Astra Lost in Space

Những tưởng thể loại anime space opera đã trở nên lỗi thời nhưng Astra Lost in Space là minh chứng cho việc đến thời điểm hiện tại thể loại anime này vẫn được yêu thích. Astra Lost in Space (Astra lạc vào không gian) được chuyển thể bởi Lerche từ manga cùng tên viết và minh họa bởi Kenta Shinohara.


Cốt truyện của Astra Lost in Space bắt đầu vào năm 2063, khi con người đã khám phá được một loạt các hành tinh ngoài hệ mặt trời. Một nhóm học sinh trung học được gửi đi trong một chuyến đi trại không gian trên tàu vũ trụ Astra. Tuy nhiên, họ bị cuốn vào một sự cố bí ẩn và kỳ lạ, và tàu vũ trụ của họ phải hạ cánh trên một hành tinh xa xôi.


Nhóm học sinh bị bỏ lại trên hành tinh lạ và phải cùng nhau tìm cách sống sót và trở về Trái Đất. Họ phải đối mặt với nhiều khó khăn và nguy hiểm trong hành trình của mình, từ việc tìm kiếm thực phẩm và nước uống đến đối mặt với mối đe dọa từ môi trường xung quanh. Trong quá trình này, họ khám phá ra những bí ẩn liên quan đến sự cố bí ẩn trên tàu và cùng nhau giải mã chúng.


Mỗi nhân vật trong nhóm học sinh có những điểm mạnh và kỹ năng riêng và họ phải hợp tác để vượt qua các thử thách trên hành trình trở về nhà. Kanata Hoshijima - nhân vật chính với khả năng lãnh đạo và trí thông minh thiên bẩm, đến Aries Spring - cô gái nhút nhát nhưng tốt bụng, và Luca Esposito - một kỹ sư tài năng với khả năng sửa chữa mọi hư hỏng của Astra.


Một số thông tin về Astra Lost in Space:

  • Số tập: 12
  • Năm phát sóng: 2019
  • Điểm IMDb: 8
Astra Lost in Space
Astra Lost in Space
Astra Lost in Space

Top 8 Anime thể loại Space Opera hay nhất

  1. top 1 Legend of the Galactic Heroes
  2. top 2 Cowboy Bebop
  3. top 3 Astra Lost in Space
  4. top 4 Toward the Terra
  5. top 5 Space Dandy
  6. top 6 Space Brothers
  7. top 7 Space Battleship Yamato 2199
  8. top 8 Super Dimension Fortress Macross

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy