Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC)

Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, được thành lập ngày 9/3/2011. Qua 10 năm vươn mình mạnh mẽ, thương hiệu Đạm Cà Mau đang ngày càng lớn mạnh và dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.


Với phương hướng hoạt động rõ ràng cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thành quả mà Đạm Cà Mau đạt được không chỉ thể hiện qua những con số ấn tượng mà còn là rất nhiều giải thưởng uy tín như Top 100 Sao Vàng Đất Việt (2013), Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu (2014), Hàng VNCLC (2015), 2 lần Thương hiệu Quốc gia (2014 và 2016). Đặc biệt, Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng năm 2016 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực vượt bậc của Đạm Cà Mau trong vai trò cung cấp giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho cây trồng.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Đạm Cà Mau luôn muốn gắn bó bền vững với nông dân, được càng nhiều bà con khắp nơi biết đến, tin dùng thông qua hình tượng mới thân thiết: “Người nuôi dưỡng”. Giữa thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, Đạm Cà Mau luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bà con nông dân trong mỗi mùa vụ. Sứ mệnh nuôi dưỡng đã được Đạm Cà Mau triển khai trong từng nhịp hoạt động sản xuất, thông qua những sản phẩm dinh dưỡng phong phú phù hợp với từng loại cây trồng, tốt cho vụ mùa cũng như tăng lợi nhuận tốt nhất cho người canh tác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Lô D, Khu CN Phường 1, Ngô Quyền, Phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại:
029 0381 9000
Email:
info@pvcfc.com.vn
Website:
http://www.pvcfc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/phanboncamau

Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC)
Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC)
Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC)
Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy