Máy làm tỏi đen Iruka I-49

Máy làm tỏi đen Iruka I-49 với thiết kế đẹp mắt, vỏ kim loại sang trọng đẳng cấp cùng với thời gian làm tỏi đen cực kì nhanh và hiệu quả 8 ngày cho tỏi tép và 12 ngày cho tỏi cô đơn giúp bạn nhanh chóng có tỏi đen sử dụng và tiết kiệm thời gian. Máy làm tỏi đen I-49 chính là chiếc máy duy nhất có khả năng sấy tỏi sau khi làm xong mà những máy làm tỏi khác không hề có. Ngoài ra, khay chứa tỏi làm bằng chất liệu Aluminum cao cấp có sức chứa lên tới 1,2kg giúp bạn làm tỏi đen với số lượng lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng, quá trình làm tỏi đơn giản dễ dàng sử dụng.


Với tính năng đặc biệt có thể lưu thời gian nếu như mất điện sẽ giúp bạn không lỡ việc làm lại từ đầu. Hệ thống tự động được lập trình tối ưu cho quá trình lên men tỏi đen và chế biến thực phẩm khác, bạn không phải làm gì ngoài việc ấn nút và chờ đợi đến khi hoàn thành quá trình lên men. Máy làm tỏi đen Iruka có khả năng làm được tối đa từ 1 - 1.2 kg tỏi tươi. Làm cả tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh. Thời gian làm tỏi 1 nhánh là 12 ngày, làm tỏi nhiều nhánh chỉ mất 8 ngày. Tỏi đen sau khi làm xong mà vẫn còn ẩm, người dùng có thể chọn chức năng sấy tỏi. Đây là tính năng mà rất ít máy làm tỏi đen trên thị trường có được.


Ưu điểm nổi bật:

  • Iruka I-49 thiết kế lớp vỏ bằng kim loại, khay xếp tỏi làm từ chất liệu Aluminum cao cấp cho độ bền cao, chống gỉ tốt.
  • Máy làm tỏi đen Iruka có khả năng làm được tối đa từ 1 - 1.2 kg tỏi tươi.
  • Làm cả tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh. Thời gian làm tỏi 1 nhánh là 12 ngày, làm tỏi nhiều nhánh chỉ mất 8 ngày. Tỏi đen sau khi làm xong mà vẫn còn ẩm, người dùng có thể chọn chức năng sấy tỏi. Đây là tính năng mà rất ít máy làm tỏi đen trên thị trường có được.
  • Máy làm tỏi đen còn một ưu điểm đặc biệt nữa đó là tính năng lưu thời gian nếu như mất điện sẽ giúp máy không phải làm lại từ đầu.
  • Chức năng phân bố nhiệt độ vừa phải chỉ mất 6 ngày với tỉ lệ 100% tỏi sẽ chuyển thành màu đen và mùi vị không đổi.
  • Nhiệt độ ở thời gian đầu ở 50 - 70 độ C tạo độ ẩm 65 - 90% trong khoảng 20 - 30 lúc này tỏi tươi sẽ chuyển thành tỏi đen.

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-làm-tỏi-đen-chuyên-nghiệp-Iruka-I-49-i.11721690.4300113779?

Máy làm tỏi đen Iruka I-49
Máy làm tỏi đen Iruka I-49
Máy làm tỏi đen Iruka I-49
Máy làm tỏi đen Iruka I-49

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy