Trà atiso Ngọc Duy Garin

Việc định hình thương hiệu trà Atisô Ngọc Duy Garin được thể hiện qua một quá trình đầu tư làm việc miệt mài, cật lực, tốn khá nhiều công sức của một tập thể người lao động có sự gắn bó lâu dài với công ty. Đó chính là một chuỗi qui trình từ khâu khảo sát nhu cầu khách hàng và thị trường, tiếp cận công nghệ và đầu tư sáng kiến cải tiến công nghệ phù hợp với các nguyên vật liệu nội địa hóa, tạo ra tính năng an toàn bổ dưỡng của sản phẩm và tạo nên sức hút của sản phẩm với người tiêu dùng đối với sản phẩm. Song không dừng lại ở đó, thuơng hiệu atisô Ngọc Duy chính thức có thế đứng trên thị trường trong và ngoài nước bằng việc đa dạng hóa các mặt hàng và sản phẩm của mình.


Từ đặc tính dược liệu của trà túi lọc atisô đã được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ, công ty trà atisô Ngọc Duy cũng đã tập trung đầu tư hàng chục tỉ đồng trong nhiều năm để nhập các thiết bị tiên tiến từ các nước về đồng thời mở rộng cơ sở vật chất, từ đó vừa củng cố phát triển mặt hàng chủ lực là trà Atiso túi lọc vừa đồng thời nghiên cứu tạo ra nhiều loại trà thảo dược túi lọc khác dựa vào nguồn nguyên liệu dồi dào tại tỉnh như trà khổ qua, diệp hạ châu trà, trà gừng, trà linh chi…


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Trà atiso Ngọc Duy được sản xuất và chế biến với 100% từ nguyên liệu thực vật rất tốt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Công ty TNHH Trà Ngọc Duy đã sản xuất và kinh doanh sản phẩm trà atiso từ những năm 1990 với thị trường tiêu thụ chính là thị trường nội địa chiếm khoảng 75% – 85% doanh thu.
  • Các kênh phân phối hiện nay như các điểm bán trà, các cửa hàng bán dược phẩm thuốc bắc, cửa hàng bán tạp hóa, chợ, siêu thị, quán giải khát… Bên cạnh đó, do đặc tính của sản phẩm rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng nên các kênh bán hàng tiềm năng như khách sạn, công ty, các tổ chức khác cũng được công ty lưu ý.
  • Các sản phẩm trà Atiso Ngọc Duy bao gồm: Trà Atiso túi lọc, cao atiso nấu cô đặc & bông Atiso sấy khô nguyên chất.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy 1-2 túi lọc atiso cho vào 200-300ml nước sôi chờ 3-5 phút cho trà ra và sử dụng.
  • Uống khi nước ấm là tốt nhất. Mỗi ngày nên sử dụng 2-3 lần.

Link mua hàng: shopee.vn/Trà-atiso-túi-lọc-thượng-hạng-Ngọc-Duy-Garin-gói-cam-100-túi-lọc-giải-độc-gan-i.29388711.15315916374?

Trà atiso Ngọc Duy Garin
Trà atiso Ngọc Duy Garin
Trà atiso Ngọc Duy Garin
Trà atiso Ngọc Duy Garin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy