Tổ chức Áo Đen (Conan)

Nhắc tới Thám tử lừng danh Conan, có lẽ không ai là không biết tới Tổ chức Áo Đen - một tổ chức tội phạm bí ẩn gieo rắc nhiều hiểm nguy trong thế giới của thám tử nhí Conan Edogawa. Tổ chức này vẫn còn là một dấu hỏi lớn với nguồn gốc và mục đích chưa được hé lộ đầy đủ cho tới thời điểm hiện tại ở cả manga và anime.


Về mục đích của Tổ chức Áo Đen, đến thời điểm hiện tại đây vẫn còn là một bí ẩn lớn. Tuy nhiên, thông qua mạch truyện, những tình tiết phim hiện tại, có thể thấy tổ chức này đang theo đuổi một vài mục đích khá đen tối, chúng bao gồm:

  • Tìm kiếm viên thuốc APTX 4869 để phục vụ cho những âm mưu riêng
  • Loại bỏ những kẻ ngáng đường và chống lại tổ chức
  • Kiểm soát thế giới ngầm và thao túng hệ thống chính trị

Tổ chức Áo Đen sở hữu rất nhiều thành viên nổi tiếng và quen mặt với khán giả và các fan hâm mộ của series anime. Trong đó, những thành viên chủ chốt bên cạnh sở hữu vẻ đẹp bên ngoài thì họ còn sở hữu trí thông minh sắc bén, khả năng chiến đấu phi thường. Tổ chức Áo Đen cũng là một trong những tổ chức thú vị nhất bởi trong đó có rất nhiều đặc vụ ngầm, gián điệp được cài vào để thăm dò hành động của tổ chức.


Về cơ cấu của tổ chức Áo Đen khá rõ ràng, được chia ra thành ba cấp. Cấp cao nhất chính là ông trùm của tổ chức, cho tới thời điểm hiện tại người đọc vẫn chưa biết ai mới là kẻ đứng sau bộ máy nguy hiểm này. Ở cấp trung, tổ chức Áo Đen có những thành viên cốt cán như Gin, Vermouth, Rum,... Cấp thấp sẽ bao gồm những thành viên mới gia nhập tổ chức. Một điểm khá thú vị đối với các fan đó là tên của những thành viên thuộc tổ chức Áo Đen được đặt theo tên các loại rượu mạnh.

Tổ chức Áo Đen
Tổ chức Áo Đen
Tổ chức Áo Đen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy