Louis Bridal Luxury

top 6
Đặng Duy Trai

Louis Bridal Luxury là một thương hiệu uy tín với các mẫu váy cưới cao cấp, thường xuyên được nhập mới và luôn được chỉnh chu. Bên cạnh đội ngũ ekip chụp ảnh và trang điểm chuyên nghiệp, sự thành công của Louis Bridal Luxury tính đến nay phải kể đến bộ sưu tập váy cưới cao cấp này. Do đó, địa chỉ này luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu Thủ Dầu Một, Bình Dương

Louis Bridal Luxury được biết đến như là một thương hiệu luôn đi đầu xu hướng các mẫu váy cưới thời trang. Tại Louis Bridal Luxury, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu váy cưới với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến sang trọng, thanh lịch, để lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Từ váy công chúa dịu dàng, váy trễ vai quyến rũ, những chiếc váy trắng đơn giản thanh lịch hay là những tà áo dài truyền thống đều được Louis Bridal Luxury tỉ mỉ lựa chọn và đưa vào các bộ sưu tập. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, các cô dâu đến đây đều được tư vấn tận tình những mẫu váy cưới phù hợp và tôn dáng nhất.

Chất liệu váy cưới của Louis Bridal Luxury được lựa chọn khá tỉ mỉ và cầu kì để đảm bảo khi khoác lên người cô dâu sẽ cảm thấy tự tin, không gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, các đường may chỉnh chu, khéo léo giúp tôn lên vòng eo con kiến, thắt đáy lưng ong, giúp cô dâu thêm phần hoàn hảo trong ngày trọng đại này. Ngoài ra, khi thuê áo cưới Louis Bridal Luxury, cô dâu sẽ được hỗ trợ đầy đủ các phụ kiện đi kèm như: giày, phụ kiện tóc, trang sức, hay găng tay,... để tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Hãy liên hệ với họ qua thông tin liên lạc bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ kỹ hơn bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0927 213 939

Email: louisbridalluxury268@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/100083201083673

Louis Bridal Luxury
Louis Bridal Luxury
Louis Bridal Luxury
Louis Bridal Luxury

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy