Top 10 Ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới có MV hơn 1 tỉ lượt xem

  1. Top 1 Taylor Swift
  2. Top 2 Adele
  3. Top 3 Katy Perry
  4. Top 4 Shakira
  5. Top 5 Billie Eilish
  6. Top 6 Justin Bieber
  7. Top 7 Bruno Mars
  8. Top 8 Ellie Goulding
  9. Top 9 Ed Sheeran
  10. Top 10 Beyoncé

Top 10 Ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới có MV hơn 1 tỉ lượt xem

Hiền Mini 2952 4 Báo lỗi

Những MV với lượt xem khủng là một trong những điều kiện đánh giá sự thành công của những nghệ sĩ trong làng âm nhạc thế giới. Dưới đây là 10 ca sĩ nổi tiếng ... xem thêm...

  1. Taylor Swift là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm, diễn viên, đạo diễn, nhà từ thiện và nữ doanh nhân người Mỹ. Đĩa hát của cô ấy bao gồm nhiều thể loại và sáng tác bài hát kể chuyện của cô ấy, thường được lấy cảm hứng từ cuộc sống cá nhân của cô ấy, đã nhận được sự đưa tin rộng rãi của giới truyền thông và sự khen ngợi của giới phê bình. Với thành tích bán được hơn 200 triệu bản trên toàn thế giới, Taylor Swift là một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán chạy nhất mọi thời đại. Taylor Swift được xem là một trong những ca sĩ nữ thành công nhất khi ở độ tuổi còn quá trẻ. Nữ hoàng nhạc đồng quê sinh năm 1989 dù khá trẻ nhưng nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả trên khắp thế giới.


    Taylor Swift là một những nghệ sĩ nữ có 4 video đạt hơn 1 tỷ lượt xem trên Youtube hiện nay. Video âm nhạc mang tính biểu tượng và điện ảnh của Taylor Swift cho đĩa đơn Reputation 'Look What You Made Me Do' đã trở thành bài hát có khả năng gây nghiện đến mức hiện đã đạt hơn 1 tỷ lượt xem trên YouTube. 'Shake It Off', 'Blank Space' và 'Bad Blood' đều có lượt xem cực khủng trên Youtube. MV đã phá kỷ lục về lượt xem nhiều nhất trong 24 giờ sau khi phát hành, đạt 43,2 triệu lượt xem. Nó đã đánh bại video âm nhạc 'Hello' của Adele và bị 'Idol' của BTS vượt qua. Taylor Swift đã trở thành nữ nghệ sĩ được đăng ký nhiều nhất trên YouTube vào thời điểm đó với 2 video nữ được xem nhiều nhất.

    Taylor Swift
    Taylor Swift
    MV trên 1 tỷ lượt xem của Taylor Swift

  2. Top 2

    Adele

    Adele được cho là một trong những ca sĩ tài năng và được yêu mến nhất trên thế giới, không có gì ngạc nhiên khi cô ấy đã giành được tất cả các giải thưởng mà cô ấy đã giành được trong nhiều năm, bao gồm cả Màn trình diễn đơn ca pop xuất sắc nhất. Adele chắc chắn là một trong những nghệ sĩ lớn nhất trong 15 năm qua và cô ấy có rất nhiều giải thưởng để làm bằng chứng. Từ việc phá vỡ các kỷ lục trên bảng xếp hạng với ba album đầu tiên của cô ấy cho đến việc mang về cho mình một giải Oscar, một Quả cầu vàng và nhiều giải Brits và Grammy. Bây giờ, cô ấy đã thêm video Hello vào danh sách đĩa đơn dẫn đầu bảng xếp hạng từ 25 năm 2015, đã vượt qua 3 tỷ lượt xem trên YouTube. Tính đến thời điểm này, video đã có hơn 3 tỷ lượt xem.


    Ca khúc “Hello” được mệnh danh là video ra mắt bùng nổ nhất so với bất kỳ video nào, thu về 50 triệu lượt xem một cách ấn tượng trong 48 giờ đầu tiên. Video tuyệt đẹp đã thu được tới 1,6 triệu lượt xem trong một giờ trong thời gian cao điểm. Ca khúc được viết với sự hợp tác của nhà sản xuất kiêm nhạc sĩ Greg Kurstin, được phát hành dưới dạng đĩa đơn đầu tiên trong album phòng thu thứ ba của Adele, 25, được phát hành vào tháng 10 năm 2015. Bài hát đã có một thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng Billboard , dành 26 tuần trên Billboard Hot 100, với 10 tuần trong số đó ở vị trí số 1.

    Adele
    Adele
    MV trên 1 tỷ lượt xem của Adele
  3. Nếu bạn là người hâm mộ nhạc pop, thì chắc chắn bạn đã nghe nói về Katy Perry, một trong những nghệ sĩ bán chạy nhất của ngành công nghiệp âm nhạc giữa những năm 2000. Ngôi sao này đã tạo ra vô số đĩa đơn thành công vang dội, những màn trình diễn đáng nhớ và một hình ảnh độc đáo đi cùng với cá tính trên sân khấu của cô. Perry không ngại thử nghiệm âm thanh của mình, liên tục sáng tạo lại âm nhạc của mình trong khi vẫn duy trì sự độc đáo giúp cô trở thành một nghệ sĩ vĩ đại! Katy Perry là một trong những ngôi sao nhạc pop thành công nhất của thế kỷ 21.


    Katy Perry là một hiện tượng toàn cầu với các bài hát trên YouTube của cô ấy vượt qua hàng tỷ lượt xem. Đĩa đơn power-pop đầy cảm hứng Roar của nữ ca đã đạt được thành tích hiếm có, trở thành video âm nhạc mới nhất đạt ba tỷ lượt xem trên Youtube và là MV được xem nhiều nhất trên YouTube của Katy Perry. Firework là bài hát đầu tiên vượt mốc một tỷ lượt xem trên Youtube của nữ ca sĩ. Katy đã lấy cảm hứng để viết bài hát này sau khi đọc một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thế giới On The Road của Jack Kerouac. Dark Horse là một trong những bài hát nổi tiếng nhất trong album phòng thu thứ tư của Katy, là video được xem nhiều thứ hai của cô ấy trên YouTube với 3,4 tỷ lượt xem.

    Katy Perry
    Katy Perry
    MV trên 1 tỷ lượt xem của Katy Perry
  4. Top 4

    Shakira

    Shakira là một ca sĩ, nhạc sĩ người Colombia và được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc Latin". Với danh mục gồm 145 bài hát, Shakira đã bán được hơn 85 triệu đĩa, khiến cô trở thành một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán chạy nhất mọi thời đại. Cô được Billboard vinh danh là Nữ nghệ sĩ Latin hàng đầu của thập kỷ hai lần (những năm 2000 và 2010). Trong suốt hơn ba thập kỷ, Shakira đã phát hành hơn mười album phòng thu, bao gồm một số lượng đáng kể các bản hit quốc tế và các bản hit hay nhất.


    Bài hát chính thức của World Cup 2010 chính là Waka Waka (This Time for Africa), đây là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất, đây cũng là một trong những tác phẩm thành công nhất với hơn 15 triệu lượt tải xuống và hơn 3,5 tỷ lượt xem trên kênh Youtube chính thức của nữ ca sĩ. Bài hát này đã giúp Shakira trở thành nghệ sĩ Latin thứ ba duy nhất đạt được thành tích ấn tượng này, sau Bruno Mars và Enrique Iglesias. Hips Don't Lie đạt hơn 1,2 tỷ lượt xem được phát hành cùng với album thứ bảy của Shakira, bài hát thành công đến nỗi nó vẫn là đĩa đơn quán quân duy nhất của cô ấy ở Hoa Kỳ. Chantaje của Shakira & Maluma đạt 1 tỷ lượt xem trên YouTube năm tháng sau khi phát hành, đồng thời trở thành video tiếng Tây Ban Nha nhanh nhất đạt cột mốc một tỷ lượt xem.

    Shakira
    Shakira
    MV trên 1 tỷ lượt xem của Shakira
  5. Billie Eilish được biết đến là một ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Mới 18 tuổi, Billie Eilish đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong thế giới âm nhạc. Năm 2020, cô giành được Giải Grammy cho Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, Giải Grammy cho Album của năm, Giải Grammy cho Bài hát của năm, Giải Grammy cho Bản thu âm của năm và Giải Grammy cho Album giọng ca pop xuất sắc nhất. Nhiều bài hát của Eilish rùng rợn thể hiện phong cách hoạt hình nhưng cũng chứa đựng nỗi buồn sâu sắc của tuổi thiếu niên.


    Billie Eilish đã chiếm lĩnh ngành công nghiệp âm nhạc nhanh như một cơn bão. Video 'Bad Guy', gần như trở nên lan truyền ngay sau khi được phát hành. Bad Guy trở thành MV mới nhất cho danh sách những MV có hơn một tỷ lượt xem, đạt mốc chỉ hơn một năm rưỡi sau khi phát hành video. Bad Guy là ca khúc đầu tiên của nữ ca sĩ lọt vào danh sách video âm nhạc danh giá này. "Bad Guy" của Eilish đã trở thành bản hit số 1 đầu tiên của cô trên Billboard Hot 100. Bài hát đã soán ngôi "Old Town Road" của Lil Nas X kết hợp với Billy Ray Cyrus, bài hát giữ kỷ lục quán quân nhiều tuần nhất mọi thời đại trên bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu thế giới là Billboard Hot 100. Bản ballad tình cảm Lovely hợp tác với Khalid của cô cũng đạt thành tích với hơn 1 tỷ lượt xem trên YouTube.

    Billie Eilish
    Billie Eilish
    MV trên 1 tỷ lượt xem của Billie Eilish
  6. Justin Bieber được biết đến trong thế giới âm nhạc với tư là một ca sĩ và nhạc sĩ người Canada, nổi tiếng là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới. Justin Bieber là một chàng ca sĩ nổi tiếng khắp thế giới không chỉ với giọng ca tuyệt vời mà còn sở hữu một vẻ ngoài khá điển trai thu hút phái nữ. Từ Baby (2009) đến Yummy (2020), bài nào anh ấy cũng thành hit. Anh ấy đã phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp của mình. Justin đã khiến người hâm mộ ấn tượng với những bản nhạc tuyệt vời của anh ấy. Justin Bieber sở hữu hàng loạt những MV có hàng tỷ lượt xem trên Youtube.


    Justin được coi là một trong những nghệ sĩ bán nhạc chạy nhất của ngành công nghiệp nhạc pop Hollywood. Ca khúc làm nên tên tuổi của Justin Bieber phải kể đến là "Baby" một trong những bài hát nằm trong danh sách có hơn 1 tỷ lượt nghe trên YouTube. Kể từ Baby (2009), Justin dần nổi lên rất nhanh trong ngành chỉ trong vòng một thập kỷ. Trên thực tế, các bài hát của anh ấy đã lọt vào top những video được xem nhiều nhất trên YouTube. Bài hát Sorry (2015) của anh đã nhận được 3,3 tỷ lượt xem. Còn rất nhiều video nữa đã nhận được hàng tỷ lượt xem trên mạng.

    Justin Bieber
    Justin Bieber
    MV trên 1 tỷ lượt xem của Justin Bieber
  7. Bruno Mars là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản âm nhạc người Mỹ. Với phong cách nhạc pop, funk và r&b Bruno Mars đã có những bước tiến đáng kể trong những năm qua với tư cách vừa là một nghệ sĩ vừa là một diễn viên, những giai điệu vui nhộn và hấp dẫn ''Uptown Funk'' và ''24K Magic'' cùng với một giai điệu chậm hơn nhưng không kém phần thú vị như ''The Lazy Song'' đều là những bài hát làm nên tên tuổi của anh. Ngày nay, nghệ sĩ được gắn với hàng loạt kỷ lục như số lượt xem trên nền tảng phát video trực tuyến phổ biến YouTube.


    Có thể nói Bruno Mars là một chàng trai tài năng trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật. "Uptown Funk" là một trong những MV giúp nam ca nằm trong danh sách này vì số lượt xem kỷ lục của nó. Video này là một trong những video được xem nhiều nhất trên YouTube từ trước đến nay và đạt tổng cộng 3,7 tỷ lượt xem kể từ khi phát hành cách đây 5 năm vào tháng 11 năm 2014. "The Lazy Song" là một trong những bài hát sở hữu hàng tỷ lượt xem của nam ca sĩ với nội dung dễ hiểu nhất từ trước đến nay. Nó mô tả hoàn hảo diễn biến bên trong của một ngày lười biếng, nơi tất cả những gì bạn muốn làm là thư giãn ở nhà. Đó chính xác là những gì diễn ra trong video hài hước do Bruno Mars thực hiện, trong đó chúng ta thấy anh ấy dành thời gian ở nhà và được một vài người bạn đến thăm.

    Bruno Mars
    Bruno Mars
    MV trên 1 tỷ lượt xem của Bruno Mars
  8. Ellie Goulding là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm người Anh, người đã chinh phục làng âm nhạc Vương quốc Anh ở tuổi 23. Ellie Goulding đã giành chiến thắng trong một cuộc thi hát khi còn học đại học và tiếp tục giành được 'Giải thưởng Brit' sau khi phát hành EP đầu tay 'An Introduction to Ellie Goulding.' Các album phòng thu của cô ấy, chẳng hạn như 'Lights', 'Halcyon' và 'Delirium' đã nhận được những đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Là một biểu tượng âm nhạc và thời trang, cô ấy đã được xuất hiện trên các tạp chí, chẳng hạn như 'Elle' và 'Glamour' cùng những tạp chí khác.


    Love Me Like You Do là ca khúc chính của bộ phim "50 Shades of Grey" do nữ ca sĩ người Anh Ellie Goulding thể hiện, đã nhận được sự hoan nghênh từ các nhà phê bình âm nhạc, những người khen ngợi giọng hát nhẹ nhàng của Goulding và bài hát có giai điệu hấp dẫn và hoành tráng. Với hơn 2,1 tỷ lượt xem, video Love Me Like You Do là một trong 50 video YouTube được xem nhiều nhất mọi thời đại; nó đã trở thành video thứ 21 trong lịch sử của Youtube phá được kỷ lục này. Bài hát đã mang về cho Goulding đề cử giải Grammy đầu tiên cho Màn trình diễn độc tấu nhạc Pop xuất sắc nhất.

    Ellie Goulding
    Ellie Goulding
    MV trên 1 tỷ lượt xem của Ellie Goulding
  9. Ed Sheeran chắc chắn là một cái tên phổ biến trong ngành công nghiệp âm nhạc. Âm nhạc của Ed Sheeran nổi tiếng là chân thành và lãng mạn. Có nhiều MV của anh đã khiến người hâm mộ mê mẩn vì sự lãng mạn, đơn giản hay sáng tạo. Ed Sheeran đã chiếm được cảm tình của mọi người trên khắp thế giới với giọng hát du dương của mình. Anh ấy là một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán chạy nhất thế giới và đã bán được hơn 150 triệu đĩa trên toàn cầu. Những MV đạt hàng tỷ lượt xem trên kênh Youtube chính là minh chứng cho thành công của anh chàng.


    Ed Sheeran là ông hoàng của những ca khúc lãng mạn, tất cả đều xứng đáng khiến bất cứ ai cũng phải rơi nước mắt hay tự yêu mình. Shape Of You (2017) đạt gần 5 tỷ lượt xem trên chắc chắn là một trong những bài hát nổi tiếng nhất của nghệ sĩ này. Thinking Out Loud (2014) với hơn 3 tỷ lượt xem là bài hát tình yêu nổi tiếng có thể sẽ luôn được người hâm mộ ghi nhớ của Ed Sheeran. Đây là một trong những bài hát có giai điệu lãng mạn và đẹp nhất của Sheeran cho đến nay, video âm nhạc này không kém phần sang trọng và đẹp đẽ. Video âm nhạc đáng yêu Perfect (2017) có sự góp mặt của Zoey Deutch, có thể là lý do đã giúp nó đạt được 3,4 tỷ lượt xem.

    Ed Sheeran
    Ed Sheeran
    MV trên 1 tỷ lượt xem của Ed Sheeran
  10. Beyonce đã xác định âm nhạc và văn hóa của thế kỷ 21. Cô trở nên nổi tiếng sau khi rời nhóm nhạc nữ thành công Destiny's Child và phá vỡ các kỷ lục với âm nhạc của mình với tư cách là một nghệ sĩ solo. Mặc dù Destiny's Child có rất nhiều người hâm mộ, tuy nhiên việc nữ ca sĩ Beyonce đi solo là quyết định đúng đắn nhất mà cô ấy từng đưa ra và cho phép cô ấy trở thành một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất trong lịch sử. Hai album đầu tiên của cô, Dangerously In Love (2003) và I Am... Sasha Fierce (2008), đều đứng đầu bảng xếp hạng Billboard và các album khác của cô cũng thành công vang dội. Cô đã phá kỷ lục vào năm 2010 khi giành được sáu giải Grammy cùng một lúc cho album thứ hai của mình.


    Billboard cũng vinh danh Beyonce là nhạc sĩ da đen có thu nhập cao nhất mọi thời đại. Cùng với những bài hát nổi tiếng của cô ấy, các video âm nhạc của cô ấy cũng tuyệt vời không kém. Bất cứ khi nào bạn nghe thấy “Halo”, Beyonce sẽ xuất hiện trong tâm trí bạn ngay lập tức. Đây là một trong những bài hát nổi tiếng nhất được phát hành vào năm 2009, và có thể là bài hát nổi tiếng nhất mọi thời đại của nữ ca sĩ. Đây là video âm nhạc duy nhất của nữ ca sĩ Beyonce đạt được một tỷ lượt xem trên Youtube. Halo chính là bản ballad được xem nhiều nhất thế giới của nữ ca sĩ với 1,3 tỷ lượt xem.

    Beyoncé
    Beyoncé
    MV trên 1 tỷ lượt xem của Beyoncé



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy