Tony Wedding

top 5
Mặn Mặn

Tony Wedding không chỉ nổi tiếng là một thương hiệu chuyên về những dịch vụ cưới hỏi như cho thuê trang phục, chụp hình, quay phim cưới, mà còn với dịch vụ trang điểm cô dâu, chú rể. Hiện tại, cái tên này đã quá quen thuộc với những gia đình sắp, đang và đã tổ chức hôn lễ tại Bình Dương.


Tony Wedding đặt trên mình sứ mệnh chính là cung cấp những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến với những vị khách của mình. Và thực tế chứng minh thương hiệu này làm rất tốt điều đó, khi mà bất kể vị khách nào đến đây trang điểm, thuê váy hay chụp hình cũng đều hài lòng với trải nghiệm ấy. Không ít người chọn ra Tony Wedding là studio chuyên dịch vụ cưới hỏi uy tín bậc nhất Bình Dương.

Đội ngũ chuyên viên makeup của Tony Wedding có thể giúp nàng trở nên điềm tĩnh, nhẹ nhàng, yêu kiều hơn bao giờ hết. Hoặc với những cô gái ưa thích sự phá cách, muốn trở nên thật cá tính mạnh mẽ, độc đáo trong lớp trang điểm cho ngày cưới, thì studio này hoàn toàn có thể thay nàng thực hiện một cách chỉn chu, kỹ lưỡng. Đảm bảo nàng dâu nào được Tony Wedding trang điểm cũng an tâm về chất lượng trong ngày cưới và sự an toàn của làn da trong ngày sau. Mỹ phẩm nơi này sử dụng là hàng chất lượng cao, đến từ những thương hiệu uy tín trên thế giới, nên nàng không cần lo làn da mình sẽ bị ảnh hưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
175 Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:
089 994 89 77
Email:
tonyweddingvn@gmail.com
Website:
tonywedding.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/tonyweddingbinhduong

Tony Wedding
Tony Wedding
Tony Wedding
Tony Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy