Direct Attack (Lycoris Recoil)

Lycoris Recoil là một series anime được sản xuất bởi A-1 Pictures và lên sóng vào mùa hè năm 2022. Là sự pha trộn giữa yếu tố hành động, hài hước và slice-of-life, anime thành công thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ nhờ vào cốt truyện hấp dẫn và xây dựng nhân vật độc đáo.


Trong Lycoris Recoil, tổ chức Direct Attack bí mật hoạt động nhằm duy trì hòa bình cho thành phố Tokyo. Nó có chức năng ngăn chặn tội phạm và những mối đe dọa xung quanh, loại bỏ những thế lực thù địch có thể gây hại tới Tokyo và giữ kín sự tồn tại của các Lycoris - đội ngũ chiến đấu tinh nhuệ của Direct Attack.


Một điểm đặc biệt của Direct Attack đó chính là thành viên tổ chức sẽ có những giấy phép được quyền sinh quyền sát - đây là điểm khác biệt của Direct Attack so với đội ngũ cảnh sát và quân đội thông thường. Có nhiều lý do khiến Direct Attack đủ mạnh mẽ để có thể bảo vệ sự an toàn của Tokyo nói riêng và nước Nhật nói chung. Một trong số đó là do phòng tình báo sẽ có quyền truy cập vào tất cả thông tin, dữ liệu và thông tin tình báo của các cơ quan thực thi pháp luật, quân sự và các tổ chức gián điệp khác của Nhật. Thứ hai và cũng chính là nhân tố then chốt rằng Direct Attack sở hữu những đặc vụ Lycoris sở hữu trí thông minh tuyệt đỉnh và kỹ năng cao tới mức họ thậm chí không cảm thấy có bất cứ khó khăn gì trong công việc giữ an toàn cho quốc gia.

Direct Attack
Direct Attack
Lycoris Recoil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy