Ẩm thực dưỡng sinh - Tác giả Bùi Quốc Châu

Ẩm thực dưỡng sinh của tác giả Bùi Quốc Châu là một cuốn sách hay về dưỡng sinh, giúp chúng ta có thể phân biệt được những loại thức ăn, thức uống ở các gia đình thuộc về âm hay dương. Cách phân chia hợp lý của cuốn sách đã được tác giải đúc kết từ quá trình nghiên cứu lâu dài, đồng thời có sự tham khảo từ tác giả George Ohsawa, một bậc thầy về dưỡng sinh của Nhật Bản và các phương pháp phân chia khác của y học phương tây.


Ẩm thực dưỡng sinh là cuốn sách nhằm hướng dẫn chúng ta có thể ăn uống đúng cách, dựa trên các nguyên lý âm dương với bảng phân loại thực phẩm theo âm-dương-hàn-nhiệt được nghiên cứu trong suốt 20 năm qua. Căn cứ vào bảng phân loại và bảng phân loại triệu chứng âm dương hàn nhiệt của tác giả, độc giả sẽ nhận biết được mình đang có bệnh nào và từ đó biết được những thức ăn, thức uống nào mang tính mát hay nhiệt, đề từ đó chúng ta có thể căn cứ và lựa chọn thức ăn, thức uống hàng ngày sao cho phù hợp.


Quy tắc áp dụng thông thường được cuốn sách Ẩm thực dưỡng sinh chỉ ra nhằm giúp chúng ta ít bệnh là cân bằng được hai yếu tố âm và dương, hạn chế để hai yếu tố này chênh lệch nhau. Ví dụ, người thể hàn thì nên tránh ăn, uống những thực phẩm tính hàn và ngược lại. Đặc biệt, chúng ta phải ăn uống điều độ để có thể sở hữu cơ thể khỏe mạnh.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-Ẩm-Thực-Dưỡng-Sinh-i.142856269.5983085183

Ẩm thực dưỡng sinh - Tác giả Bùi Quốc Châu
Ẩm thực dưỡng sinh - Tác giả Bùi Quốc Châu
Ẩm thực dưỡng sinh - Tác giả Bùi Quốc Châu
Ẩm thực dưỡng sinh - Tác giả Bùi Quốc Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy