King BBQ

top 1
Trần Minh Phương

Hệ thống King BBQ hiện có tới 85 nhà hàng trên toàn quốc, trong đó có 16 nhà hàng phục vụ hình thức gọi món (King BBQ Alacarte) và 69 nhà hàng tự chọn (King BBQ Buffet). Là chuỗi nhà hàng nướng lẩu King BBQ lừng danh trên toàn quốc, King BBQ cũng mang đến cho thực khách thực đơn với hơn 200 món ăn là sự kết hợp của những hương vị món ăn Hàn Quốc đặc trưng và hương vị ẩm thực Việt gần gũi, thực đơn của King BBQ có thể chiều lòng bất cứ thực khách nào. King BBQ cũng đã có mặt tại Hải Phòng với 3 chi nhánh trên toàn thành phố và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều thực khách.

Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến.


Để thưởng thức cùng hơn 50 món thịt nướng các loại, nhà hàng King BBQ đem tới cho thực khách hơn 200 loại panchan (món ăn kèm) thay đổi theo ngày. Các món salad và rau cuốn như xà lách, lá nhíp tươi sạch cùng hàng trăm loại sốt sẽ đưa bạn vào thiên đường của các món nướng bulgogi thơm ngon. Thực đơn chủ đạo của quán nướng này là các món nướng lẩu Hàn Quốc, đặc biệt nổi tiếng là các món nướng được tẩm ướp bằng loại nước sốt King đặc biệt do đích thân bếp trưởng người Hàn nghiên cứu và chế biến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: BH01-15 Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 1900 234 546
Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: http://www.kingbbq.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
King BBQ
King BBQ
King BBQ
King BBQ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy