Tổng công ty phân đạm và hóa chất dầu khí (PVFCCo)

Đi vào hoạt động từ năm 2003 đến nay, PVFCCo đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực chế biến dầu khí, nằm trong nhóm 150 doanh nghiệp lớn nhất nước. Nhà máy Đạm Phú Mỹ liên tục hoạt động bằng và vượt công suất thiết kế, Tổ hợp NPK Phú Mỹ với công nghệ hóa học đầu tiên tại Việt Nam đã đi vào hoạt động. PVFCCo có đội ngũ nhân sự vững vàng, hệ thống quản trị hiện đại, hệ thống phân phối rộng lớn, thương hiệu Phân bón Phú Mỹ đứng số 1 trong ngành phân bón và trong nhóm 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.


Bên cạnh phân bón, PVFCCo cũng từng bước ghi dấu ấn trong lĩnh vực hoá chất, đặc biệt là hoá chất chuyên dụng, hoá chất dầu khí. PVFCCo còn là đơn vị tích cực triển khai công tác khuyến nông, an sinh xã hội, tập trung chủ yếu ở các vùng nông thôn, góp phần thực hiện chính sách Tam nông của Đảng, Nhà nước và là sự chăm lo thiết thực của PVFCCo dành cho bà con nông dân.


Tiền thân là công ty phân đạm và hóa chất dầu khí là đơn vị thành viên của tập đoàn dầu khí Việt Nam được thành lập năm 2003. Đến năm 2007 chuyển sang hoạt động mô hình cổ phần và trở thành công ty cổ phần phân đạm và hóa chất dầu khí. Được biết, mới đây PVFCCo với sản phẩm chủ lực là Đạm Phú Mỹ năm thứ hai liên tiếp, đồng thời còn là doanh nghiệp duy nhất trong ngành Phân bón được tạp chí Forbes Việt Nam đánh giá là nằm trong 40 thương hiệu công ty có giá trị lớn nhất Việt Nam.


Bên cạnh sản phẩm truyền thống là Đạm Phú Mỹ, PVFCCo còn cung cấp những sản phẩm phân bón khác như NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, DAP Phú Mỹ, SA Phú Mỹ, tạo thành bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao, giá cả hợp lý dành cho bà con nông dân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 43 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3825 6258 & 0969 656 667

Email: lienhe@pvfcco.com.vn

Website: http://www.dpm.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/PhanbonPhuMy/

Sản phẩm đạm Phú Mỹ
Sản phẩm đạm Phú Mỹ
Tổng công ty phân đạm và hóa chất dầu khí (PVFCCo)
Tổng công ty phân đạm và hóa chất dầu khí (PVFCCo)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy