Kim Ngân Phạm Studio

top 8
Đặng Duy Trai

Gần đến ngày cưới, cặp đôi nào cũng phải lo nhiều chuyện và chi nhiều tiền cho những việc khác nhau. Do đó mà họ phải mất nhiều thời gian đắn đo suy nghĩ về việc lựa chọn trang phục cưới sao cho thật đẹp và chi phí hợp lý. Hiểu được điều đó, Kim Ngân Phạm Studio - tiệm cho thuê đồ cưới uy tín ở Bình Dương - thường xuyên đưa ra chương trình giảm giá đặc biệt nhằm giúp cặp đôi có thêm nhiều sự lựa chọn về chất liệu tinh tế - kiểu dáng sang trọng, đảm bảo về giá cũng như chất lượng.

Với những mẫu áo siêu siêu HOT, siêu siêu đẹp, chuẩn dáng giúp bạn muôn phần nổi bậc trong ngày trọng đại chỉ có duy nhất tại Kim Ngân Phạm Studio. Phong cách chính của Kim Ngân Phạm Studio là hướng tới sự thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ để phù hợp với cô dâu thích sự kín đáo và sang trọng. Đồng thời, trang phục sẽ giúp che được nhiều khuyết điểm cơ thể và khoe được những chỉ số đẹp nhất trên cơ thể nàng.


Để khách hàng nào cũng trông thật lộng lẫy trong ngày trọng đại, nên Kim Ngân Phạm Studio sử dụng chất liệu cao cấp bậc nhất hiện nay. Kèm theo đó là các thiết kế đều được tối giản hóa nhưng lại giúp cô dâu nhìn như một tiểu thư đài các. Tất cả đều sẽ khiến khách mời choáng ngợp khi bạn xuất hiện trong chiếc váy trắng thướt tha, xinh đẹp như công chúa đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0974 228 406 & 0971 124 477

Email: kimnganphamstudio@gmail.com

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/Nganmakeupartist
  • https://www.facebook.com/kimnganphamstudio
Kim Ngân Phạm Studio
Kim Ngân Phạm Studio
Kim Ngân Phạm Studio
Kim Ngân Phạm Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy