Top 10 Công ty may mặc chất lượng nhất Đà Nẵng

Thương Tuyết 7965 0 Báo lỗi

Hiện nay may mặc đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của người, đối với sự phát triển kinh tế đất nước. Dệt may là ngành có năng lực cạnh tranh cao trong ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH May Mặc Whitex Việt Nam với sản phẩm hàng may mặc Whitex Sdn. Bhd. Được thành lập vào tháng 11 năm 1984 và có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp quần áo lót dệt kim. Từ hoạt động trong một nhà máy duy nhất, Whitex Garments Sdn. Bhd hiện có hoạt động tại 3 địa điểm khác nhau là Tây Malaysia, Bangladesh và Việt Nam. Vào tháng 6 năm 2006, Whitex Knitting Sdn. Bhd.


    Công Ty TNHH May Mặc Whitex Việt Nam được thành lập ở Malaysia để sản xuất áo lót liền mạch, là công ty đầu tiên thuộc loại này ở Malaysia. Hàng may mặc Whitex Sdn. Bhd. Nhà sản xuất tất cả các loại áo lót dệt kim và liền mạch theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, siêng năng, chịu khó, hòa đồng và nhiệt tình trong công việc chắc chắn sẽ tạo ra những sản phẩm mà khách hàng yêu thích.


    Ngoài ra, công ty có một đội ngũ thiết kế và sản xuất tuyệt vời. Làm việc cùng nhau để sản xuất trang phục tùy chỉnh chất lượng cao cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4B KCN Hòa Khánh mở rộng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6378 0996

    Email: vanthi@whitexgarments.com

    Website: whitexgarments.com

    Fanpage: www.facebook.com/whitexvietnam/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH May Mặc Whitex Việt Nam
    Công Ty TNHH May Mặc Whitex Việt Nam
    Công Ty TNHH May Mặc Whitex Việt Nam
    Công Ty TNHH May Mặc Whitex Việt Nam

  2. Top 2

    Công Ty Kimsora

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Kim sora chuyên sản xuất gia công hàng may mặc, khẩu trang y tế xuất khẩu thị trường Nhật, dưới sự quản lý điều hành, dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Kimsora đang dần phát triển, có chỗ đứng trên thị trường nhờ vào uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh.


    Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực may mặc và sản xuất khẩu trang, Công ty TNHH Kim Sora đang nỗ lực không ngừng để cải tiến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm. Công Ty TNHH Kimsora luôn phấn đấu đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, việc đưa ra giá cả hợp lý cho các dòng sản phẩm của mình nhằm đưa sản phẩm của Kim Sora đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam là điều Công Ty TNHH Kimsora luôn chú trọng trong con đường phát triển.


    Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đào tạo theo quy trình quản lý của Nhật bản, sử dụng thành thạo được cả Tiếng Anh, Tiếng Nhật. Công ty Kim Sora tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, những đóng góp vì một xã hội an toàn, lành mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 27A1 Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6371 9171 & 0905 986 797

    Email: sales@kimsora.com.vn

    Website: kimsora.com.vn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Kimsora
    Công Ty TNHH Kimsora
    Công Ty TNHH Kimsora
    Công Ty TNHH Kimsora
  3. Top 3

    Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ

    Trong hơn nửa thế kỷ qua, Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ luôn nhất quán một tôn chỉ là: xây dựng triển trường tồn, mang đậm tính nhân văn, không ngừng sáng tạo, hướng đến thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng cam kết chất lượng. Chính nhờ vậy, sản phẩm đã đi khắp năm châu và cũng trở thành doanh nghiệp dệt may nòng cốt tại khu vực, góp phần vào sự phát triển của ngành dệt may Việt Nam.


    Có thể thấy rằng, các Hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là TPP… vừa là cơ hội vừa là thách thức trên chặng đường phát triển. Tuy nhiên, với tư duy không ngừng đổi mới, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, sáng tạo cùng việc luôn ứng dụng những kỹ thuật công nghệ tiên tiến, công ty đã liên tục nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng chính sản phẩm mang tầm vóc, chất lượng quốc tế tại thị trường lớn như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu, Hàn Quốc... Chính niềm tin, sự đánh giá cao từ phía khách hàng là thành quả to lớn, đáng tự hào của công ty trong suốt hơn 50 năm qua, nhất định công ty phải giữ vững, phát huy hơn nữa.


    Công ty tin chắc rằng trong chặng đường sắp tới, công ty sẽ viết nên những trang sử mới của cả ngành dệt may Việt Nam. Trên hành trình này chắc chắn luôn luôn cần sự đồng hành, ủng hộ vững chắc từ đối tác cũng như toàn bộ tập thể cán bộ công nhân viên. Song song đó, công ty Hòa Thọ cam kết tạo ra những giá trị lợi ích bền vững cho khách hàng, đối tác, những con người đã, đang, sẽ gắn kết với công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6384 6290

    Email: office@hoatho.com.vn

    Website: hoatho.com.vn

    Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ
    Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ
    Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ
    Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ
  4. Top 4

    Công ty TNHH BiCi Center

    Gọi điện

    Công ty TNHH BiCi Center, được biết đến như một công ty đồng phục hàng đầu tại Đà Nẵng, BiCi.Vn với hệ thống online nhận làm đồng phục khắp cả nước đã luôn nỗ lực hết mình, mang đến cho khách hàng, các bạn học sinh sinh viên những mẫu áo thun độc đáo, chất lượng nhất, luôn cập nhật những công nghệ in ấn hiện đại nhất nhằm đáp ứng những yêu cầu khắc khe từ phía khách hàng.


    Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, có những loại đồng phục công ty phổ biến như: Đồng Phục Quán Nhậu; Đồng Phục Quán Cafe; Đồng Phục Tiệm Tóc; Đồng Phục Ngân Hàng; Đồng Phục Nhà Hàng; Đồng Phục Yoga; Đồng Phục Spa; Đồng Phục Bán Hàng; Đồng Phục Nhân Viên; Đồng Phục Quán Ăn; Đồng Phục Siêu Thị; Đồng Phục Quán Bar; Đồng Phục; Khách Sạn; Đồng Phục Quán Karaoke...Với giá thành hợp lý nhất.


    Đồng phục BiCi đã và đang khẳng định mình là một trong những doanh nghiệp TOP 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất đồng phục với việc đồng hành cùng hàng ngàn chục khách hàng khác nhau trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Đỗ Quang, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 016 801

    Email: kinhdoanh.bici.vn@gmail.com

    Website: bici.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dongphucdanang

    Gọi điện
    Công ty TNHH BiCi Center
    Công ty TNHH BiCi Center
    Công ty TNHH BiCi Center
    Công ty TNHH BiCi Center
  5. Top 5

    Công ty 28 Đà Nẵng

    Gọi điện

    Công ty CP 28 Đà Nẵng được thành lập từ năm 1996, tiền thân là cơ sở 2 Xí nghiệp may 27/7 Cục Hậu cần Quân khu 5. Công ty CP 28 Đà Nẵng cam kết cung cấp các sản phẩm may, các hoạt động thương mại và dịch vụ theo giấy phép kinh doanh phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Công ty CP 28 Đà Nẵng chính là đối tác lớn của các đơn vị Kimsora, Tesco, Primark...

    Mọi quá trình làm đúng ngay từ đầu: Chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng hạn, đúng địa điểm đã thỏa thuận; Thường xuyên xem xét và cải tiến liên tục tính hiệu lực, hiệu quả. Công ty CP 28 Đà Nẵng cung cấp các sản phẩm như: Đồ bảo hộ lao động, đồng phục y tế, đồng phục trẻ em, đồng phục quân đội nhân dân, các mặt hàng thời trang công sở...với chất liệu may tốt, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng.


    Sự sáng tạo và chất lượng của sản phẩm là những yếu tố trung tâm trong việc tạo ra mẫu mã phù hợp, lựa chọn chất liệu, cải tiến thiết bị và quy trình sản xuất nhằm đạt được những tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với thị trường và người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Duy Tân, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6361 8595

    Website: agtexdanang.com.vn

    Gọi điện
    Công ty CP 28 Đà Nẵng
    Công ty CP 28 Đà Nẵng
    Công ty CP 28 Đà Nẵng
    Công ty CP 28 Đà Nẵng
  6. Công ty cổ phần Dệt-May 29/3 được thành lập năm 1976, tiền thân là tổ hợp dệt. Ngày 29/3/2007, nhân kỷ niệm 32 năm ngày thành lập, công ty được cổ phần hóa với tên gọi là Công ty cổ phần Dệt-May 29/3, kim ngạch xuất khẩu năm 2015 ước đạt gần 50 triệu USD. Hiện, sản phẩm khăn bông của công ty được cung cấp cho hơn 1.000 khách sạn, các khu resort cao cấp tại Đà Nẵng cùng các tỉnh, thành lân cận.


    Với năng lực sản xuất: Công ty cổ phần Dệt-May 29/3 chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm khăn bông, may mặc với thị trường xuất khẩu chính gồm: Mỹ, Nhật Bản, EU,… Với đội ngũ lao động hiện nay trên 4.000 người, 8 xí nghiệp, năng lực sản xuất hàng năm gồm:

    • May mặc: trên 6 triệu sản phẩm may mặc gồm các sản phẩm: veston, jacket, quần âu,áo quần thể thao,…
    • Wash: trên 5 triệu sản phẩm với công nghệ wash: bio-wash, stone-wash,…
    • Khăn bông: gần 500 tấn sản phẩm khăn bông với các kiểu trang trí dobby, jacquard, in hoa,…

    Công ty được nhiều đối tác đánh giá cao về chất lượng cũng như độ uy tín nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Mẹ Nhu, Thanh khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6375 6999

    Email: hachiba@dng.vnn.vn

    Website: hachiba.com.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Dệt-May 29/3
    Công ty cổ phần Dệt-May 29/3
    Công ty cổ phần Dệt-May 29/3
    Công ty cổ phần Dệt-May 29/3
  7. Với hình thức gia công và FOB sản phẩm dệt may xuất khẩu, Công ty CP Vinatex Đà Nẵng đã không ngừng đẩy mạnh, tập trung vào hoạt động xuất khẩu ra những thị trường tiềm năng của ngành dệt may Việt Nam như Đài Loan, Mỹ, Nga, Pháp và các nước E.U khác, trong đó thị trường xuất khẩu chính đem lại nguồn doanh thu là thị trường Mỹ và Đài Loan.


    Các sản phẩm do Công ty CP Vinatex Đà Nẵng thiết kế, phân phối cho thị trường nội địa chủ yếu thực hiện thông qua những hoạt động của hệ thống cửa hàng bán lẻ của trung tâm thương mại dệt may. Cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc” của công ty qua các năm gồm:

    • Cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc” năm 2003 của Bộ Công Nghiệp.
    • Bằng khen của Bộ Thương Mại về thành tích xuất khẩu năm 2005.
    • Cờ Thi đua “Đơn vị xuất sắc” của chính phủ năm 2006, 2007. Cờ Thi đua “Đơn vị xuất sắc” của Tập Đoàn Dệt May Việt Nam năm 2008.
    • Giải thưởng “Doanh nghiệp ứng dụng CNTT hiệu quả” năm 2006, 2007, 2008 của Đà Nẵng.

    Với tránh nhiệm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Công ty TNHH CP Vinatex Đà Nẵng hoạt động không chỉ vì mục đích kinh doanh mà bên cạch đó còn cam kết mang lại những sản phẩm tốt cho sức khỏe, chất lượng cao, giá cả phù hợp với thu nhập của người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Trần Quí Cáp, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6382 3725 & 023 6382 7116

    Email: vinatexdn@dng.vnn.vn

    Website: vinatexdn.com.vn

    Gọi điện
    Công ty CP Vinatex Đà Nẵng
    Công ty CP Vinatex Đà Nẵng
    Công ty CP Vinatex Đà Nẵng
    Công ty CP Vinatex Đà Nẵng
  8. Tổng công ty May 10 là doanh nghiệp luôn đứng trong Top đầu của ngành dệt may Việt Nam. Hơn 70 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm thời trang do May 10 sản xuất đã xuất khẩu sang thị trường thời trang EU, Mỹ, Nhật Bản, Canada… với rất nhiều tên tuổi thương hiệu lớn của ngành thời trang thế giới như: GAP, Old Navy, Brandtex, John Lewis, Pierre Cardin, Camel, Tommy Hilfiger, Express, ...


    Với trên 18 nhà máy, xí nghiệp tại các tỉnh thành trên khắp mọi miền tổ quốc, đến nay May 10 đã khẳng định vị thế của mình trên toàn quốc với hệ thống phân phối gần 300 cửa hàng và đại lý. Đẳng cấp May 10 còn được khẳng định khi luôn đứng trop top thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, cùng rất nhiều giải thưởng: “Giải thưởng chất lượng Châu Á Thái Bình Dương”, “Sao vàng đất Việt”, “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, được Chính phủ vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.


    May 10, mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm thời trang công sở từ trung cấp tới thời trang công sở cao cấp, đa dạng sản phẩm gồm: thời trang công sở nam, thời trang nữ, thời trang trẻ em…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 118 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6358 4885
    • 23 Phan Chu Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6393 8727

    Email: cskh@garco10.com.vn

    Website: may10.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangmay10

    Gọi điện
    Công ty May10
    Công ty May10
    Công ty May10
    Công ty May10
  9. Công ty Cổ Phần May Thời Trang KaTy được ra đời vào năm 2012. Katy đã không ngừng nghiên cứu và thiết kế những trang phục underwear mang những phong cách mới lạ và đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của các khách hàng xa gần. Công ty Cổ Phần May Thời Trang KaTy chuyên các sản phẩm đồ lót. Hai thương hiệu đặc trưng của công ty hiện nay đang chiếm lĩnh thị trường tương đối mạnh là KAISER (sản phẩm cao cấp) & K’men (sản phẩm tiêu chuẩn).


    Các sản phầm của Công ty Cổ Phần May Thời Trang KaTy đều được làm từ chất liệu vải thun chứa cotton, thấm hút mồ hôi nhanh tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Tất cả đều thiết kế đơn giản nhưng hợp thời trang, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Giá thành sản phẩm của Công ty Cổ Phần May Thời Trang KaTy tương đối dễ chịu, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


    Hai thương hiệu đặc trưng của công ty hiện nay đang chiếm lĩnh thị trường tương đối mạnh là KAISER (sản phẩm cao cấp) & K’men (sản phẩm tiêu chuẩn). Trong tương lai, công ty sẽ tích cực cải tiến công nghệ và kiểu dáng sản phẩm cũng như khâu kỹ thuật nhằm tạo ra những sản phẩm có sức bật mạnh mẽ hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 194B Hải Phòng, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6375 1879 & 0913 858 202

    Email: info@katyfashion.com.vn

    Website: katyfashion.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần May Thời Trang KaTy
    Công ty Cổ Phần May Thời Trang KaTy
    Công ty Cổ Phần May Thời Trang KaTy
    Công ty Cổ Phần May Thời Trang KaTy
  10. Cortex Textiles Limited là nhà sản xuất hàng may mặc được WRAP phê duyệt theo phong cách cửa hàng nằm ở thành phố Trương Gia Cảng, một trong những khu dệt may quan trọng nhất gần Thượng Hải. Với đội ngũ thiết kế và phát triển vải, công ty chuyên tìm nguồn cung ứng và tạo ra những ý tưởng vải mới cho khách hàng của mình. Với cơ sở sản xuất hiện đại mới, thế mạnh của công ty là sản xuất các sản phẩm may mặc trọn gói hiện đại chất lượng cao dành cho nam và nữ đồng thời vượt quá sự mong đợi của khách hàng.


    Nguyên liệu sử dụng cho sản xuất có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường như cotton, tơ tằm, gỗ sồi, tre, đậu nành, sữa… bằng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại Chuyên nghiệp, kỹ lưỡng từ sợi đến vải thành phẩm – đội ngũ chuyên gia bán hàng, chất lượng, hậu cần và tài chính của công ty mang đến trải nghiệm liền mạch trong suốt quá trình sản xuất vải và hàng may mặc. Nhóm nghiên cứu và phát triển nội bộ của công ty thường xuyên tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định và thực hiện các xu hướng mới nhất trong thời trang và dệt may. Công ty Cortex Textiles Limited sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, hài lòng tuyệt đối về sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô Đ số 3, KCN Liên Chiểu, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 092 269
    Email: tuyendungcortex@gmail.com
    Website: cortextextile.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083293749866
    Gọi điện
    Công ty May mặc Cortex Việt Nam
    Công ty May mặc Cortex Việt Nam
    Công ty May mặc Cortex Việt Nam
    Công ty May mặc Cortex Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy