Top 10 Ca sĩ đình đám nhất Vpop

Nguyễn Phượng 1842 1 Báo lỗi

Có thể nói, âm nhạc Việt Nam hiện tại được đánh giá là thời kì hoàng kim của làng giải trí Việt với sự xuất hiện của hàng loạt những tên tuổi đình đám cùng sự ... xem thêm...

  1. Mỹ Tâm tên thật là Phan Thị Mỹ Tâm cô sinh ngày 16 tháng 1 năm 1981 được biết đến không chỉ với vai trò là ca sĩ mà còn là nhạc sĩ doanh nhân thành đạt và nhà sản xuất âm nhạc của Việt Nam. Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất truyền thống Đà Nẵng, Mỹ Tâm đã sớm bộc lộ tài năng thiên bẩm với rất nhiều những giải thưởng âm nhạc danh giá từ bé cho đến khi chính thức đến với con đường âm nhạc.


    Cô là một trong những người phụ nữ quyền lực của showbiz khi sở hữu một lượng fan hâm mộ rất đáng ghen tị cùng sự yêu mến chân thành của người yêu nhạc. Mỹ Tâm chọn cho mình một lối đi rất riêng trong con đường âm nhạc của mình không hề chạy theo bất kì phong cách âm nhạc nào nhưng vẫn được lòng người hâm mộ.


    Những ca khúc do Mỹ Tâm thể hiện mặc dù đã rất lâu vẫn được nhiều người yêu thích: Ước gì, Đâu chỉ riêng em, Cho một tình yêu, Trở lại,...Cô còn được nhận xét là nữ ca sĩ tham gia các hoạt động thiện nguyện nhiều nhất, cô cống hiến rất nhiều cho các hoạt động xã hội, sự chân thành nhiệt tình và tính cách gần gũi của Mỹ Tâm đã giúp cô luôn để lại một hình ảnh vô cùng tốt đẹp trong mắt mọi người.

    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm và Hãy về với nhau

  2. Hồ Ngọc Hà sinh ngày 25 tháng 11 năm 1984 đã không còn xa lạ với bất kì người yêu nhạc nào nữa, cô đến với làng giải trí dưới vai trò là người mẫu thời trang nhưng sau đó lại nhanh chóng thể hiện khả năng ca hát của mình qua rất nhiều những ca khúc đình đám như: Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Chạy theo lý trí, Tìm lại giấc mơ, Cô đơn giữa hai cuộc tình và gần đây nhất là Gửi người yêu cũ,...


    Hồ Ngọc Hà mặc dù có rất nhiều scandal liên quan đến đời tư và công việc nhưng sức hút của cô chưa bao giờ hết nóng. Bất kỳ sự xuất hiện nào của cô cũng đều gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ.


    Mới đây, vào tháng 10/2022, nữ ca sĩ ra mắt ca khúc Cô đơn trên sofa được khán giả và truyền thông đón nhận tích cực. Ca khúc mau chóng trở thành “hit” của Hồ Ngọc Hà và trở thành hot trend trên mạng xã hội, nhận được sự thu hút nhiều ca sĩ cover. Thậm chí nhiều khán giả còn lo lắng cho Hỗ Ngọc Hà về việc nữ ca sĩ bị cướp hit của mình.

    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
    Cô đơn trên sofa
  3. Nguyễn Thanh Tùng (5 -7-1994) hay Sơn Tùng M-TP có thể nói là một trong những ca sĩ đình đám nhất thuộc top ca sĩ trẻ của làng giải trí Việt. Nói về Sơn Tùng M-TP bất kì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến một chàng soái ca đa tài không chỉ sở hữu tài năng ca hát, Sơn Tùng M-TP còn liên tục cho ra đời rất nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng do tự mình sáng tác và thực hiện cùng với ekip.


    Hai mươi ba tuổi Sơn Tùng M-TP đã làm được rất nhiều những điều mà bất kì ai trong chúng ta cũng không thể không ngưỡng mộ, anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ với tính cách hài hước trẻ con nhã nhặn và lịch sự. Nhận xét về Sơn Tùng M-TP nhiều ca sĩ trẻ thể hiện sự hài lòng với phong cách làm việc nghiêm túc, sự lịch lãm và chân thành của anh, đó cũng chính là lý do mà Sơn Tùng M-TP có một cộng đồng fan hâm mộ với một số lượng đáng ngưỡng mộ.


    Không những thế khi nói đến Sơn Tùng M-TP người ta sẽ nghĩ ngay đến những kỉ lục do chính anh xác lập, với số lượt view trên Youtube trước mỗi MV ca nhạc của anh. Gần đây nhất Sơn Tùng vinh hạnh là ca sĩ Việt đầu tiên được nhận nút vàng của Youtube trong niềm vui và sự tự hào của người hâm mộ. Những sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng rất được yêu thích hiện nay: Lạc Trôi MV ca nhạc với hơn 85 triệu lượt xem trên YouTube, Chúng ta không thuộc về nhau sở hữu gần 100 triệu lượt xem,...và gần đây nhất là MV ca nhạc Nơi này có anh liên tục đứng đầu bảng xếp hạng thế giới về lượt xem hơn 20 triệu lượt xem chỉ với năm ngày ra mắt người hâm mộ như một món quà anh dành tặng cho cộng đồng Sky của mình.

    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP
    MV ca nhạc mới nhất của nam ca sĩ điển trai
  4. Hà Anh Tuấn sinh ngày 17 tháng 12 năm 1984 bén duyên với làng giải trí Việt sau khi giành được top 3 trong cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn với dòng nhạc R&B phong cách biểu diễn lịch lãm nghe man mác buồn vốn đã là những điều khiến người khác nghĩ ngay đến Hà Anh Tuấn.


    Anh là người ít khi ra sản phẩm âm nhạc nhưng khi đã có thì nhất định phải thực sự chất lượng. Mới đây anh vừa gây bão cho bảng xếp hạng nhạc Việt với MV ca nhạc Tháng Tư là lời nói dối của anh cực kì lãng mạn và công phu. Với một ngoại hình điển trai và nói không với scandal Hà Anh Tuấn không cần quá phô trương bùng nổ trong những sản phẩm âm nhạc vẫn có thể gây nghiện với người hâm mộ.

    Hà Anh Tuấn
    Hà Anh Tuấn
    Tháng tư là lời nói dối của em
  5. Bước ra từ cuộc thi Việt Nam Idol năm 2010 với danh hiệu quán quân, Uyên Linh được đánh giá là một trong những giọng ca nữ tốt nhất làng nhạc Vpop với chất giọng cao vút, nội lực chất riêng của mình mà nhiều ca sĩ không thể có được.


    Năm 2013, nữ ca sĩ gây sốt với bản hit Chờ người nơi ấy trong nhạc phim điện ảnh “Mỹ nhân kế”. Bài hát này đã góp phần tăng doanh thu cho bộ phim và đưa tên tuổi Uyên Linh đến gần hơn với khán giả. Năm 2017, Uyên Linh ra mắt album Portrait – một dự án được cô ấp ủ và chuẩn bị trong vòng 3 năm. Album “Portrait” bao gồm 9 ca khúc của các nhạc sĩ thuộc nhiều thế hệ.


    Đặc biệt, gần đây Uyên Linh lại một lần nữa khiến khán giả bùng nổ với giọng hát của mình khi hóa thân thành Báo Mắt Biếc của chương trình The Masked Singer Vietnam. Các ca khúc: Bước qua mùa cô đơn, Để mãi được gần anh, Lặng thầm, Bên trên tầng lầu được nữ ca sĩ phối và làm mới lại vô cùng bắt tai, khiến khán giả đứng ngôi không yên.

    Uyên Linh
    Uyên Linh
    Uyên Linh
    Uyên Linh
  6. Minh Hằng tên thật là Lê Ngọc Minh Hằng sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987 nữ ca sĩ, diễn viên trẻ đầy tài năng của làng giải trí Việt, mặc dù đã không còn chăm chỉ ra các sản phẩm âm nhạc nhưng tên tuổi của Minh Hằng vẫn chưa bao giờ hết hot.


    Số lượng người follow trên trang cá nhân của Minh Hằng cũng trở thành con số đáng mơ ước với nhiều nghệ sĩ trẻ. Cô luôn gây thiện cảm với người hâm mộ bởi gương mặt ưa nhìn phong cách thời trang ấn tượng và khả năng vũ đạo bốc lửa, Minh Hằng cũng được tiếng là rất chiều lòng người hâm mộ cô không hề bỏ qua bất kì giây phút nào để gần gũi và tâm sự cùng người hâm mộ.


    Hãy cùng chờ đợi Minh Hằng và những sản phẩm âm nhạc mới nhất bên cạnh những ca khúc quen thuộc như Một vòng trái đất, Sắc môi em hồng, Người vô hình, Lời em nói,...!

    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
  7. Nguyễn Phước Thịnh (18-12-1988) với nghệ danh Noo Phước Thịnh đã không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng yêu âm nhạc Việt Nam. Bước chân vào làng giải trí với vai trò là một người mẫu, Noo Phước Thịnh sở hữu một ngoại hình soái ca và phong cách thời trang ấn tượng đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.


    Bằng tài năng âm nhạc thiên bẩm và khả năng vũ đạo tốt Noo Phước Thịnh ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong làng âm nhạc Việt Nam. Năm 2016 có thể đánh giá là một năm rất thành công của Noo Phước Thịnh khi anh liên tục dành được nhiều giải thưởng danh giá không chỉ tại Việt Nam mà còn tại nước ngoài bên cạnh đó là sự thành công khi giữ vai trò huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi đình đám mà nổi bật nhất là The Voice Kids năm 2016.


    Noo Phước Thịnh cũng sở hữu một cộng đồng người hâm mộ đáng mơ ước, không một ai có thể phủ nhận được sức hút của nam ca sĩ điển trai này với cộng đồng người yêu âm nhạc. Những tác phẩm nổi bật nhất của Noo Phước Thịnh: Như Vậy Mãi Thôi, Cause I Love You, Như Phút Ban Đầu, I Don't Belive In You với sự đầu tư rất kĩ lưỡng cùng phần thể hiện đầy tài năng và giọng hát trầm ấm của anh.

    Noo Phước Thịnh
    Noo Phước Thịnh
    Cause I Love You
    Cause I Love You
  8. Rất ít người biết được tên thật của Đông Nhi Mai Hồng Ngọc sinh ngày 13 tháng 10 năm 1988 nổi lên nhờ những ca khúc đình đám một thời như Cho em một lần yêu, Lời thú tội ngọt ngào, Lá thư gửi thầy với một phong cách biểu diễn chuyên nghiệp giọng ca trầm ấm và gương mặt ưa nhìn.


    Cô là một trong những ca sĩ có lượng người hâm mộ đáng mơ ước trong giới nghệ sĩ những buổi offline với fan hâm mộ cô luôn nhận được một tình cảm chân thành nhất. Năm 2016 đánh dấu là một năm thành công của cô khi nhận được nhiều giải thưởng danh giá, nhiều dự án âm nhạc chất lượng và tham gia làm huấn luyện viên cho nhiều chương trình truyền hình thực tế.

    Đông Nhi
    Đông Nhi
    Đông Nhi
  9. Hoàng Thùy Linh là một trong những ca sĩ trẻ đình đám của Vpop Việt với hàng loạt ca khúc tên tuổi, thống trị nhiều bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng Việt Nam và quốc tế. Đồng thời, có sức ảnh hưởng khá lớn đến thể hệ các bạn trẻ hiện nay.


    Có thể nói, trong giai đoạn sự nghiệp của mình, thì năm 2019 là năm hoạt động âm nhạc sôi nổi, và bùng nổ nhất của Hoàng Thùy Linh với hàng loạt sản phẩm ấn tượng, có sức lan tỏa lớn như MV “Để Mị nói cho mà nghe,” album “Hoàng”…Với ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe" đứng #1 top thịnh hành trong nhiều ngày trên YouTube ở Việt Nam. Câu hát "Để Mị nói cho mà nghe" cũng trở thành một trào lưu hiện tượng trong giới trẻ. Sau thành công của "Để Mị nói cho mà nghe", Hoàng Thùy Linh tiếp tục tung ra sản phẩm tiếp theo, MV "Tứ phủ" mang âm hưởng tâm linh. Chưa đầy 5 giờ phát hành, bài hát dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Apple Music và iTunes Vietnam, liên tục thăng hạng trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam.


    Với sự đầu tư chỉn chu, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới trong những sản phẩm của mình, Hoàng Thùy Linh liên tiếp có mặt trong bốn hạng mục đề cử của Giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 15 do Báo Thể thao và Văn hóa tổ chức: “Ca sỹ của năm,” “Album của năm,” “Bài hát của năm” và “MV của năm.” Đặc biệt, ngày 20/2/2022, nữ ca sĩ phát hành MV "See Tình" nhận được sự chào đón nồng hậu cuả fan hâm mộ và bạn bè thế giới. Giai điệu vui tươi, nhí nhảnh đã trở thành trào lưu được nhiều ca sĩ quốc tế cover, dancer lại.

    Hoàng Thùy Linh
    Hoàng Thùy Linh
    Hoàng Thùy Linh
  10. Tóc Tiên là một ca sĩ trẻ tại Việt Nam nhưng đã có cho mình bề dày kinh nghiệm trong sự nghiệp ca hát và gặt hái được không ít thành công. Giọng ca cá tính mạnh mẽ, phong thái tự nhiên khi trình diễn, Tóc Tiên đã đem có được cho mình một lượng fan hâm mộ đông đảo.


    Câu chuyện thành công của Tóc Tiên được khá nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ phải can đảm từ bỏ sự nghiệp do gia đình định hướng và tương lai rộng mở để theo đuổi đam mê ca hát của mình. Năm 2015 cô bỏ lại sự nghiệp học tập tại Mỹ để trở về Việt Nam phát triển đam mê của mình. Để khởi động lại tên tuổi của mình tại quê nhà, cô tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Hòa âm ánh sáng mùa một (The Remix) tranh tài cùng với ca sĩ đình đám lúc bấy giờ như Sơn Tùng MTP, Bảo Anh, Isaac hay Giang Hồng Ngọc. Cùng với sự kết hợp của Hoàng Touliver sự nghiệp của cô như diều gặp gió và được đông đảo khán giả ủng hộ nhiệt tình.


    “Ngày Mai” Và “Vũ Điệu Cồng Chiêng” là 2 bản Hit làm mưa làm gió một thời gian dài trên thị trường nhạc Việt, và đó cũng chính là sự đánh dấu những nỗ lực, quyết tâm của Tóc Tiên để chinh phục thị trường âm nhạc Việt Nam. Với những cống hiến không ngừng cho sự nghiệp, hiện nay Tóc Tiên là một trong các ca sĩ Việt đình đám có lượng hâm mộ đông đảo.

    Tóc Tiên
    Tóc Tiên
    Tóc Tiên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy