Công Ty Kimsora

top 2
Thương Tuyết

Công Ty TNHH Kim sora chuyên sản xuất gia công hàng may mặc, khẩu trang y tế xuất khẩu thị trường Nhật, dưới sự quản lý điều hành, dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Kimsora đang dần phát triển, có chỗ đứng trên thị trường nhờ vào uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh.


Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực may mặc và sản xuất khẩu trang, Công ty TNHH Kim Sora đang nỗ lực không ngừng để cải tiến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm. Công Ty TNHH Kimsora luôn phấn đấu đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, việc đưa ra giá cả hợp lý cho các dòng sản phẩm của mình nhằm đưa sản phẩm của Kim Sora đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam là điều Công Ty TNHH Kimsora luôn chú trọng trong con đường phát triển.


Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đào tạo theo quy trình quản lý của Nhật bản, sử dụng thành thạo được cả Tiếng Anh, Tiếng Nhật. Công ty Kim Sora tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, những đóng góp vì một xã hội an toàn, lành mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 27A1 Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6371 9171 & 0905 986 797

Email: sales@kimsora.com.vn

Website: kimsora.com.vn

Công Ty TNHH Kimsora
Công Ty TNHH Kimsora
Công Ty TNHH Kimsora
Công Ty TNHH Kimsora

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy