Tốt cho hệ thần kinh

Nhãn có vị ngọt, tính bình, quả màu vàng nâu, hạt đen nhánh, lớp cơm dày màu trắng bao bọc hạt. Theo nghiên cứu khoa học, quả nhãn có chứa các vi chất như: Sắt, magie, kẽm, kali, photpho, protein, chất béo, đường sacaroza, glucoza. Quả nhãn có khả năng làm thư giãn và tăng cường chức năng hoạt động của các dây thần kinh. Điều này cũng góp phần ngăn ngừa nguy cơ mắc chứng mất ngủ, ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của bạn.


Chính vì nhãn có tác dụng hiệu quả trong việc giải tỏa những căng thẳng, trầm cảm nên nhãn được xem là một liều thuốc tăng cường hệ thần kinh được tốt hơn. Quả nhãn chứa nhiều chất sắt và các chất khoáng khác giúp cải thiện tuần hoàn và lưu thông máu đến các tế bào thần kinh, các hoạt chất trong nhãn giúp xoa dịu căng thẳng, từ đó giúp ngủ ngon hơn. Nhãn giúp cho những dây thần kinh thư giãn và tăng cường các chức năng hoạt động, làm hạn chế các triệu chứng mất ngủ.

Ngoài ra mọi người có thể đun sôi nước với long nhãn sau đó để nguội và uống có thể hạn chế tình trạng suy nhược thần kinh, mệt mỏi, kiệt sức.

Tốt cho hệ thần kinh
Tốt cho hệ thần kinh
Tốt cho hệ thần kinh
Tốt cho hệ thần kinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy