ChouLe Makeup Studio

top 1
Phương Trinh

Cô dâu nào cũng đều mong muốn trở nên xinh đẹp lộng lẫy trong ngày cưới của mình. Đối với bất kỳ cô dâu nào, việc chọn một địa chỉ makeup đẹp và chất lượng cũng là mối quan tâm hàng đầu. Thấu hiểu nỗi trắc trở này, ChouLe Makeup Studio cung cấp dich vụ trang điểm cô dâu uy tín và trên thực tế nơi này đã, đang và sẽ nhận được sự hài lòng từ đông đảo chị em tại Bình Dương.


Trong thời gian gần đây, phong cách trang điểm cô dâu nặng nề phấn son đã bị thay thế bởi kiểu makeup trong trẻo, tự nhiên nhưng không kém phần ngọt ngào, lộng lẫy và tôn vinh nét đẹp tự nhiên của người con gái. Luôn bắt kịp các xu hướng mới nhất, đội ngũ chuyên viên makeup tại ChouLe Makeup Studio sẽ giúp bạn trở nên tự tin tỏa sáng nhất trong buổi tiệc trọng đại với làn da tươi tắn, đôi môi đỏ hồng cùng đôi mắt to long lanh. Đặc biệt là nàng dâu của ChouLe chưa bao giờ phải lo lắng về chất lượng lớp trang điểm đâu nhé. Hơn thế nữa là với gói makeup cô dâu tại ChouLe, nàng sẽ được tặng 1 buổi makeup thử trước ngày cưới. Đây là buổi gặp gỡ để cô dâu cùng trao đổi kỹ lưỡng với chuyên viên makeup, từ đó họ hiểu hơn những mong muốn của cô dâu và tư vấn những layout phù hợp với váy cưới nhất có thể.


Với dịch vụ trang điểm cô dâu đặc biệt tại ChouLe Makeup Studio, mọi người sẽ ấn tượng bởi sự kết hợp hài hòa giữa lớp makeup và vẻ đẹp vốn có của bạn. Chắc chắn ràng, ChouLe Makeup Studio hoàn toàn xứng đáng được công nhận là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp hàng đầu tại Bình Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 785 Cách Mạng Tháng Tám, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 637 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0397 779 868
Email: choulemakeup@gmail.com
Website: https://www.choulemakeup.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ChouLeMakeUp/

ChouLe Makeup Studio
ChouLe Makeup Studio
ChouLe Makeup Studio
ChouLe Makeup Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy