TONG HUA hotpot & dimsum

top 5
Trần Minh Phương

Lấy cảm hứng từ bài hát bất hủ gắn với thế hệ 8X-9X 童话 (Đồng Thoại), Tong Hua đã và đang trở thành thương hiệu gắn bó với người dân Đất Cảng. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, với chỗ đậu xe thoải mái, Tong Hua là nhà hàng phong cách Hongkong đẳng cấp nhất hiện nay. Với sức chứa 500 thực khách, có cả phòng riêng và không gian chung, nội thất đậm đà bản sắc, cùng với ẩm thực lẩu và dimsum đa dạng và tinh tế, Tong Hua sẵn sàng làm thỏa lòng tất cả khách hàng.


TONG HUA hotpot & dimsum có thể được xem như một trong những nhà hàng lẩu hiện đại bậc nhất thành phố Hải Phòng hiện nay. Đến với TONG HUA hotpot & dimsum, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với hơn 20 món dimsum hương vị hoàn hảo hoàn toàn khác nhau, mang cho thực khách sự dồi dào của nền ẩm thực Trung Hoa cũng như ẩm thực tại xứ Cảng Thơm HongKong. Nước lẩu tại TONG HUA hotpot & dimsum được nhận xét là nhiều sự lựa chọn: Tomyum, lẩu HongKong, hoặc lẩu Trường Thọ ( lẩu sữa),... với điểm đặc biệt lẩu 2 ngăn, sẽ cho phép thực khách dùng 2 loại nước lẩu cùng lúc cực kì tiện lợn và hiện đại.


Không chỉ thế, những món nhúng lẩu tại đây cũng được chọn lựa thật kĩ, tất cả thịt và hải sản đều là hàng loại 1, chất lượng tốt, giữ được độ tươi ngon ban đầu của thực phẩm. Một điểm cộng nữa cho TONG HUA hotpot & dimsum chính là các loại sốt chấm vô cùng phong phú, nếu không muốn ăn những loại sốt thông thường, các bạn có thể chọn sốt nấm, sốt hải sản, sốt tiêu cay,... lạ miệng. Nghe thật hấp dẫn phải không? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với TONG HUA hotpot & dimsum!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5356 9599 & 0866 999 369

Fanpage: https://www.facebook.com/tonghuahotpot/

TONG HUA hotpot & dimsum
TONG HUA hotpot & dimsum
TONG HUA hotpot & dimsum
TONG HUA hotpot & dimsum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy