Texas BBQ - TexGrill.vn

top 3
Trần Minh Phương

Ẩm thực châu Âu luôn được thế giới ca ngợi bởi sự hài hòa, tinh tế, giản đơn mà sang trọng, thu hút thực khách đam mê ẩm thực khắp bốn phương. Giờ đây bạn sẽ chẳng cần tới tận vùng trời xa xôi kia bởi mọi tinh hoa của những món ăn tuyệt hảo nhất châu Âu đã hội tụ về Texas BBQ - TexGrill.vn cho bạn thỏa sức khám phá. Texas BBQ - TexGrill.vn là nhà hàng đầu tiên trong chuỗi hệ thống 06 thương hiệu của 3AE group, đây được coi là đứa con đầu lòng, là nền móng để công ty tiếp tục phát triển các nhà hàng tiếp theo. Hiện nay, ngoài nhà hàng tại Texgrill Minh Khai, Văn Cao thì Texgrill đã có thêm một cơ sở tọa lạc tại Vinhomes Imperia, Hải Phòng.


Đúng như những gì đã hứa là bạn chẳng cần đến một chuyến bay xa xôi nào mà vẫn có thể đến với mảnh đất châu Âu hoa lệ. Một châu Âu thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố Hải Phòng được đựng lên với lối kiến trúc cổ điển, tông màu truyền thống nâu – đỏ toát lên sự tinh tế hút hồn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong từng khoảng không gian, bạn đều có thể cảm nhận rõ nét phong cách kiến trúc châu Âu. Đó là quầy bar với những chai rượu vang hảo hạng trên thế giới; đó là hệ thống thực đơn thiết kế vừa độc vừa lạ dành cho những ai muốn khám phá hương vị “chuẩn Âu không sai lệch” của những món ăn hấp dẫn tuyệt vời.

Texas BBQ - TexGrill.vn
cũng rất khéo léo khi điểm vào trong không gian đó một chút xanh tươi của những giỏ cây hoa lá, không quá nhiều nhưng cũng đủ mang thiên nhiên trong trẻo tới bên thực khách dùng bữa. Đặc biệt Texas BBQ - TexGrill.vn còn có hẳn một khu vực VIP phía trên tầng 2, ban công mộng mơ dành cho những thực khách muốn có một không gian vừa riêng tư vừa lãng mạn. Ở bên người ấy và thưởng thức những món Âu độc đáo, nhấp một ly rượu vang, lắng nghe tiếng nhạc du dương bên ánh nến lung linh huyền ảo và thưởng thức các món sa lát, bít tết, sườn nướng.


Bạn sẽ vô cùng ưng ý ngay từ khi lướt 1 vòng menu vì sự đa dạng phong phú tuyệt vời, cho dù là một thực khách khó tính đến mấy thì chắc chắn Texgrill Minh Khai, Văn Cao hay tại Vinhomes Imperia cũng vậy, cũng sẽ khiến bạn hài lòng và tìm được món ăn ưng ý, hợp khẩu vị. Với mỗi món đơn lẻ, Texgrill luôn có đầy đủ các size để bạn lựa chọn được những suất ăn phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 27 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0225 3 822 689 & 0225 3 515 986
  • BH03 - 23 Boutique House, Manhattan 10, Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0225 3 820 882 & 0225 3 820 883

Website: http://texgrill.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Texgrill.vn/

Texas BBQ - TexGrill.vn
Texas BBQ - TexGrill.vn
Texas BBQ - TexGrill.vn
Texas BBQ - TexGrill.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy