Tốt cho phụ nữ sau khi sinh

Đối với những người phụ nữ mới sinh, cơ thể dễ bị suy nhược , một số trường hợp có thể xuất hiện tình các triệu chứng sau khi sinh như: choáng váng, hoa mắt, chóng mặt, thường xuyên vã mồ hôi, mạch nhỏ, lưỡi nhạt… đó là một số dấu hiệu cho thấy cơ thể người phụ nữ đang ở tình trạng huyết hư, khí thoát.


Đối với những trường hợp như thế có thể ăn nhãn để bổ sung sức khỏe và dưỡng khí bổ huyết rất thích hợp. Lúc này có thể cho phụ nữ sau sinh thưởng thức món cháo gạo nếp nóng nấu với nhãn, nhân sen, hồng táo cũng là một giải pháp có thể thực hiện một cách dễ dàng để lấy lại sức khỏe cho những người phụ nữ vừa lên chức làm mẹ.


Nhãn có chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa nên sẽ giúp các vết thương mau lành. Ngoài ra chúng còn làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp năng lượng cho người mẹ và cải thiện tình trạng thiếu máu sau sinh.


Mẹ sau sinh thường hay mất ngủ, dễ stress, nên nhãn có thể hỗ trợ phần nào vì vitamin nhóm B có tác dụng tăng dẫn truyền thần kinh, giảm căng thẳng, hạn chế phần nào nguy cơ trầm cảm sau sinh.

Tốt cho phụ nữ sau khi sinh
Tốt cho phụ nữ sau khi sinh
Tốt cho phụ nữ sau khi sinh
Tốt cho phụ nữ sau khi sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy