Tmall.com

Đối với các tín đồ mua sắm online hàng Trung quốc thì hẳn cái tên Tmall không mấy xa lạ, bên cạnh các trang web thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc như Taobao, Aliexpress, Alibaba, 1688,… Tuy nhiên, đối với nhiều người tiêu dùng Việt thì cái tên Tmall còn khá mới mẻ.


Tmall là một doanh nghiệp của Tập đoàn Alibaba và là nền tảng bên thứ ba lớn nhất Trung Quốc dành cho các thương hiệu và nhà bán lẻ. Mục tiêu của Tmall là: trở thành động lực chính để chuyển đổi tiêu dùng; trở thành một trang web chính để chuyển đổi thương hiệu kỹ thuật số; và trở thành lực lượng chính của Alibaba trong lĩnh vực bán lẻ mới.


Tmall ngày càng thu hút đông đảo khách hàng trên khắp thế giới, nhất là Việt Nam chúng ta trong những năm gần đây. Sau đây là những lí do khiến Tmall ngày càng được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn:

  • Hàng hóa phong phú, đa dạng, nhiều cơ hội lựa chọn: hiện nay, Tmall hội tụ hàng trăm ngàn công ty nên giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn nhiều mẫu mã phong phú, trước khi đi đến quyết định chọn mua sản phẩm ưng ý cho mình.
  • Tmall thu hút hàng trăm ngàn công ty với lượng hàng hóa vô cùng phong phú, chính vì lí do này mà giá cả hàng hóa trên Tmall sẽ rất cạnh tranh, người tiêu dùng sẽ được tham khảo nhiều giá khác nhau của cùng một sản phẩm, để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.
  • Hệ thống của Tmall có công cụ hiển thị thống kê mua bán để các khách hàng tham khảo như: số lượng của sản phẩm này được trong tháng, độ uy tín của shop, độ phàn nàn của khách hàng và đánh giá của khách đối với sản phẩm này, giúp quý khách có cái nhìn tổng quan về chất lượng sản phẩm mình muốn mua.
  • Tmall chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, cao cấp, trong khi mua hàng ở Taobao.com, rất có thể bạn sẽ gặp phải những mặt hàng kém chất lượng nếu không có kinh nghiệm mua hàng.

Tmall là 1 trong 3 trang web chủ chốt của Alibaba group: Taobao.com, Tmall.com, Alibaba.com. Tương tự như Taobao.com, Tmall.com là trang order trực tiếp với doanh nghiệp bên Trung Quốc. Tmall hiện nay đang hội tụ hàng trăm công ty tạo cho khách hàng có cơ hội lựa chọn nhiều mẫu mã phong phú từ nhiều công ty khác nhau trước khi đi đến quyết định lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.


Website: https://www.tmall.com/

Tmall.com
Tmall.com
Tmall.com
Tmall.com

Top 7 Trang web order hàng Quảng Châu, Trung Quốc dễ dàng nhất

  1. top 1 DatHangTaoBao.vn - Hệ thống hỗ trợ mua hàng order tại Việt Nam của Công ty Tia chớp
  2. top 2 Taobao.com
  3. top 3 Tmall.com
  4. top 4 Aliexpress.com
  5. top 5 orderhangquangchau.com
  6. top 6 Hachina.vn
  7. top 7 ichina.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy