Shopban.com

Sức khỏe là điều mà ai cũng mong muốn cho mình, gia đình người thân và bạn bè của mình. Một trong những sản phẩm mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe đó chính là tỏi đen với các ác dụng giảm mỡ trong máu, ổn định huyết áp, giải độc và bảo vệ gan phòng chống ung thư…. Như đã nói ở trên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp tỏi đen, thế nhưng không phải cái tên nào cũng đáng để tin tưởng lựa chọn. Và để giúp bạn không phải hối hận vì quyết định của mình, Toplist xin gợi ý về một địa chỉ mua tỏi đen uy tín tại TP. HCM, được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ đó chính là Shopban.com.


Shopban.com là nơi chuyên cung cấp TỎI ĐEN CÔ ĐƠN SasaKi chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất Châu Âu và chủ yếu đưa qua Mỹ tiêu thụ. Sản phẩm có bao bì đẹp, chất lượng rất phù hợp làm quà tặng, có dán tem chống giả của chính Phủ, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.


Công dụng của tỏi đen cô đơn SaSaKi:


  • Tỏi Đen Cô Đơn SaSaKi hỗ trợ quét gốc tự do, có tác dụng tốt trên hàng loạt các bệnh hiểm nghèo như: ung thư, tim mạch, tiểu đường.
  • Tỏi Đen Cô Đơn SaSaKi hỗ trợ bảo vệ tế bào gan khỏi sự tấn công của các gốc tự do sinh ra, rất tốt cho các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.
  • Tỏi Đen Cô Đơn SaSaKi hỗ trợ bảo vệ cơ quan tạo máu và cơ quan miễn dịch trước các tia xạ. Góp phần làm hạn chế các tác dụng gây hại của tia xạ đối với những bệnh nhân ung thư đang xạ trị.
  • Tỏi Đen Cô Đơn SaSaKi hỗ trợ nâng cao thể trạng, bồi bổ cơ thể, kích thích tiêu hóa, giúp ăn, ngủ tốt đặc biệt ở người cao tuổi.
  • Tỏi Đen Cô Đơn SaSaKi hỗ trợ hạ Cholesterol toàn phần, giảm Triglycerid máu, tăng HDL – cholesterol ( một loại cholesterol có lợi), ổn định đường huyết, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến sơ vữa động mạch.

CÁCH SỬ DỤNG TỎI ĐEN CÔ ĐƠN SASAKI CÓ LỢI NHẤT.

Nên ăn Tỏi Đen Cô Đơn SASAKI vào lúc nào trong ngày?

  • Ăn Tỏi Đen Cô Đơn SASAKI vào buổi sáng sẽ giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời vào thời điểm này cơ thể chúng ta sẽ hấp thụ tỏi đen tốt nhất.

Nên dùng Tỏi Đen Cô Đơn SASAKI như thế nào là hợp lý ?

  • Bóc vỏ ăn trực tiếp 1-2 củ / ngày. Ngâm rượu – dùng cho các quý ông ( 150 gram/ lit rượu 40-45o ,sau 7-10 ngày sử dụng ; Uống 1 ly nhỏ vào Buổi tối ) .Xắt thành lát nhỏ trang trí & thêm phần gia vị cho các loại bánh tự làm tại nhà Làm gia vị cho các món xào nấu cao cấp (các nhà hàng cao cấp hay sử dụng món này).

Tỏi Đen Cô Đơn SASAKI cần được bảo quản như thế nào?

  • Tỏi Đen Cô Đơn SASAKI cần được để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Tốt nhất thì các bạn nên để tỏi đen trong ngăn mát tủ lạnh sẽ sử dụng được 18 tháng.

Giá bán: 750.000 VNĐ/kg


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162/23 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0774 990 988 & 0906 432 673 & 0777 217 997 & 0774 990 988

Website: http://shopban.com

Facebook: https://www.facebook.com/shopban/

Shopban.com
Shopban.com
Shopban.com
Shopban.com

Top 6 Địa chỉ chuyên sỉ tỏi đen tại Tp.HCM

  1. top 1 Tỏi đen Đất Việt
  2. top 2 Công ty TNHH Tỏi Đen Ngọc Anh
  3. top 3 Quadacsan.net
  4. top 4 CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT
  5. top 5 Shopban.com
  6. top 6 Công ty TNHH Tỏi Đen FNC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy