Tỏi đen Đất Việt

top 1
Phương Kem

Bởi một lẽ, con người chúng ta không sợ gì cả chỉ sợ không có sức khỏe. Và vì vậy, trong suốt quá trình phát triển của mình, Tỏi đen Đất Việt luôn lấy SỨC KHỎE của khách hàng làm GIÁ TRỊ CỐT LÕI của mình, để tự phấn đấu và phục vụ. Sản phẩm tỏi đen Đất Việt ra đời dựa trên giá trị cốt lõi đó. Từ củ tỏi một nhánh tươi vùng Quảng Ngãi, Phan Rang ban đầu, Tỏi đen Đất Việt đã áp dụng quy trinh lên men tiên tiến của Nhật Bản để cho ra sản phẩm TỎI ĐEN ĐẤT VIỆT với lượng dược chất cao vượt trội, và có tác dụng dược lý cao gấp hàng chục lần. Đặc biệt, sau quá trình lên men, ở tỏi đen đã xuất hiện 18 acid amin và chất S-Allyl-Crystein, đây là hợp chất vô cùng quan trọng, làm giảm mỡ máu, tiểu đường, ngăn ngừa sự hình thành khối u, ung thư… Ngoài ra Tỏi Đen còn nâng cao hệ thống miễn dịch giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Với rất nhiều công dụng hữu ích, Tỏi Đen đã được ví là THẦN DƯỢC; VÀNG ĐEN hay THỰC PHỰC PHẨM XANH của thế kỷ 21.


Tỏi đen Đất Việt là sản phẩm chính hãng của Việt Nam, được lên men từ công nghệ hiện đại bậc nhất Nhật Bản. Mang tầm vóc là Nhà sản xuất tỏi đen hàng đầu tại TP. HCM với hơn 10 năm kinh nghiệm từ 2003 và hàng ngàn đại lý cơ sở sản xuất khắp cả nước, Tỏi đen Đất Việt có hầu hết các đại lý ở các tỉnh thành với phương châm hoạt động tất cả vì khách hàng, Tỏi Đen Đất Việt đang dẫn đầu về trữ lượng sản xuất cung ứng cũng như kinh doanh Tỏi Đen tại Khu Vực Miền Nam, Top 1 nhà sản xuất tỏi đen uy tín Tại Miền Nam.


Tỏi Đen Đất Việt lên men từ 100% Tỏi Việt Nam bằng CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT NHẬP KHẨU TỪ NHẬT BẢN. Tỏi Đen Đất Việt có tác dụng mạnh trong việc tăng cường sức đề kháng, phòng chống ung thư, cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường, giảm cholesterol, thanh lọc bảo vệ gan, chống oxy hóa, cải thiện sức khỏe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57/4 Hồ Bá Phấn, Phước Long A, Quận 9, TPHCM

Điện thoại: 0989 102 234 & 0901 663 669

Email: ThaoDuocDatViet@gmail.com

Website: toidendatviet.com

Tỏi đen Đất Việt
Tỏi đen Đất Việt
Tỏi đen Đất Việt
Tỏi đen Đất Việt

Top 6 Địa chỉ chuyên sỉ tỏi đen tại Tp.HCM

  1. top 1 Tỏi đen Đất Việt
  2. top 2 Công ty TNHH Tỏi Đen Ngọc Anh
  3. top 3 Quadacsan.net
  4. top 4 CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT
  5. top 5 Shopban.com
  6. top 6 Công ty TNHH Tỏi Đen FNC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy