Touch of Evil

Touch of Evil là một bộ phim dài tập năm 1958 của Mỹ do Orson Welles viết kịch bản và đạo diễn, người cũng đóng vai chính trong phim. Kịch bản phim dựa trên tiểu thuyết Badge of Evil của Whit Masterson đương thời. Dàn diễn viên bao gồm Charlton Heston, Janet Leigh, Joseph Calleia, Akim Tamiroff và Marlene Dietrich.


Sĩ quan Ma túy Mexico Ramon Miguel 'Mike' Vargas phải gián đoạn tuần trăng mật của mình ở biên giới Mexico-Hoa Kỳ khi một nhà thầu xây dựng người Mỹ bị giết sau khi ai đó đặt bom trong xe của anh ta. Anh ta bị giết ở biên giới phía Hoa Kỳ nhưng rõ ràng là quả bom đã được gài ở phía Mexico.


Do đó, Vargas trì hoãn việc trở lại Thành phố Mexico, nơi anh ta đang thực hiện một vụ án chống lại tổ chức tội phạm và ma túy gia đình Grandi. Đại úy cảnh sát Hank Quinlan phụ trách phía Hoa Kỳ và anh ta sớm có một nghi phạm, một người Mexico tên là Manolo Sanchez. Vargas sớm bắt gặp Quinlan và Trung sĩ của anh ta, Pete Menzies, khi anh ta bắt được họ đang đưa ra bằng chứng để kết tội Sanchez. Với người vợ mới người Mỹ của mình, Susie, ẩn náu an toàn trong một khách sạn ở phía biên giới Hoa Kỳ - hoặc theo anh ta nghĩ - anh ta bắt đầu xem xét các trường hợp trước đó của Quinlan.

Touch of Evil
Touch of Evil
Touch of Evil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy