Titanic

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim Titanic kể về câu chuyện tình yêu giữa Rose DeWitt Bukater (con gái của một gia đình giàu có) và Jack Dawson (một nghệ sĩ nghèo lẻn lên tàu). Titanic cũng là quê hương của bài hát nổi tiếng “My Heart Will Go On” của Céline Dion, một tác phẩm kinh điển mọi thời đại và một kiệt tác về độ phức tạp kỹ thuật!


Một bộ phim kinh điển không thể thiếu trong bất kỳ danh sách phim nào, nó cũng không thể thiếu trong danh sách các bộ phim luyện nghe để đạt IELTS 7.0. Kể từ khi phát hành, Titanic đã chiếm được một vị trí trong trái tim người xem bằng câu chuyện và cách trình bày đặc biệt, tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của bộ phim là các nhân vật khác biệt cũng như phong cách nói và kiểu trò chuyện của họ. Titanic là một bộ phim thực sự có thể giúp bạn tiếp xúc với nhiều đoạn hội thoại và cách diễn đạt từ thông tục đến trang trọng.


Người nghe được làm quen với các giọng điệu đàm thoại khác nhau, phong cách nói chuyện và cách phát âm khác nhau của từ. Nó giúp khán giả hình thành một ý tưởng sống động về những cách khác nhau mà ngôn ngữ tiếng Anh được sử dụng cũng như giọng điệu và sự rõ ràng được duy trì dựa trên mẫu hội thoại. Do đó, luyện nghe bằng bộ phim Titanic cực kỳ hữu ích cho bất kỳ ai muốn đạt điểm cao trong bài thi IELTS.

Titanic
Titanic
Titanic

Top 11 Bộ phim hay nhất giúp bạn đạt được IELTS 7.0

  1. top 1 Frozen
  2. top 2 Beauty And The Beast
  3. top 3 Harry Potter Series
  4. top 4 The Truman Show
  5. top 5 The King’s Speech
  6. top 6 The Lion King
  7. top 7 Toy Story
  8. top 8 Cat Away
  9. top 9 Forrest Gump
  10. top 10 Titanic
  11. top 11 Pride and Prejudice

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy