Tony Wedding

Tony Wedding là thương hiệu chuyên về những dịch vụ cưới hỏi như cho thuê trang phục, trang điểm cô dâu, chụp hình, quay phim cưới. Với dịch vụ cho thuê áo váy đầm cưới, Tony tạo được rất nhiều ấn tượng tốt với khách hàng và dần khẳng định là một trong những địa điểm cho thuê đồ chất lượng nhất Bình Dương ở thời điểm hiện tại.

Tony Wedding
mang trên mình sứ mệnh là nâng tầm trải nghiệm của các cặp đôi sắp cưới khi sử dụng dịch vụ ở đây, bởi studio này tin rằng khách hàng có vui vẻ thì đó mới là thành công của đơn vị cung cấp dịch vụ. Và quả thật vậy, chất lượng, sự uy tín của dịch vụ cho thuê trang phục của nơi này chưa bao giờ khiến bất kỳ một khách hàng nào phàn nàn hay không hài lòng.


Các sản phẩm do Tony Wedding cung cấp bao giờ cũng mang tính cập nhật, thời thượng và hiện đại. Bộ sưu tập váy vóc đa dạng kiểu váy đầm cưới như là kiểu chữ A, váy luxury, váy xoè, váy ngắn, váy thiết kế,... Ngoài ra với từng mẫu thì lại có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để khách hàng thoải mái chọn lựa. Khoác trên mình bộ váy do chính Tony Wedding tư vấn, ai ai cũng tự tin mình là người đẹp nhất, nổi bật nhất trong ngày cưới đó. Bên cạnh đó, Tony Wedding còn có dịch vụ trang điểm và chụp ảnh cưới, nên nếu sử dụng combo kết hợp những dịch vụ của nơi này, đám cưới của bạn vừa chất lượng mà bạn lại tiết kiệm được kha khá chi phí, mà bạn còn sở hữu những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm thật đúng concept, chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 175 Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 089 994 89 77
Email: tonyweddingvn@gmail.com
Website: tonywedding.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tonyweddingbinhduong

Tony Wedding
Tony Wedding
Tony Wedding
Tony Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy