The Maltese Falcon

Maltese Falcon là một bộ phim dài tập năm 1941 của Mỹ do John Huston viết và đạo diễn trong lần đầu đạo diễn của ông, dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1930 của Dashiell Hammett và mang ơn bộ phim cùng tên năm 1931.


Spade and Archer là tên của một cơ quan thám tử San Francisco. Đó là dành cho Sam Spade và Miles Archer. Hai người là đối tác, nhưng Sam không thích Miles cho lắm. Một người loại trực tiếp, người có tên là Miss Wonderly, bước vào văn phòng của họ; và đến đêm đó mọi thứ đã thay đổi. Miles đã chết. Và một người tên là Floyd Fiveby cũng vậy. Có vẻ như Miss Wonderly được bao quanh bởi những người đàn ông nguy hiểm.


Có Joel Cairo, người sử dụng thẻ gọi có mùi thơm của cây sơn chi. Đó là Kasper Gutman, với chu vi to lớn và sự lịch thiệp giả tạo. Hy vọng bảo vệ duy nhất của cô đến từ Sam, người bị cảnh sát nghi ngờ về một vụ giết người. Nhiều vụ giết người vẫn chưa xảy ra, và tất cả sẽ là vì những người đàn ông nguy hiểm này - và ham muốn của họ đối với tượng hình một loài chim: Maltese Falcon.

The Maltese Falcon
The Maltese Falcon
The Maltese Falcon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy