Kim Ngân Phạm Studio

top 3
Phương Trinh

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bình Dương mà lại bỏ qua Kim Ngân Phạm Studio. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Kim Ngân Phạm Studio sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Kim Ngân Phạm Studio, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng bàn tay thần thánh cô chuyên viên trang điểm này đã biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


Bên cạnh đó, Kim Ngân Phạm Studio cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc. Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là những kiểu tóc hợp thời, và hợp với chính khuôn mặt của mỗi cô dâu để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích. Đó là tất cả những gì mà Kim Ngân Phạm Studio có thể mang đến cho bạn, để bạn thật tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: Số 43 Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại
: 0974 228 406 & 0971 124 477

Email: kimnganphamstudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kimnganphamstudio/

Kim Ngân Phạm Studio
Kim Ngân Phạm Studio
Kim Ngân Phạm Studio
Kim Ngân Phạm Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy