Toy Story

Toy Story là bộ phim phải xem đối với bất kỳ ai đang cố gắng cải thiện kỹ năng tiếng Anh và đạt được Ielts 7.0 trong khi xem nội dung phim vô cùng vui nhộn và giải trí. Là một bộ phim hoạt hình kinh điển đã mê hoặc khán giả trong nhiều năm, đây là bộ phim được cả người lớn và trẻ em yêu thích. Bộ phim hoạt hình Toy Story này kể về một cậu bé tên Andy, người thích chơi trong phòng với đồ chơi của mình đặc biệt là món đồ chơi cao bồi tên là Woody. Khi Andy biến mất, những món đồ chơi trở nên sống động như người thật và Woody trở thành người lãnh đạo bảo vệ tất cả đồ chơi.


Mẹ của Andy đã tặng cho cậu món đồ chơi mới nhân dịp sinh nhật là một siêu anh hùng không gian tên là Buzz Lightyear. Buzz nhanh chóng thay thế Woody làm món đồ chơi yêu thích trước đó của Andy và Woody nhanh chóng cảm thấy ghen tị. Woody quyết định sẽ loại bỏ Buzz, nhưng khi hai món đồ chơi bắt đầu đánh nhau, chúng lại bị lạc. Toy Story kể về cuộc phiêu lưu của họ khi họ cố gắng quay trở lại với Andy.


Toy Story được viết cho khán giả nhỏ tuổi, điều đó có nghĩa là câu chuyện và từ vựng không phức tạp. Việc lắng nghe các nhân vật hoạt hình khác nhau trong phim giúp nâng cao hiểu biết của một người về các âm điệu và nhịp điệu khác nhau có thể tìm thấy trong tiếng Anh khi một cá nhân trò chuyện bằng ngôn ngữ đó. Nó giúp phát triển kỹ năng nghe của một người và làm cho khán giả quen với việc trò chuyện liên tục bằng tiếng Anh.

Toy Story
Toy Story
Toy Story

Top 11 Bộ phim hay nhất giúp bạn đạt được IELTS 7.0

  1. top 1 Frozen
  2. top 2 Beauty And The Beast
  3. top 3 Harry Potter Series
  4. top 4 The Truman Show
  5. top 5 The King’s Speech
  6. top 6 The Lion King
  7. top 7 Toy Story
  8. top 8 Cat Away
  9. top 9 Forrest Gump
  10. top 10 Titanic
  11. top 11 Pride and Prejudice

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy