Aliexpress.com

Khi nhắc tới Aliexpress bạn không còn cảm thấy lạ. Bởi hiện nay nó được đông đảo người dùng biết đến. Tuy nhiên đối với người dân Việt, trang thương mại điện tử này vô cùng xa lạ. Những món hàng đến tại địa chỉ này luôn đáp ứng được các tiêu chí khách hàng đề ra về tính thẩm mỹ cũng như giá thành.


Aliexpress là một trong những website thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc, cung cấp nhiều loại hàng hóa khác nhau với đa dạng chủng loại, giá khá rẻ mà chất lượng rất tốt. Đến với Aliexpress, sản phẩm được bán với giá sỉ ngay cả những đơn hàng nhỏ nhất. Đặc biệt trang web Aliexpress có giao diện bằng tiếng Anh rất dễ hiểu. Đến với trang thương mại điện tử này bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với đa dạng chủng loại, số lượng khác nhau. Bởi theo thống kê cho biết, trên AliExpress hiện có hơn 6000 chủng loại sản phẩm đến từ 45 ngành công nghiệp khác nhau của Trung Quốc.


Aliexpress.com cung cấp giá cả cạnh tranh trên dải sản phẩm hơn 100 triệu. Giao hàng trên toàn thế giới với các trang web bằng 5 ngôn ngữ, Aliexpress.com giao hàng đến hơn 200 quốc gia và khu vực.Thanh toán an toàn bằng các phương thức thanh toán an toàn và phổ biến nhất thế giới. Có trung tâm trợ giúp 24/7 hỗ trợ suốt ngày đêm để có trải nghiệm mua sắm suôn sẻ. Nhìn chung các sản phẩm trên AliExpress đều đảm bảo chất lượng và có độ uy tín rất cao. Bởi đây là trang chuyên bán hàng cho người nước ngoài nên chất lượng luôn được đề cao.


Website: https://www.aliexpress.com/

Aliexpress.com
Aliexpress.com
Aliexpress.com
Aliexpress.com

Top 7 Trang web order hàng Quảng Châu, Trung Quốc dễ dàng nhất

  1. top 1 DatHangTaoBao.vn - Hệ thống hỗ trợ mua hàng order tại Việt Nam của Công ty Tia chớp
  2. top 2 Taobao.com
  3. top 3 Tmall.com
  4. top 4 Aliexpress.com
  5. top 5 orderhangquangchau.com
  6. top 6 Hachina.vn
  7. top 7 ichina.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy