The King’s Speech

The King’s Speech là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh những năm 1930 kể về câu chuyện có thật đầy cảm hứng của Hoàng tử Albert. Đúng như tên gọi của bộ phim, kể về Hoàng tử Albert sắp trở thành vua nhưng gặp bị trở ngại nặng nề về khả năng nói trôi chảy. Hoàng tử Albert vượt qua khó khăn về ngôn ngữ và có một bài phát biểu trang trọng mà không bị lắp nhờ sự giúp đỡ của một nhà trị liệu ngôn ngữ Lionel Logue. Bạn sẽ được xem một bộ phim mà nhân vật chính không nói chuyện với tốc độ chậm rãi, giúp người học có thể ghi nhớ từ vựng.


Bộ phim The King’s Speech thường xuyên chiếm vị trí khá cao trong danh sách về những bộ phim hay để đạt Ielts 7.0, thể hiện những nỗ lực của một người đang cố gắng thành thạo một ngôn ngữ và lời nói. Nó không chỉ dễ hiểu mà còn cho phép người học rèn luyện cách phát âm và cấu trúc câu, do đó, bộ phim này trở thành một công cụ hữu ích không chỉ cho việc nghe Ielts mà còn thành thạo tiếng Anh cho các kỳ thi có tính cạnh tranh cao.


Bộ phim The King’s Speech cũng cung cấp cho bạn cái nhìn thoáng qua về bối cảnh lịch sử và văn hóa của nước Anh thế kỷ 20, đồng thời giúp bạn tiếp xúc với một số ngôn ngữ trang trọng điển hình của Hoàng gia. Bộ phim này không chỉ là một công cụ học ngôn ngữ; đó là một câu chuyện sâu sắc về lòng quyết tâm và lòng dũng cảm. Sự kết hợp giữa giáo dục ngôn ngữ và cách kể chuyện lôi cuốn khiến The King's Speech trở thành một sự bổ sung hấp dẫn và có giá trị cho hành trình học tiếng Anh của bất kỳ ai.

The King’s Speech
The King’s Speech
The King’s Speech

Top 11 Bộ phim hay nhất giúp bạn đạt được IELTS 7.0

  1. top 1 Frozen
  2. top 2 Beauty And The Beast
  3. top 3 Harry Potter Series
  4. top 4 The Truman Show
  5. top 5 The King’s Speech
  6. top 6 The Lion King
  7. top 7 Toy Story
  8. top 8 Cat Away
  9. top 9 Forrest Gump
  10. top 10 Titanic
  11. top 11 Pride and Prejudice

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy