Space Dandy

Space Dandy là một series anime thuộc thể loại hài hước khoa học viễn tưởng được sản xuất bởi Shinichiro Watanabe - vị đạo diễn nổi tiếng với các tác phẩm như Cowboy Bebop và Samurai Champloo. Space Dandy đã gây ấn tượng với khán giả bằng cốt truyện phiêu lưu trong không gian đầy thú vị và phong cách nghệ thuật độc đáo.


Cốt truyện của Space Dandy xoay quanh cuộc phiêu lưu của nhân vật chính - Dandy, một "thợ săn người ngoài hành tinh" vô tư và thiếu trách nhiệm. Cùng với đồng đội của mình, robot QT và nghệ sĩ miệng Meow, Dandy lơ lửng trong không gian trong con tàu "Aloha Oe" để tìm kiếm những người ngoài hành tinh quý hiếm và kiếm tiền thưởng.

Mỗi tập phim Space Dandy đều mang đến một câu chuyện độc lập và khám phá những hành tinh, vũ trụ và những chủng loại người ngoài hành tinh khác nhau. Từ những cuộc gặp gỡ với các sinh vật kỳ quái và vô danh, cho đến những cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm và thú vị, Space Dandy đã thành công kết hợp giữa yếu tố phiêu lưu và hài hước để tạo ra một trải nghiệm giải trí thú vị cho người xem.


Space Dandy nổi tiếng với phong cách nghệ thuật độc đáo và đa dạng. Mỗi tập được thực hiện bởi các đạo diễn, nhóm họa sĩ và nhóm sản xuất khác nhau mang đến sự đa dạng trong phong cách vẽ tranh và biểu đạt. Space Dandy cũng được đánh giá cao về âm nhạc, với các bản nhạc đa dạng và phối âm hay từ nhạc jazz đến nhạc điện tử và nhạc pop.


Một số thông tin về Space Dandy:

  • Số tập: 26
  • Năm phát sóng: 2014
  • Điểm IMDb: 8.1
Space Dandy
Space Dandy
Space Dandy

Top 8 Anime thể loại Space Opera hay nhất

  1. top 1 Legend of the Galactic Heroes
  2. top 2 Cowboy Bebop
  3. top 3 Astra Lost in Space
  4. top 4 Toward the Terra
  5. top 5 Space Dandy
  6. top 6 Space Brothers
  7. top 7 Space Battleship Yamato 2199
  8. top 8 Super Dimension Fortress Macross

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy