Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là một trong những ca sĩ trẻ đình đám của Vpop Việt với hàng loạt ca khúc tên tuổi, thống trị nhiều bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng Việt Nam và quốc tế. Đồng thời, có sức ảnh hưởng khá lớn đến thể hệ các bạn trẻ hiện nay.


Có thể nói, trong giai đoạn sự nghiệp của mình, thì năm 2019 là năm hoạt động âm nhạc sôi nổi, và bùng nổ nhất của Hoàng Thùy Linh với hàng loạt sản phẩm ấn tượng, có sức lan tỏa lớn như MV “Để Mị nói cho mà nghe,” album “Hoàng”…Với ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe" đứng #1 top thịnh hành trong nhiều ngày trên YouTube ở Việt Nam. Câu hát "Để Mị nói cho mà nghe" cũng trở thành một trào lưu hiện tượng trong giới trẻ. Sau thành công của "Để Mị nói cho mà nghe", Hoàng Thùy Linh tiếp tục tung ra sản phẩm tiếp theo, MV "Tứ phủ" mang âm hưởng tâm linh. Chưa đầy 5 giờ phát hành, bài hát dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Apple Music và iTunes Vietnam, liên tục thăng hạng trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam.


Với sự đầu tư chỉn chu, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới trong những sản phẩm của mình, Hoàng Thùy Linh liên tiếp có mặt trong bốn hạng mục đề cử của Giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 15 do Báo Thể thao và Văn hóa tổ chức: “Ca sỹ của năm,” “Album của năm,” “Bài hát của năm” và “MV của năm.” Đặc biệt, ngày 20/2/2022, nữ ca sĩ phát hành MV "See Tình" nhận được sự chào đón nồng hậu cuả fan hâm mộ và bạn bè thế giới. Giai điệu vui tươi, nhí nhảnh đã trở thành trào lưu được nhiều ca sĩ quốc tế cover, dancer lại.

Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh

Top 10 Ca sĩ đình đám nhất Vpop

  1. top 1 Mỹ Tâm
  2. top 2 Hồ Ngọc Hà
  3. top 3 Sơn Tùng M-TP
  4. top 4 Hà Anh Tuấn
  5. top 5 Uyên Linh
  6. top 6 Minh Hằng
  7. top 7 Noo Phước Thịnh
  8. top 8 Đông Nhi
  9. top 9 Hoàng Thùy Linh
  10. top 10 Tóc Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy