Toward the Terra

Toward the Terra là một bộ truyện tranh thuộc thể loại khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Nhật Bản. Truyện từng được đăng nhiều kỳ trên tạp chí Gekkan Manga Shōnen của Asahi Sonorama từ năm 1977 tới năm 1980. Năm 1978 truyện vinh dự giành được giải thưởng Seiun đầu tiên cho manga. Seiun là giải thưởng tiểu thuyết suy đoán của Nhật Bản được trao cho các tác phẩm và thành tựu khoa học viễn tưởng hay nhất trong năm dương lịch trước đó. Năm 2007, một series anime dài tập đã được lên sóng do Minamimachi Bugyōsho và Tokyo Kids đồng sản xuất.


Cốt truyện của Toward the Terra diễn ra trong một tương lai xa xôi khi loài người tồn tại dưới sự cai trị của trật tự chính trị điều khiển bởi các siêu máy tính được gọi là Sự thống trị cấp cao. Một chủng người tiên tiến, những người có năng lực siêu nhiên và cực kỳ thông minh được gọi là "Mu", đã tiến hóa và các siêu máy tính điều khiển Superior Dominance đang cố gắng hết sức để tiêu diệt họ. Tuy nhiên, người Mu chỉ có một khát vọng duy nhất đó chính là được trở lại nơi mà họ coi là vùng đất hứa của mình - Terra.


Câu chuyện theo chân Jomy Marquis Shin - một thiếu niên Mu trẻ tuổi, khi anh khám phá ra nguồn gốc thực sự của mình và lãnh đạo một cuộc nổi dậy chống lại sự áp bức và sự phân biệt đối xử của con người. Anh tham gia vào một cuộc hành trình khám phá bí ẩn của quá khứ và tìm kiếm đất nước hứa của Mu - Terra.


Trên hành trình của mình, Jomy và những đồng đội của anh chàng gặp phải nhiều thử thách và thậm chí cả những tình huống nguy hiểm tới tính mạng. Họ đối mặt với cuộc chiến chống lại hệ thống chính trị áp đặt, phải đối đầu với những kẻ thù mạnh mẽ và tìm cách giành lại tự do cho Mu. Bên cạnh những thử thách khó nhằn thì họ cũng gặp được những người đồng minh đáng tin tưởng và sẵn sàng đồng hành cùng họ trên mọi chặng đường dài.


Toward the Terra mang đến các chủ đề bàn luận sâu sắc về sự tự do, nhân quyền và tình yêu gia đình. Phim cũng khám phá sâu vào vấn đề về sự khác biệt, sự chấp nhận và tìm kiếm danh dự và địa vị trong thế giới đầy định kiến và bất công của xã hội.


Một số thông tin về Toward the Terra:

  • Số tập: 24
  • Năm phát sóng: 2007
  • Điểm IMDb: 7.6
Toward the Terra
Toward the Terra
Toward the Terra

Top 8 Anime thể loại Space Opera hay nhất

  1. top 1 Legend of the Galactic Heroes
  2. top 2 Cowboy Bebop
  3. top 3 Astra Lost in Space
  4. top 4 Toward the Terra
  5. top 5 Space Dandy
  6. top 6 Space Brothers
  7. top 7 Space Battleship Yamato 2199
  8. top 8 Super Dimension Fortress Macross

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy