ichina.vn

iChina tiền thân là Hợp tác xã vận tải DongMang - lĩnh vực giao nhận hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam thuộc khu vực biên giới Đông Hưng Móng Cái, có bề dày kinh nghiệm và mối quan hệ. Ngoài đặt hàng từ Taobao, iChina còn có thể mua hàng từ nhiều website Trung Quốc khác hoặc nhập hàng trực tiếp từ nhà cung cấp.


Dịch vụ khách hàng vượt trội với bộ phận khách hàng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, mọi thắc mắc đều được giải đáp trong vòng tối đa 30 phút. Ngoài ra, nếu là một người mới kinh doanh, bạn sẽ nhận được bộ “Danh bạ hàng hóa” để có thể tự tìm hàng hoặc cùng chuyên viên của họ tìm kiếm “một-một”.


Tốc độ vận chuyển ổn định, vận chuyển nhanh thường rất tốt trong lĩnh vực này, nhưng vận chuyển ổn định còn quan trọng hơn. Cách tiếp cận của iChina là không quảng cáo với lời hứa giao hàng chỉ trong vài ngày. Giao hàng nhanh là mặc định, không cần cam kết. Những gì chúng ta cần làm là "hàng về ổn định".


Minh bạch chi phí – lộ trình: bảng giá và thông tin chính sách của iChina được công khai minh bạch. Lộ trình vận chuyển hàng hóa được phần mềm quản lý chuyên nghiệp cập nhật và hiển thị chính xác. Điều này là rất hiếm với các nhà cung cấp dịch vụ tương đương.


Website: https://ichina.vn/

ichina.vn
ichina.vn
ichina.vn
ichina.vn

Top 7 Trang web order hàng Quảng Châu, Trung Quốc dễ dàng nhất

  1. top 1 DatHangTaoBao.vn - Hệ thống hỗ trợ mua hàng order tại Việt Nam của Công ty Tia chớp
  2. top 2 Taobao.com
  3. top 3 Tmall.com
  4. top 4 Aliexpress.com
  5. top 5 orderhangquangchau.com
  6. top 6 Hachina.vn
  7. top 7 ichina.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy