Công ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ

Công ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ là một thành viên thuộc tập đoàn Hóa Chất Việt Nam thành lập từ năm 1977, trong khu Công nghiệp Trà Nóc - Cần Thơ. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là sản xuất và phân phối các sản phẩm phân bón & hóa chất, thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản cho vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long và khu vực lân cận thuộc khối Asean. Và đây sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


Luôn đi đầu trong ngành phân bón Việt Nam, CFC “Cò bay” ứng dụng một cách linh hoạt công nghệ sản xuất phân bón NPK “Vê viên tạo hạt bằng hơi nước (công nghệ Steam)'', công nghệ sản xuất Zeolite Việt Nam, đem lại những giải pháp tuyệt vời cho ngành hóa chất, ngành nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi và bảo vệ môi trường.


Như một lời khẳng định về uy tín của thương hiệu, các sản phẩm “Cò bay” chịu sự kiểm soát khắc khe bởi hệ thống Quản Lý Chất Lượng - Môi trường ISO 9001:2015 và 14001:2015 trước và trong khi lưu thông trên thị trường. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, CFC “Cò bay” còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ tiện ích hỗ trợ khách hàng và cộng đồng, đặc biệt phải nói đến những hoạt động xã hội, hoạt động tư vấn, chuyển giao kỹ thuật cho nông dân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trục Chính Khu Công Nghiệp Trà Nóc 1, Bình Thuỷ, Cần Thơ
Điện thoại:
029 2384 1043
Email:
info@cfccobay.vn

Website: http://www.cfccobay.com/

Công ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ
Công ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ
Công ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ
Công ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy