Trà atiso Hany

Hany tự hào là một trong những nhà sản xuất đặc sản Đà Lạt với uy tín, chất lượng hàng đầu, với tôn chỉ “Vì sức khỏe người tiêu dùng” và “Đặc sản Đà Lạt phải được làm từ nông sản Đà Lạt”. Đặc sản Hany Đà Lạt là nhà sản xuất trực tiếp bán lẻ trà Atisô hảo hạng chính gốc Đà Lạt. Với sự hòa trộn của hai thành phần là atisô 95% và cỏ ngọt 5% giúp bạn có thể thưởng thức một ly trà atisô dễ dàng và nhanh chóng mà vẫn giữ trọn hương vị thơm, ngọt, mát đặc trưng cùng chất dinh dưỡng của atisô.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Trà atiso túi lọc Hany được sản xuất với quy trình tiên tiến, nguyên liệu từ bông, thân, rễ, lá Atisô được chọn lựa kỹ càng, rửa sạch, sấy khô, xay, rang cho ra đời sản phẩm trà Atisô.
  • Trà atiso túi lọc Hany thượng hạng, thơm ngon, tinh khiết, tốt cho sức khỏe.
  • Tốt cho gan: Chất chống ôxy hóa cynarin và silymarin có trong atisô rất có ích cho gan. Một số thí nghiệm cho thấy chúng còn có tác dụng phục hồi chức năng của gan. Trước đây, atisô thường được sử dụng trong khoảng thời gian dài như là thảo dược thay thế cho thuốc trong việc điều trị một số bệnh về gan.
  • Chứa nhiều chất chống ôxy hóa: Một số chất chống ôxy hóa có trong atisô làm cho thành mạch dẻo và đàn hồi hơn, tăng tính thẩm thấu, phòng ngừa nguy cơ giòn đứt, vỡ mạch, anthocyanins (hợp chất hữu cơ thiên nhiên có khả năng giúp cơ thể chống tia tử ngoại, viêm nhiễm và ung thư), cynarin (hợp chất có tác dụng lợi mật), luteolin (hợp chất chống lão hóa não và viêm não), silymarin (chất chống ôxy hóa mạnh).
  • Ngăn ngừa và điều trị bệnh ung thư: Atisô có thể loại bỏ các tế bào chết ra khỏi mô mà không ảnh hưởng tới các tế bào khác. Nó còn hạn chế sự nảy nở của tế bào thành nhiều dạng ung thư khác nhau như ung thư tuyến tiền liệt, bệnh bạch cầu và ung thư vú. Thí nghiệm ở nước Ý cho biết một chế độ ăn uống giàu chất chống ôxy hóa có trong atisô sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.
  • Điều tiết sự lưu thông của mật: Lá atisô chứa một loại chất chống ôxy hóa được gọi là cynarin có tác dụng điều tiết dòng chảy của mật trong hệ thống dẫn mật.
  • Cải thiện khả năng tiêu hóa: Atisô giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Chúng là thuốc lợi tiểu tự nhiên, hỗ trợ chức năng tiêu hóa, cải thiện chức năng của túi mật và mang lại nhiều lợi ích thiết thực đối với gan.
  • Giảm cholesterol xấu: Các thành phần hóa học có trong lá của atisô có thể làm giảm lượng cholesterol bằng cách kiềm chế HMG-CoA reductase (hợp chất tổng hợp cholesterol). Chúng làm gia tăng cholesterol tốt HDL (bảo vệ và chống lại cơn đau tim) và giảm thiểu các cholesterol xấu LDL (tạo các mảng bám trên mạch máu, gây đau tim và đột quỵ).

Hướng dẫn sử dụng:

  • Nhúng trà vào tách nước sôi, 1 túi trà / 150 - 200 ml, chờ từ 3 - 5 phút.
  • Dùng làm thức uống giải khát hàng ngày, mỗi ngày dùng từ 3 - 5 túi trà.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ICBFRI15-giảm-15K-đơn-99K-Trà-Atiso-HANY-túi-lọc-50-túi-Đặc-Sản-Đà-Lạt-i.183918478.6400184296?

Trà atiso túi lọc Hany
Trà atiso túi lọc Hany
Trà atiso túi lọc Hany
Trà atiso túi lọc Hany

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy