Phòng bệnh đau dạ dày

Đối với một số người có chế độ ăn uống không điều độ có thể do thói quen, do tính chất công việc, học tập hoặc một vài lý do khác. Điều đó có thể làm cho dạ dày của bạn có nguy cơ lâm vào tình trạng bất ổn, thậm chí là tổn thương, thường xuyên đau yếu.


Để phòng ngừa tình trạng đau dạ dày đang khá phổ biến hiện nay, có thể sử dụng nước ép nhãn. Bởi vì trong nước ép nhãn có công dụng điều trị và phòng ngừa một số bệnh đau dạ dày thường gặp. Mọi người có thể sử dụng nước ép trực tiếp từ nhãn tươi hoặc cũng có thể ngâm hạt nhãn trong nước đường vài tuần sau đó lấy nước cốt hòa với nước lọc mà uống. Cách này rất bổ ích cho những người đang hoặc có nguy cơ bị đau dạ dày.


Theo đông y, long nhãn được y học cổ truyền sử dụng dưới nhiều dạng như thuốc sắc, thuốc cao, thuốc hoàn, rượu thuốc… riêng rượu thuốc có thể ngâm phối hợp với các vị thuốc khác để bồi bổ cơ thể, chống mất ngủ, suy nhược thần kinh. Tuy nhiên, người ở thể hỏa vượng, cao huyết áp, tiểu đường không nên dùng và phụ nữ đang mang thai không nên ăn nhiều

Phòng bệnh đau dạ dày
Phòng bệnh đau dạ dày
Phòng bệnh đau dạ dày
Phòng bệnh đau dạ dày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy