Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ

top 3
Thương Tuyết

Trong hơn nửa thế kỷ qua, Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ luôn nhất quán một tôn chỉ là: xây dựng triển trường tồn, mang đậm tính nhân văn, không ngừng sáng tạo, hướng đến thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng cam kết chất lượng. Chính nhờ vậy, sản phẩm đã đi khắp năm châu và cũng trở thành doanh nghiệp dệt may nòng cốt tại khu vực, góp phần vào sự phát triển của ngành dệt may Việt Nam.


Có thể thấy rằng, các Hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là TPP… vừa là cơ hội vừa là thách thức trên chặng đường phát triển. Tuy nhiên, với tư duy không ngừng đổi mới, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, sáng tạo cùng việc luôn ứng dụng những kỹ thuật công nghệ tiên tiến, công ty đã liên tục nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng chính sản phẩm mang tầm vóc, chất lượng quốc tế tại thị trường lớn như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu, Hàn Quốc... Chính niềm tin, sự đánh giá cao từ phía khách hàng là thành quả to lớn, đáng tự hào của công ty trong suốt hơn 50 năm qua, nhất định công ty phải giữ vững, phát huy hơn nữa.


Công ty tin chắc rằng trong chặng đường sắp tới, công ty sẽ viết nên những trang sử mới của cả ngành dệt may Việt Nam. Trên hành trình này chắc chắn luôn luôn cần sự đồng hành, ủng hộ vững chắc từ đối tác cũng như toàn bộ tập thể cán bộ công nhân viên. Song song đó, công ty Hòa Thọ cam kết tạo ra những giá trị lợi ích bền vững cho khách hàng, đối tác, những con người đã, đang, sẽ gắn kết với công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6384 6290

Email: office@hoatho.com.vn

Website: hoatho.com.vn

Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ
Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ
Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ
Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy