Tóc Tiên

Tóc Tiên là một ca sĩ trẻ tại Việt Nam nhưng đã có cho mình bề dày kinh nghiệm trong sự nghiệp ca hát và gặt hái được không ít thành công. Giọng ca cá tính mạnh mẽ, phong thái tự nhiên khi trình diễn, Tóc Tiên đã đem có được cho mình một lượng fan hâm mộ đông đảo.


Câu chuyện thành công của Tóc Tiên được khá nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ phải can đảm từ bỏ sự nghiệp do gia đình định hướng và tương lai rộng mở để theo đuổi đam mê ca hát của mình. Năm 2015 cô bỏ lại sự nghiệp học tập tại Mỹ để trở về Việt Nam phát triển đam mê của mình. Để khởi động lại tên tuổi của mình tại quê nhà, cô tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Hòa âm ánh sáng mùa một (The Remix) tranh tài cùng với ca sĩ đình đám lúc bấy giờ như Sơn Tùng MTP, Bảo Anh, Isaac hay Giang Hồng Ngọc. Cùng với sự kết hợp của Hoàng Touliver sự nghiệp của cô như diều gặp gió và được đông đảo khán giả ủng hộ nhiệt tình.


“Ngày Mai” Và “Vũ Điệu Cồng Chiêng” là 2 bản Hit làm mưa làm gió một thời gian dài trên thị trường nhạc Việt, và đó cũng chính là sự đánh dấu những nỗ lực, quyết tâm của Tóc Tiên để chinh phục thị trường âm nhạc Việt Nam. Với những cống hiến không ngừng cho sự nghiệp, hiện nay Tóc Tiên là một trong các ca sĩ Việt đình đám có lượng hâm mộ đông đảo.

Tóc Tiên
Tóc Tiên
Tóc Tiên

Top 10 Ca sĩ đình đám nhất Vpop

  1. top 1 Mỹ Tâm
  2. top 2 Hồ Ngọc Hà
  3. top 3 Sơn Tùng M-TP
  4. top 4 Hà Anh Tuấn
  5. top 5 Uyên Linh
  6. top 6 Minh Hằng
  7. top 7 Noo Phước Thịnh
  8. top 8 Đông Nhi
  9. top 9 Hoàng Thùy Linh
  10. top 10 Tóc Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy