Mithril (Full Metal Panic!)

Mithril là tổ chức gián điệp còn nhiều bí ẩn trong series anime và light novel Full Metal Panic!. Tổ chức được thành lập bởi Leonard Testarossa - một tỷ phú đồng thời là một nhà từ thiện. Trong thế giới của Full Metal Panic!, Mithril được biết tới với vai trò là một lực lượng gìn giữ hòa bình quốc tế, chuyên chống lại các tổ chức khủng bố và các thế lực thù địch khác.


Trong series anime, Mithril tập trung vào việc bảo vệ nữ sinh trung học tên Kaname Chidori hay đồng thời cũng chính là nữ chính, người được coi là một mục tiêu quan trọng và mang tính chiến lược của các tổ chức khủng bố. Để bảo vệ Kaname, Mithril đã phải cử một thành viên đặc biệt gọi là Sousuke Sagara giả làm một học sinh bình thường và tiếp cận Kaname một cách tự nhiên. Sousuke là một trong những thành viên quan trọng trong tổ chức, anh chàng từ nhỏ đã được đào tạo để trở thành lính đánh thuê.


Mithril cũng sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại, trong đó nổi bật là các máy bay chiến đấu điều khiển từ xa (AS - Arm Slave). AS là những robot khổng lồ có khả năng chiến đấu trên mặt đất, trên biển và cả trong không gian vũ trụ. Chúng thường được sử dụng để đối phó với các mối đe dọa quân sự và khủng bố. Bên cạnh đó, ECS (Electronic Concealment System) cũng là một công nghệ đặc biệt cho phép Mithril che giấu sự hiện diện của các tàu chiến và phương tiện khác trên radar và các hệ thống phát hiện khác. ECS giúp Mithril tiếp cận đối tượng và tiến hành hành động mà không bị phát hiện bởi kẻ thù.

Mithril
Mithril
Full Metal Panic!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy