Top 10 Máy làm tỏi đen chất lượng nhất trên thị trường

Mai Tuyet Nguyen 576 0 Báo lỗi

Tỏi đen với công dụng chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, điều hòa đường huyết nên được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay dù giá thành của chúng còn khá cao. ... xem thêm...

  1. Thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu máy làm tỏi đen làm bạn phân vân không biết mua loại nào tốt, chất lượng đảm bảo và an toàn sức khỏe cho cả nhà. Những phân vân đó giờ đây đã được giải quyết với máy làm tỏi đen Sato 18TD052 - dòng sản phẩm cao cấp bán chạy nhất hiện nay và được rất nhiều gia đình sử dụng để làm tỏi đen tại nhà để bảo vệ sức khỏe cả nhà. Ngày nay, với sự xuất hiện của máy làm tỏi đen Sato 18TD052 thực sự đã giúp ích rất nhiều cho người tiêu dùng tạo ra những mẻ tỏi đen chất lượng tuyệt vời đạt tỉ lệ thành công đến 100% chỉ trong thời gian cực ngắn 12 - 15 ngày.


    Nồi tỏi đen Sato ST-18TD052 có thiết kế nhỏ gọn và quai xách cách nhiệt tốt, giúp dễ dàng di chuyển thuận tiện cho người sử dụng. Hệ thống phát nhiệt 360 độ linh hoạt được điều khiển bởi mạch điện tử, giúp truyền nhiệt đều và nhanh đến từng nhánh tỏi, thúc đẩy quá trình làm tỏi đen một cách nhanh chóng, giúp tỏi lên men đồng đều. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày dặn sơn chống dính cao cấp giúp giữ nhiệt lâu lên men tỏi tốt hơn, trụ đỡ làm bằng kim loại không gỉ chất lượng giúp tỏi không bị sát dính hay cháy khét. Cho tỷ lệ thành công lên đến 99% từ 12 - 15 ngày, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm nồi làm tỏi đen Sato ST-18TD052.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Nồi làm tỏi đen Sato ST-18TD052 tự động lưu trữ quá trình lên men khi mất điện, khi có điện sẽ trở lại tiếp tục quá trình đang hoạt động.
    • Máy làm tỏi đen làm được tỏi 1 nhánh (15 ngày) và tỏi nhiều nhánh (12 ngày).
    • Dung tích: 4.5L, làm được tối đa 1.2 kg - 1.5 kg tỏi tươi trong 1 lần.
    • Máy tỏi đen Sato có thiết kế sang trọng hiện đại, màu sắc trang nhã.
    • Sản phẩm chính hãng thương hiệu Sato bảo hành 12 tháng từ ngày mua hàng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-làm-tỏi-đen-Sato-ST-18TD052-4.5L-làm-được-1.5kg-tỏi-i.752168129.21409956442?

    Máy làm tỏi đen Sato 18TD052
    Máy làm tỏi đen Sato 18TD052
    Máy làm tỏi đen Sato 18TD052
    Máy làm tỏi đen Sato 18TD052

  2. Máy làm tỏi đen Nikio NK-686 là model mới nhất của hãng NIKIO. Đây là dòng nồi được cải tiến mới, cho phép người dùng có thể cân chỉnh được thời gian lên men và thời gian sấy khô, điều này giúp nâng cao tỉ lệ tỏi thành phẩm theo nhu cầu và thời gian làm tỏi. Máy thiết kế 3 tầng với dung tích 6L cho phép bạn làm được 2Kg tỏi tươi. Tỏi đen được làm từ máy làm tỏi đen Nikio luôn thơm ngon, có vị ngọt, bùi.


    Máy làm tỏi đen Nikio NK-686 với 3 màu trung tính bao gồm màu đỏ tím, vàng gold và màu cafe sữa phù hợp với nhiều không gian bếp hiện đại. Chất liệu nhựa nắp nồi và đáy bằng nhựa ABS không mùi, bền bĩ theo thời gian và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng. Vỏ ngoài bằng hợp kim sơn tĩnh điện sáng bóng cho vẻ ngoài của nồi bắt mắt và sang trọng. Máy có 3 khay chứa tỏi, mỏi khay có gờ chắn tỏi cho tỏi không dễ rớt ra ngoài khi xách lên. Và đặc biệt hơn chất liệu khay làm bằng hợp kim nhôm nguyên chất không gỉ sét theo thời gian cũng như giúp giữ nhiệt tốt cho việc ủ và lên men tỏi đen tối ưu hơn các dòng khay bằng nhựa hay bằng inox trên thị trường.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Chu trình lên men hiện đại từ Nhật Bản, cho hiệu quả gấp 2 lần.
    • Thời gian làm tỏi đen tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng.
    • Chế độ sấy khô cũng có thể tùy chỉnh từ 4h, 8h hoặc 12h.
    • Hơi nóng đối lưu 360 độ giúp tỏi đen lên men đồng đều
    • Xoong chứa phủ lớp men chống dính cao cấp, độ bền cao.
    • Thời gian tự động đếm ngược trong quá trình lên men.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-Làm-Tỏi-Đen-Tùy-Chỉnh-Nhật-Bản-Nikio-NK-686-Làm-được-2kg-tỏi-đen-Chính-Hãng-Cao-Cấp-Màu-Vàng-Gold-i.36068097.14323720389?

    Máy làm tỏi đen Nikio NK-686
    Máy làm tỏi đen Nikio NK-686
    Máy làm tỏi đen Nikio NK-686
    Máy làm tỏi đen Nikio NK-686
  3. Bạn đang có nhu cầu tìm mua 1 chiếc nồi làm tỏi đen cho gia đình mà có giá thành hợp lý,, tính năng bền bỉ? Bạn có ý định mua máy làm tỏi đen nhưng không biết nên tin chọn thương hiệu nào trên thị trường?...Vậy còn ngần ngại gì mà không tậu ngay một em máy làm tỏi đen Nikio NK-696 của Nhật Bản với dung tích nồi lớn lên đến 6 lít và 3 tầng chứa tỏi, sẽ là lựa chọ hoàn hảo nhất cho gian bếp nhà bạn thêm tiện nghi và đầy đủ.


    Máy làm tỏi đen Nikio NK-696 có tỉ lệ lên men thành công đến 100% với công nghệ kiểm soát nhiệt và độ ẩm hoàn toàn tự động nên tỏi ra dẻo, ngọt, bùi và thơm và chất lượng tỏi thành phẩm đạt chuẩn tỏi đen Nhật Bản. Mặt khác, máy còn trang bị thêm tính năng lưu chương trình nấu khi mất điện, giúp chất lượng tỏi làm ra luôn ổn định. Tính năng sấy khô tự động giúp cho tỏi ra khô và dẻo tự nhiên. Máy làm tỏi đen Nikio Nk-696 được thiết lập với 2 chức năng làm tỏi trong cùng 1 sản phẩm. Nồi có khả năng làm được tỏi đơn (tỏi 1 nhánh, tỏi 1 tép) và tỏi nhiều nhánh (tỏi nhiều nhánh). Thiết kế 2 chế độ lên men riêng biệt, có thể dễ dàn lựa chọn và tùy chỉnh khi làm, chỉ cần ấn nút chế độ đó và ấn nút xác nhận là xong mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức khi sử dụng máy. Máy hoạt động với công suất cực nhỏ, chỉ 90W , kết hợp thời gian làm tỏi nhanh chống 12 ngày với tỏi nhánh và 15 ngày với tỏi cô đơn giúp tiết kiệm điện năng sử dụng cho. Với máy làm tỏi đen Nikio NK-696, quá trình làm tỏi đen đơn giản hơn bao giờ hết.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Dung tích cải tiến mới lên 6 lít với 3 tầng chứa tỏi.
    • Khả năng làm đến 1.8 - 2kg tỏi/ 1 lần làm.
    • Công suất 90W tiết kiệm điện năng tối ưu.
    • Có 2 chức năng tùy chọn loại tỏi: Làm tỏi đơn và tỏi nhánh.
    • Công nghệ lên men cân bằng nhiệt độ và độ ẩm hoàn toàn tự động
    • Chất liệu nồi ngoài bằng nhựa ABS an toàn cho sức khỏe.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-làm-tỏi-đen-Nhật-Bản-Nikio-NK-696-6-lít-Dòng-cao-cấp-Chính-Hãng-Japan-Màu-Vàng-Gold-i.36068097.2098226824?

    Máy làm tỏi đen Nikio NK-696
    Máy làm tỏi đen Nikio NK-696
    Máy làm tỏi đen Nikio NK-696
    Máy làm tỏi đen Nikio NK-696
  4. Tỏi đen được chế biến từ tỏi tươi sau khi trải qua quá trình lên men chậm trong điều kiện quản lý chặt chẽ về nhiệt độ và độ ẩm. Sau 45 - 60 ngày lên men, các hoạt chất trong tép tỏi tăng lên đáng kể, trong đó hàm lượng đường tổng tăng khoảng 13 lần, fructose tăng 52 lần, hoạt chất SAC - thành phần quan trọng nhất trong tỏi đen tăng 6 lần, ngoài ra hợp chất superoxide dismutase (SOD) tăng gấp 10 lần so với tỏi tươi có tác dụng phòng chống ung thư hiệu quả. Tỏi đen được biết đến như một loại thực phẩm chức năng có rất nhiều công dụng trong việc phòng và chữa các căn bệnh nguy hiểm. Điều hòa đường huyết, góp phần điều trị tiểu đường. Giảm Cholesterol, giảm mỡ máu. Bảo vệ tim mạch, giảm tiến trình xơ cứng động mạch. Bảo vệ tế bào gan, dùng trong trường hợp: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ...


    Máy làm tỏi đen Tiross TS906 giúp rút ngắn thời gian lên men tỏi và tăng khả năng thành công lên 99% so với cách làm thủ công. Với cách làm thủ công bạn có thể mất tới 45 - 60 ngày cho 1 lần làm và tỷ lệ thành công thấp. Nay với máy làm tỏi Tiross TS906 công việc làm tỏi đen được rút ngắn xuống chỉ còn 8 - 12 ngày, đơn giản và hiệu quả chỉ với 1 nút ấn, toàn bộ quá trình lên men tỏi sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động, công việc của bạn bây giờ chỉ là chờ đợi và thưởng thức tỏi đen. Máy làm tỏi có nút sấy khô, có màn hình hiển thị thời gian giúp bạn dễ dàng theo dõi khi sử dụng. Máy làm tỏi có thể làm 1kg tỏi 1 lần.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chức năng tự động: Toàn bộ quá trình lên men sẽ diễn ra hoàn toàn tự động.
    • Thời gian lên men nhanh: Tất cả quá trình lên men chỉ diễn ra trong vòng 8 - 12 ngày.
    • Tỷ lệ thành công cao: Tỷ lệ lên men thành công 99%.
    • Phát nhiệt 3 chiều: Công nghệ phát nhiệt 3 chiều giúp quá trình lên men nhanh và đều.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-làm-tỏi-đen-tự-động-5-lít-TIROSS-TS906-i.18645997.439918164?

    Máy làm tỏi đen Tiross TS906
    Máy làm tỏi đen Tiross TS906
    Máy làm tỏi đen Tiross TS906
    Máy làm tỏi đen Tiross TS906
  5. Máy làm tỏi đen Tiross TS904 hoạt động tự động, toàn bộ quá trình lên men sẽ đơn giản chỉ qua một nút nhấn. Máy giúp rút ngắn thời gian lên men tỏi và tăng khả năng thành công lên 99% so với cách làm thủ công. Máy làm tỏi đen Tiross TS904 với công nghệ phát nhiệt 3 chiều giúp quá trình lên men nhanh và đều hơn. Máy làm tỏi đen Tiross TS904 có nồi được thiết kế 3 lớp với khả năng giữ nhiệt và chống dính. Khi mất điện Máy làm tỏi đen Tiross TS904 sẽ lưu chương trình và hoạt động trở lại khi có điện. Được điều khiển bởi bộ vi mạch thông minh kiểm soát nhiệt độ tự động, an toàn.


    Với công nghệ đột phá trong quá trình nghiên cứu lên men tỏi, máy làm tỏi đen Tiross TS904 đã rút ngắn thời gian lên men tỏi và tăng khả năng thành công lên 99% so với cách làm thủ công. Với cách làm thông thường, bạn có thể mất tới 45 - 60 ngày cho 1 lần làm và tỷ lệ thành công cũng rất thấp. Nay với máy làm tỏi đen Tiross TS904, công việc làm tỏi đen được rút ngắn xuống chỉ còn 12 ngày, đơn giản và hiệu quả chỉ với 1 nút ấn, toàn bộ quá trình lên men tỏi sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động, công việc của bạn bây giờ chỉ là chờ đợi và thưởng thức tỏi đen.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chức năng tự động: Nếu bạn làm phương pháp thủ công thì bạn phải chuẩn bị khá công phu về điều kiện, nhiệt độ và thời gian theo quy định mới có thể có tỷ lệ tỏi đen thành công. Còn với máy làm tỏi đen Tiross, toàn bộ quá trình lên men sẽ diễn ra với bằng một nút ấn.
    • Thời gian lên men nhanh, chỉ bằng 1/5 cách làm thông thường: Phương pháp thủ công phải mất 45-60 ngày còn với sản phẩm Tiross, tất cả quá trình lên men chỉ diễn ra trong vòng 12 ngày.
    • Tỷ lệ thành công cao: tỷ lệ lên men thành công cao lên đến 99%.
    • Phát nhiệt 3 chiều: Quá trình lên men được nhanh và đều nhờ vào công nghệ phát nhiệt 3 chiều.
    • Lòng nồi chống dính: Nồi có 3 lớp có khả năng giữ nhiệt và chống dính tốt.
    • Bộ nhớ lưu khi mất điện: Thật thuận tiện khi sử dụng vì mỗi khi bị mất điện, bạn sẽ không còn phải lo lắng nhiều đâu vì máy sẽ lưu chương trình và hoạt động trở lại khi có điện.
    • Phát nhiệt chuẩn: Được điều khiển bởi bộ vi mạch thông minh kiểm soát nhiệt độ tự động, an toàn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-làm-tỏi-đen-tự-động-5-lít-TIROSS-TS904-i.18645997.578227085?

    Máy làm tỏi đen Tiross TS904
    Máy làm tỏi đen Tiross TS904
    Máy làm tỏi đen Tiross TS904
    Máy làm tỏi đen Tiross TS904
  6. Máy làm tỏi đen TIROSS TS908 được sản xuất theo công nghệ hiện đại, giúp rút ngắn thời gian lên men tỏi và tăng khả năng thành công. Máy có 2 chế độ lên men tỏi đơn lẻ và nhiều nhánh riêng biệt, giúp bạn chủ động được nguồn nguyên liệu tỏi trắng để lên men tỏi đen, cho quá trình lên men tỏi đạt hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn, đặc biệt tiết kiệm nguyên liệu tối đa. Thông thường quy trình làm tỏi thường từ 8 ngày - 12 ngày. Sản phẩm có ruột nồi làm bằng hợp kim nhôm chống dính cao cấp, có độ bền cao và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, máy làm tỏi có kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại, dễ sử dụng cùng thiết kế nắp liền với tay cầm tiện lợi. Hơn nữa, máy làm tỏi đen TIROSS có chức năng nhớ khi mất điện lên đến 5 giờ, tự lưu thời gian khi mất điện và tiếp tục quy trình lên men khi có điện trở lại.


    Đặc biệt, thiết bị có khay chứa tỏi bằng hợp kim nhôm được thiết kế 3 tầng với mâm phát nhiệt tuần hoàn 360 độ, giúp phát nhiệt 3 chiều, hiệu quả truyền nhiệt cao. Người dùng có thể tách rời và dễ rửa sạch. Bên cạnh đó máy làm tỏi TIROSS TS908 được thiết kế thêm 1 van điều tiết hơi nước tự động giúp điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm theo đúng theo quy trình, giúp tỏi đen làm ra hạn chế được tình trạng bị ướt và nhão sau mỗi lần lên men. Máy làm tỏi đen TIROSS TS908 được sử dụng với khối lượng tỏi trắng tối đa cho mỗi lần lên men là 2kg. Đặc biệt, toàn bộ quá trình lên men tỏi sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động chỉ bằng 1 nút ấn (on/off), rất nhanh chóng, tiện lợi và tiết kệm thời gian. Công việc của bạn là chờ đợi ngày tỏi lên men và thưởng thức.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Công suất: 90W.
    • Dung tích: 6L
    • Thời gian lên men: 8-12 ngày.
    • Thiết kế đẹp mắt, hiện đại, dễ sử dụng.
    • Ruột nồi làm bằng hợp kim nhôm chống dính cao cấp.
    • Khay chứa tỏi 3 tầng, có thể tách rời, dễ rửa sạch.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Làm-Tỏi-Đen-Tiross-TS908-Hàng-chính-hãng-i.136097133.2070427948?

    Máy làm tỏi đen  Tiross 6L TS908
    Máy làm tỏi đen Tiross 6L TS908
    Máy làm tỏi đen  Tiross 6L TS908
    Máy làm tỏi đen Tiross 6L TS908
  7. Máy làm tỏi đen Iruka I-49 với thiết kế đẹp mắt, vỏ kim loại sang trọng đẳng cấp cùng với thời gian làm tỏi đen cực kì nhanh và hiệu quả 8 ngày cho tỏi tép và 12 ngày cho tỏi cô đơn giúp bạn nhanh chóng có tỏi đen sử dụng và tiết kiệm thời gian. Máy làm tỏi đen I-49 chính là chiếc máy duy nhất có khả năng sấy tỏi sau khi làm xong mà những máy làm tỏi khác không hề có. Ngoài ra, khay chứa tỏi làm bằng chất liệu Aluminum cao cấp có sức chứa lên tới 1,2kg giúp bạn làm tỏi đen với số lượng lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng, quá trình làm tỏi đơn giản dễ dàng sử dụng.


    Với tính năng đặc biệt có thể lưu thời gian nếu như mất điện sẽ giúp bạn không lỡ việc làm lại từ đầu. Hệ thống tự động được lập trình tối ưu cho quá trình lên men tỏi đen và chế biến thực phẩm khác, bạn không phải làm gì ngoài việc ấn nút và chờ đợi đến khi hoàn thành quá trình lên men. Máy làm tỏi đen Iruka có khả năng làm được tối đa từ 1 - 1.2 kg tỏi tươi. Làm cả tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh. Thời gian làm tỏi 1 nhánh là 12 ngày, làm tỏi nhiều nhánh chỉ mất 8 ngày. Tỏi đen sau khi làm xong mà vẫn còn ẩm, người dùng có thể chọn chức năng sấy tỏi. Đây là tính năng mà rất ít máy làm tỏi đen trên thị trường có được.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Iruka I-49 thiết kế lớp vỏ bằng kim loại, khay xếp tỏi làm từ chất liệu Aluminum cao cấp cho độ bền cao, chống gỉ tốt.
    • Máy làm tỏi đen Iruka có khả năng làm được tối đa từ 1 - 1.2 kg tỏi tươi.
    • Làm cả tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh. Thời gian làm tỏi 1 nhánh là 12 ngày, làm tỏi nhiều nhánh chỉ mất 8 ngày. Tỏi đen sau khi làm xong mà vẫn còn ẩm, người dùng có thể chọn chức năng sấy tỏi. Đây là tính năng mà rất ít máy làm tỏi đen trên thị trường có được.
    • Máy làm tỏi đen còn một ưu điểm đặc biệt nữa đó là tính năng lưu thời gian nếu như mất điện sẽ giúp máy không phải làm lại từ đầu.
    • Chức năng phân bố nhiệt độ vừa phải chỉ mất 6 ngày với tỉ lệ 100% tỏi sẽ chuyển thành màu đen và mùi vị không đổi.
    • Nhiệt độ ở thời gian đầu ở 50 - 70 độ C tạo độ ẩm 65 - 90% trong khoảng 20 - 30 lúc này tỏi tươi sẽ chuyển thành tỏi đen.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-làm-tỏi-đen-chuyên-nghiệp-Iruka-I-49-i.11721690.4300113779?

    Máy làm tỏi đen Iruka I-49
    Máy làm tỏi đen Iruka I-49
    Máy làm tỏi đen Iruka I-49
    Máy làm tỏi đen Iruka I-49
  8. Tỏi đen được biết đến như một loại thực phẩm chức năng có rất nhiều dụng trong việc phòng các căn bệnh nguy hiểm như: tai biến, bệnh đường huyết, mỡ trong máu, tim mạch, viêm gan, sơ gan... và nhiều căn bệnh thường gặp. Máy làm tỏi đen Gali Gl-1999 được ứng dụng những công nghệ hiện đại sẽ rút ngắn thời gian làm tỏi đen xuống chỉ còn 12 ngày, cho tỉ lệ thành công lên tới 99% rút ngắn thời gian cũng như công sức cho người nội trợ.


    Máy làm tỏi đen Gali GL-1999 được thiết kế dùng chế biến các loại tỏi thành tỏi đen được làm từ chất liệu lòng nồi bằng hợp kim nhôm có tráng men chống dính an toàn cho sức khỏe. Máy làm tỏi đen này trang bị khay chứa tỏi làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe có sức chứa lên tới 1.2 kg giúp bạn làm tỏi đen với số lượng lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng, quá trình làm tỏi đơn giản dễ dàng hơn. Đồng thời, chức năng đếm ngược từ 288 giờ hoặc 360 giờ cho đến 0 giờ, với chiếc nồi làm tỏi đen này giúp tăng khả năng thành công lên 99% so với cách làm thủ công, cùng với dung tích là 5 lít, công suất để hoạt động là 90 W cho hiệu suất cao giúp ổn định quá trình lên men, đồng thời việc lau chùi vệ sinh cho máy cũng rất thuận tiện nữa. Sản phẩm sử dụng bảng điều khiển bằng nút nhấn dễ sử dụng, dễ dàng thao tác đối với cả người già và trẻ em, hiển thị thời gian bằng màn hình LED và điều khiển hoạt động bằng mạch điện tử giúp nhiệt độ ổn định và chính xác.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Chức năng tự động: Toàn bộ quá trình lên men sẽ diễn ra hoàn toàn tự động.
    • Thời gian lên men nhanh: Tất cả quá trình lên men chỉ diễn ra trong vòng 8 - 12 ngày.
    • Tỉ lệ thành công cao: Tỷ lệ lên men thành công 99%.
    • Phát nhiệt 3 chiều: Công nghệ phát nhiệt 3 chiều giúp quá trình lên men nhanh và đều.
    • Lòng nồi chống dính: Nồi được thiết kế 3 lớp có khả năng giữ nhiệt và chống dính.
    • Chọn loại tỏi: Bạn có thể chọn chức năng làm tỏi 1 nhánh hoặc tỏi nhiều nhánh

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-làm-tỏi-đen-5-lít-GALI-GL-1999-i.18645997.23115266691?

    Máy làm tỏi đen Gali GL-1999
    Máy làm tỏi đen Gali GL-1999
    Máy làm tỏi đen Gali GL-1999
    Máy làm tỏi đen Gali GL-1999
  9. Máy làm tỏi đen TS907 là một dòng sản phẩm đến từ nhà Tiross. Với dòng máy Tiross TS907 này có 3 ngăn chứa tỏi tươi, nó có khả năng làm được nhiều tỏi đen hơn mỗi lần nhờ dung tích nòng nồi lớn hơn các sản phẩm trước đây giúp bạn làm được nhiều tỏi hơn cho mỗi lần cắm máy làm tỏi. Việc chia ba tầng tách rời thế này cũng giúp việc xếp tỏi vào khay trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài dung tích lớn thì dòng máy làm tỏi đen TS907 này vẫn sở hữu các chức năng nổi bật như là máy có hai chế độ làm tỏi 1 nhánh và nhiều nhánh cho bạn lựa chọn. Hai chế độ này giúp tối ưu quá trình làm tỏi và Tiross hiện nay cũng là thương hiệu có các sản phẩm nồi làm tỏi đen có thời gian lên men tỏi nhanh nhất (8/12 ngày tuỳ vào loại tỏi).


    Máy làm tỏi đen TS907 vẫn có chức năng sấy khô 2h sau khi quá trình làm tỏi kết thúc. Đây là ưu điểm giúp bảo quản tỏi đen thành phẩm được lâu hơn. Tỏi được sấy cũng ăn có vị ngon hơn và không bị nhão như khi làm tỏi bằng nồi làm tỏi đen Perfect. Bộ nhớ có khả năng lưu trạng thái tới 5h, đảm bảo máy sẽ hoạt động trở lại bình thường nếu chẳng may bị mất điện. Đánh giá tổng thể thì dòng máy làm tỏi đen Tiross TS907 này là dòng sản phẩm nồi làm tỏi đen chất lượng cao. Nó đảm bảo bạn sẽ làm được tỏi đen thành công ngay từ lần sử dụng đầu tiên, tỏi lên mem có chất lượng tốt và đồng đều.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm àm tỏi đen nhanh chóng với 2 chế độ lên men tỏi.
    • Hiệu quả nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức.
    • Kích thước phù hợp với mọi không gian bếp.
    • Giá thành hợp lý.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-làm-tỏi-đen-Tiross-TS907-khay-4-tầng-hàng-chính-hãng-bảo-hành-12-tháng-i.136097133.18252586413?

    Máy làm tỏi đen Tiross TS907
    Máy làm tỏi đen Tiross TS907
    Máy làm tỏi đen Tiross TS907
    Máy làm tỏi đen Tiross TS907
  10. Máy làm tỏi đen Panworld PW-1211 với thiết kế nhỏ nhắn dung tích 5 lít phù hợp với gia đình có tử 5-6 thành viên. Nắp nồi thiết kế dạng tổ ong, ngăn không cho nước rơi xuống làm hư tỏi trong quá trình làm tỏi đen. Với các nút bấm có chú thích chức năng sử dụng rõ ràng giúp bạn điều chỉnh các chức năng, chế độ nấu dễ dàng, chính xác mà không mất nhiều thời gian, công sức.


    Với máy làm tỏi đen Panworld PW-1211, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu tỏi tươi, cho vào nồi, lựa chọn chương trình làm tỏi đen đã được cài đặt sẵn trên máy là bạn sẽ có những củ tỏi đen do tự tay làm. Với công nghệ nhiệt độ 4 chiều tiên tiến. Khi thực hiện chương trình nấu, máy sẽ có luồng nhiệt từ dưới đấy nồi, trên nắp và xung quanh nồi tỏa nhiệt trực tiếp vào thực phẩm giúp thực phẩm chín nhanh hơn đồng thời đảm bảo lưu giữ hương vị và thành phần chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Ngoài chức năng làm tỏi đen tự động, sản phẩm còn tích hợp chức năng nấu ăn tự động được cài đặt sẵn đáp ứng nhu cầu nấu nướng như: làm yagourt, kim chi, dưa cải muối, hấp tiệt trùng cho bạn thoải mái chế biến các món ăn đáp ứng nhu cầu bạn và gia đình của mình. Bên cạnh đó, chức năng sấy tỏi sau khi lên men thành công giúp tỏi khô ráo và dẻo hơn ngon hơn. Ngoài ra, với tính năng đặc biệt có thể lưu thời gian nếu như mất điện sẽ giúp bạn không lỡ việc làm lại từ đầu. Hệ thống tự động được lập trình tối ưu cho quá trình lên men tỏi đen và chế biến thực phẩm khác, bạn không phải làm gì ngoài việc ấn nút và chờ đợi đến khi hoàn thành quá trình lên men. Với nhiều đặc điểm nổi bật kể trên, Panworld PW-1211 xứng đáng là sản phẩm đồng hành bên mọi gian bếp của gia đình Việt.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chức năng chính: làm tỏi đen.
    • Các chức năng thêm: làm yagourt, kim chi, dưa cải muối, hấp tiệt trùng.
    • Có chức năng nhớ khi bị cúp điện đột ngột, có điện lại máy sẽ tiếp tục chức năng đã chọn trước đó.
    • Lồng nồi làm bằng nhôm, kệ chứa 2 tầng với chất liệu Inox
    • Bảng điều khiển lớn giúp dễ dàng thao tác.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-làm-tỏi-đen-Panworld-PW-1211-Nồi-tỏi-đen-Thái-Lan-BH-2-năm-i.400506357.16056521228?

    Máy làm tỏi đen Panworld PW-1211
    Máy làm tỏi đen Panworld PW-1211
    Máy làm tỏi đen Panworld PW-1211
    Máy làm tỏi đen Panworld PW-1211




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy