Tinh túy Ohsawa - Tác giả George Ohsawa

Georges Ohsawa được biết đến là một triết gia đến từ Nhật Bản, người truyền bá phong trào thực dưỡng trên toàn thế giới. Ông cũng là người có công đóng góp nhiều lợi ích trong vấn đề dưỡng sinh của con người. Những tựa sách của Georges Ohsawa vẫn được lưu truyền rộng rãi và nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của độc giả, nhất là những người có quan tâm đến dưỡng sinh nói chung và thực dưỡng nói riêng. Tinh túy Ohsawa chính là một trong những cuốn sách hay nhất của ông về dưỡng sinh mà những người tìm hiểu về lối sống lành mạnh nên sở hữu.


Tinh túy Ohsawa là cuốn sách bổ sung những nguồn thông tin cơ bản nhưng vô cùng hữu ích về vấn đề thực dưỡng, đưa ra kiến thức về những thực phẩm có ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào, cách đạt được một sức khỏe lành mạnh nhất. Phần một của cuốn Tinh túy Ohsawa sẽ giới thiệu về Thân, phần thứ 2 sẽ là nội dung về nguyên lý của Tâm và phần cuối cùng sẽ là những giấc mộng tinh thần được ông giới thiệu cặn kẽ.


Georges Ohsawa chỉ cho chúng ta biết đến việc kính trọng đối với thiên nhiên và hệ sinh thái xung quanh chúng ta thông qua cuốn sách Tinh túy Ohsawa, từ đó ông kêu gọi chúng ta cùng áp dụng những thực đơn ăn uống cơ bản nhất từ hạt và rau củ để có thể hạn chế hủy hoại môi trường sống. Đây là một cuốn sách hướng con người đến một lối sống với một cơ thể khỏe thông qua việc sử dụng những thực phẩm đúng để tận hưởng niềm vui và sự huyền diệu của cuộc sống.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-Tinh-Túy-Ohsawa-i.272746128.8955957223?

Tinh túy Ohsawa - Tác giả George Ohsawa
Tinh túy Ohsawa - Tác giả George Ohsawa
Tinh túy Ohsawa - Tác giả George Ohsawa
Tinh túy Ohsawa - Tác giả George Ohsawa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy