Top 10 Cuốn sách viết về dưỡng sinh hay nhất

Mây Mây 215 0 Báo lỗi

Ai cũng mong muốn được sống trường thọ và khỏe mạnh, những cuốn sách hay về dưỡng sinh sẽ giới thiệu về các nguyên tắc cũng như phương pháp dưỡng sinh phù hợp ... xem thêm...

  1. Cuốn sách Y học dinh dưỡng - Những điều bác sĩ không nói với bạn của tác giả Ray D.Strand là một trong những cuốn sách đáng chú ý dành cho những độc giả muốn tìm hiểu về dưỡng sinh, đặc biệt về khóa cạnh y học dinh dưỡng. Những kiến thức dinh dưỡng trong cả phòng bệnh và chữa bệnh đều là những hành trang cần thiết cho những người muốn sống lành mạnh. Một trong những bước ngoặt khiến tác giả chuyển sang nghiên cứu các liệu pháp thay thế trong y học xuất phát từ việc chứng kiến vợ của ông bị những cơn đau mãn tính hành hạ, khi được hàng xóm đề nghị thử chế độ bổ sung dinh dưỡng, tình trạng của vợ ông đã được cải thiện ngay lập tức.


    Những kiến thức mà tiến sĩ Ray D.Strand đưa ra trong cuốn sách Y học dinh dưỡng- Những điều bác sĩ không nói với bạn đã liệt kê ra những kẻ thù xuất hiện thầm lặng trong cơ thể của con người chính là sự căng thẳng oxy hóa. Tuy nhiên, cũng trong cuốn sách, tác giả cũng sẽ trang bị cho độc giả những kiến thức về dinh dưỡng đã được ông nghiên cứu tỉ mỉ để bảo vệ và lấy lại được sức khỏe của mình, từ đó đẩy lùi những căn bệnh khác nhau. Một trong những cuốn sách nổi bật khi chú tâm nghiên cứu về vấn đề căng thẳng oxy hóa gây ra những tác hại xấu cho cơ thể. Cuốn sách khuyến khích độc giả tìm hiểu và xây dựng cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, có kế hoạch rèn luyện cơ thể bằng thể dục và dinh dưỡng chất lượng là chìa khóa để bảo vệ sức khỏe lâu dài.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-Y-Học-Dinh-Dưỡng-Những-Điều-Bác-Sĩ-Không-Nói-Với-Bạn-Tái-bản-2021-i.408127245.10215517481

    Y học dinh dưỡng - Những điều bác sĩ không nói với bạn - Tác giả Ray D.Strand
    Y học dinh dưỡng - Những điều bác sĩ không nói với bạn - Tác giả Ray D.Strand
    Y học dinh dưỡng - Những điều bác sĩ không nói với bạn - Tác giả Ray D.Strand
    Y học dinh dưỡng - Những điều bác sĩ không nói với bạn - Tác giả Ray D.Strand

  2. Một trong những khía cạnh vô cùng quan trọng trong dưỡng sinh chính là ẩm thực, thói quen ăn uống và những món ăn mà chúng ta sử dụng hàng ngày có sự ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể. Một trong những cuốn sách dưỡng sinh hay về chủ đề ẩm thực hay nhất mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu là Bí mật dinh dưỡng cho sức khỏe toàn diện. Đây không chỉ là cuốn sách được độc giả trên khắp thế giới đón nhận và dịch ra hơn 50 thứ tiếng với 2 triệu bản in được bán ra mà còn là một tài liệu khoa học được nghiên cứu trong suốt 20 năm của hai cha con nhà Tiến sĩ T. Colin Campbell và bác sĩ Thomas M Campbell II.


    Cuốn sách Bí mật dinh dưỡng cho sức khỏe toàn diện viết xoay quanh mối liên hệ giữa thức ăn, dinh dưỡng và bệnh tật trong cơ thể con người. Việc giúp mỗi người có thể hiểu rõ những phương pháp, cung cấp những kiến thức dinh dưỡng chuẩn y khoa sẽ giúp chúng ta không còn lo ngại về những căn bệnh mãn tính, từ đó giúp mỗi người đều có thể chủ động trong vấn đề nâng cao sức khỏe cho chính bản thân mình cũng như những người thân khác. Với nội dung gồm bốn phần chính, đi từ việc tổng hợp các kết quả nghiên cứu về các bệnh để đưa ra những kết luận về sự liên quan giữa dinh dưỡng với các bệnh; từ đó chỉ ra những nguyên tắc ăn uống lành mạnh và bổ dưỡng. Bên cạnh đó, tác giả cũng chỉ ra những góc khuất trong dinh dưỡng và sức khỏe con người cần được chú ý.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-Bí-mật-dinh-dưỡng-cho-sức-khỏe-toàn-diện-The-China-Study-Tái-bản-lần-2-i.69533861.2043534195

    Bí Mật Dinh Dưỡng Cho Sức Khỏe Toàn Diện - Tác giả  T. Colin Campbell vàThomas M Campbell II
    Bí Mật Dinh Dưỡng Cho Sức Khỏe Toàn Diện - Tác giả T. Colin Campbell vàThomas M Campbell II
    Bí Mật Dinh Dưỡng Cho Sức Khỏe Toàn Diện - Tác giả  T. Colin Campbell vàThomas M Campbell II
    Bí Mật Dinh Dưỡng Cho Sức Khỏe Toàn Diện - Tác giả T. Colin Campbell vàThomas M Campbell II
  3. Dinh Dưỡng - Chìa Khóa Vàng Cho Sức Khỏe của bộ đôi tác giả Lisa Hark và Darwin Deen là cuốn sách cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cơ bản và đầy đủ nhất, mang tính khoa học về dưỡng chất trong thực phẩm. Đây là vấn đề mà những người muốn tìm hiểu về dưỡng sinh bên cạnh các liệu pháp chữa trị bệnh, rèn luyện cơ thể cần biết để có thể áp dụng hiệu quả. Dù mục tiêu của bạn là giảm cân hay tăng cân, tăng cường kiểm những vấn đề liên quan đến sức khỏe mà cơ thể đang gặp phải hay chỉ đơn giản là muốn duy trì một cơ thể khỏe mạnh, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn thì mỗi chúng ta cũng đều phải ưu tiên quan tâm đến vấn đề dưỡng sinh, cơ bản nhất chính là tìm hiểu về dinh dưỡng.


    Cuốn sách Dinh Dưỡng - Chìa Khóa Vàng Cho Sức Khỏe sẽ là một nguồn tài liệu hữu ích cho bạn, những nền tảng cơ bản về dinh dưỡng từ nguồn thực phẩm mà ta sử dụng hàng ngày cho đến những ảnh hưởng của chúng đến cơ thể đều là vấn đề cần chú ý. Cuốn sách sẽ giúp độc giả có những cái nhìn mới về những chất dinh dưỡng như đạm, đường, chất béo, chất xơ, chất vi dinh dưỡng cũng như khóa chất, dưỡng chất đa lượng và dưỡng chất vi lượng,...Bên cạnh đó, cung cấp cho chúng ta biết cách mà cơ thể chúng ta sử dụng những chất dinh dưỡng ấy, từ đó có thể tính toán nhu cầu năng lượng và nguồn tiếp cận thực phẩm phù hợp.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-Dinh-Dưỡng-Chìa-Khóa-Vàng-Cho-Sức-Khỏe-First-News-i.28367802.3021125177

    Dinh Dưỡng - Chìa Khóa Vàng Cho Sức Khỏe - Tác giả Lisa Hark và Darwin Deen
    Dinh Dưỡng - Chìa Khóa Vàng Cho Sức Khỏe - Tác giả Lisa Hark và Darwin Deen
    Dinh Dưỡng - Chìa Khóa Vàng Cho Sức Khỏe - Tác giả Lisa Hark và Darwin Deen
    Dinh Dưỡng - Chìa Khóa Vàng Cho Sức Khỏe - Tác giả Lisa Hark và Darwin Deen
  4. Georges Ohsawa được biết đến là một triết gia đến từ Nhật Bản, người truyền bá phong trào thực dưỡng trên toàn thế giới. Ông cũng là người có công đóng góp nhiều lợi ích trong vấn đề dưỡng sinh của con người. Những tựa sách của Georges Ohsawa vẫn được lưu truyền rộng rãi và nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của độc giả, nhất là những người có quan tâm đến dưỡng sinh nói chung và thực dưỡng nói riêng. Tinh túy Ohsawa chính là một trong những cuốn sách hay nhất của ông về dưỡng sinh mà những người tìm hiểu về lối sống lành mạnh nên sở hữu.


    Tinh túy Ohsawa là cuốn sách bổ sung những nguồn thông tin cơ bản nhưng vô cùng hữu ích về vấn đề thực dưỡng, đưa ra kiến thức về những thực phẩm có ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào, cách đạt được một sức khỏe lành mạnh nhất. Phần một của cuốn Tinh túy Ohsawa sẽ giới thiệu về Thân, phần thứ 2 sẽ là nội dung về nguyên lý của Tâm và phần cuối cùng sẽ là những giấc mộng tinh thần được ông giới thiệu cặn kẽ.


    Georges Ohsawa chỉ cho chúng ta biết đến việc kính trọng đối với thiên nhiên và hệ sinh thái xung quanh chúng ta thông qua cuốn sách Tinh túy Ohsawa, từ đó ông kêu gọi chúng ta cùng áp dụng những thực đơn ăn uống cơ bản nhất từ hạt và rau củ để có thể hạn chế hủy hoại môi trường sống. Đây là một cuốn sách hướng con người đến một lối sống với một cơ thể khỏe thông qua việc sử dụng những thực phẩm đúng để tận hưởng niềm vui và sự huyền diệu của cuộc sống.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-Tinh-Túy-Ohsawa-i.272746128.8955957223?

    Tinh túy Ohsawa - Tác giả George Ohsawa
    Tinh túy Ohsawa - Tác giả George Ohsawa
    Tinh túy Ohsawa - Tác giả George Ohsawa
    Tinh túy Ohsawa - Tác giả George Ohsawa
  5. Yoshiki Ishikawa là một nhà nghiên cứu sức khỏe cộng đồng, doanh nhân và nhà báo khoa học, Yoshiki đang làm việc tại điểm giao thoa giữa khoa học, kinh doanh và chính phủ với tư cách là chất xúc tác với mục đích thúc đẩy sự thịnh vượng của xã hội. Yoshiki Ishikawa là tác giả cuốn sách Thói quen sinh hoạt nuôi dưỡng nào bộ, một trong những tài liệu vô cùng bổ ích về dưỡng sinh hiện nay. Một nghiên cứu khoa học được công bố gần đây cho cho thấy chỉ cần thiền với thời gian 5 phút mỗi ngày sẽ giúp chúng ta giảm căng thẳng, đồng thời nâng cao khả năng miễn dịch, giúp tập trung và có sức sáng tạo mạnh mẽ.


    Nội dung của cuốn sách Thói quen sinh hoạt nuôi dưỡng não bộ của Yoshiki Ishikawa có nội dung chính: Thực hiện thiền 5 phút mỗi ngày sẽ giúp thay đổi cuộc sống; Vấn đề cốt lõi của việc quản lý thời gian chính là ở giấc ngủ; Tư thế giúp ta nâng cao hiệu suất công việc; Kiểm soát chỉ số đường huyết và Các hoạt động trong ngày giúp não bộ của con người khỏe mạnh hơn. Thói quen sinh hoạt tốt sẽ giúp nuôi dưỡng não bộ phát huy được hết khả năng trong công việc, học tập và cả vui chơi giải trí. thông qua thiền sẽ giúp cải thiện hiệu quả giấc ngủ, tư thế ngữ cũng như ăn uống. Thiền vốn là một trong những thói quen của những người tu hành theo Phật giáo, được coi là một trong những phương pháp vô cùng hữu hiệu để có thể thư giãn, hạn chế những suy nghĩ, hành động kích thích mỗi ngày.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-Ăn-Kiêng-Dưỡng-Sinh-Và-Đặt Tay-Chữa Bệnh-i.142856269.6236456760?

    Thói quen sinh hoạt nuôi dưỡng não bộ - Tác giả Yoshiki Ishikawa
    Thói quen sinh hoạt nuôi dưỡng não bộ - Tác giả Yoshiki Ishikawa
    Thói quen sinh hoạt nuôi dưỡng não bộ - Tác giả Yoshiki Ishikawa
    Thói quen sinh hoạt nuôi dưỡng não bộ - Tác giả Yoshiki Ishikawa
  6. Ẩm thực dưỡng sinh của tác giả Bùi Quốc Châu là một cuốn sách hay về dưỡng sinh, giúp chúng ta có thể phân biệt được những loại thức ăn, thức uống ở các gia đình thuộc về âm hay dương. Cách phân chia hợp lý của cuốn sách đã được tác giải đúc kết từ quá trình nghiên cứu lâu dài, đồng thời có sự tham khảo từ tác giả George Ohsawa, một bậc thầy về dưỡng sinh của Nhật Bản và các phương pháp phân chia khác của y học phương tây.


    Ẩm thực dưỡng sinh là cuốn sách nhằm hướng dẫn chúng ta có thể ăn uống đúng cách, dựa trên các nguyên lý âm dương với bảng phân loại thực phẩm theo âm-dương-hàn-nhiệt được nghiên cứu trong suốt 20 năm qua. Căn cứ vào bảng phân loại và bảng phân loại triệu chứng âm dương hàn nhiệt của tác giả, độc giả sẽ nhận biết được mình đang có bệnh nào và từ đó biết được những thức ăn, thức uống nào mang tính mát hay nhiệt, đề từ đó chúng ta có thể căn cứ và lựa chọn thức ăn, thức uống hàng ngày sao cho phù hợp.


    Quy tắc áp dụng thông thường được cuốn sách Ẩm thực dưỡng sinh chỉ ra nhằm giúp chúng ta ít bệnh là cân bằng được hai yếu tố âm và dương, hạn chế để hai yếu tố này chênh lệch nhau. Ví dụ, người thể hàn thì nên tránh ăn, uống những thực phẩm tính hàn và ngược lại. Đặc biệt, chúng ta phải ăn uống điều độ để có thể sở hữu cơ thể khỏe mạnh.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-Ẩm-Thực-Dưỡng-Sinh-i.142856269.5983085183

    Ẩm thực dưỡng sinh - Tác giả Bùi Quốc Châu
    Ẩm thực dưỡng sinh - Tác giả Bùi Quốc Châu
    Ẩm thực dưỡng sinh - Tác giả Bùi Quốc Châu
    Ẩm thực dưỡng sinh - Tác giả Bùi Quốc Châu
  7. Eliza Savage được biết đến là một chuyên gia dinh dưỡng có niềm đam mê mãnh liệt trong lĩnh vực sức khỏe. Cô đã hoạt động trong lĩnh vực này với nhiều vai trò khác nhau, từ việc viết bài cho những công ty hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho đến việc trở thành chuyên gia dinh dưỡng, tư vấn cho các thương hiệu và làm việc cùng với những phương tiện truyền thông có tiếng như Women's Health hay như Well + Good và Health. Với kiến thức và nền tảng phong phúc của mình cùng niềm đam mê viết lách, Eliza Savage đã tạo nên cuốn sách Dinh dưỡng chữa lành, một tài liệu bổ ích cho những người muốn tìm hiểu về dưỡng sinh.


    Cuốn sách Dinh dưỡng chữa lành của Eliza Savage là một tài liệu dinh dưỡng bổ ích cho những ai vừa có mong muốn cải thiện sức khỏe, vừa muốn thưởng thức những món ăn ngon, giàu chất dinh dưỡng. Nội dung chính của cuốn sách xoay quanh việc đề cập đến khả năng chữa lành của các nguồn thực phẩm. Mở đầu là những phương pháp chữa bệnh bằng dinh dưỡng khắp mọi vùng lãnh thổ, các châu lục khác nhau trên thế giới, Eliza Savage liệt kê đầy đủ 50 loại thực vật có chức năng phòng, chữa bệnh vô cùng hiệu quả, giới thiệu cách chế biến cũng như cách kết hợp những thực vật này với nhau thành một món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, đồng thời có khả năng chữa những căn bệnh phổ biến. Với cách tiếp cận hết sức chi tiết và khoa học, Eliza Savage giúp độc giả có thể tìm kiếm và áp dụng kiến thức này vô cùng dễ dàng.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-Dinh-Dưỡng-Chữa-Lành-i.243501221.9281064825

    Dinh Dưỡng Chữa Lành - Tác giả Eliza Savage
    Dinh Dưỡng Chữa Lành - Tác giả Eliza Savage
    Dinh Dưỡng Chữa Lành - Tác giả Eliza Savage
    Dinh Dưỡng Chữa Lành - Tác giả Eliza Savage
  8. Ăn Kiêng Dưỡng Sinh Và Đặt Tay Chữa Bệnh là một trong những cuốn sách hay về dưỡng sinh bạn nên tìm hiểu của bộ đôi tác giả giả Michio Kushi và Olivia Oredson. Với nội dung vô cùng dễ hiểu, cuốn sách sẽ giúp người đọc tìm hiểu sâu về phương pháp đặt tay chữa bệnh. Đây là một phương pháp chữa bệnh vô cùng độc đáo và rất dễ áp dụng hiện nay. Bất kỳ ai cũng có thể tìm hiểu và học hỏi phương pháp chữa bệnh này. Phương pháp chữa bệnh có từ lâu đời này đã được con người phát hiện, sử dụng và tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời điểm hiện tại.


    Khi tìm hiểu về các phương pháp dưỡng sinh cổ xưa, con người ngày nay phát hiện ra rằng từ hàng ngàn năm trước, y học Trung Quốc và Nhật Bản đã phát triển thuật châm cứu và xoa bóp, bước đầu đặt cơ sở cho con người về dòng năng năng có trong cơ thể con người và sự hấp thu năng lượng từ các yếu tố trời và đất trong tự nhiên. Cuốn sách Ăn Kiêng Dưỡng Sinh Và Đặt Tay Chữa Bệnh sẽ lý giải cho chúng ta biết nền tảng của đặt tay chữa bệnh là năng lượng của chúng ta. Ngoài ra còn hướng dẫn trình tự áp dụng đạt tay chữa bệnh, đồng thời sử dụng các luân xa cũng như hệ kinh mạch và huyệt đạo để chữa trị bệnh. Cuốn sách cũng hướng dẫn cách đặt tay để chữa trị bệnh cho các cơ quan nội tạng, từ đó chăm sóc toàn diện các cơ quan khác nhau của cơ thể.


    Link mua: https://shopee.vn/Sách-Ăn-Kiêng-Dưỡng-Sinh-Và-Đặt-Tay-Chữa-Bệnh-i.142856269.6236456760?

    Ăn Kiêng Dưỡng Sinh Và Đặt Tay Chữa Bệnh - Tác giả Michio Kushi và Olivia Oredson
    Ăn Kiêng Dưỡng Sinh Và Đặt Tay Chữa Bệnh - Tác giả Michio Kushi và Olivia Oredson
    Ăn Kiêng Dưỡng Sinh Và Đặt Tay Chữa Bệnh - Tác giả Michio Kushi và Olivia Oredson
    Ăn Kiêng Dưỡng Sinh Và Đặt Tay Chữa Bệnh - Tác giả Michio Kushi và Olivia Oredson
  9. Jo Ki Yong chủ nhân của cuốn sách Chữa ung thư bằng phương pháp dưỡng sinh là Giám đốc Phòng khám Đông y Soju, Hàn Quốc. Trong quá trình học tập và làm việc, được tiếp xúc nhiều bệnh nhân mắc bệnh nan y, những căn bệnh không có thuốc chữa, ông luôn đề cao việc điều hòa cơ thể của bệnh nhân để cơ thể có thể có sự hài hòa. Việc cố gắng tìm ra những nguyên nhân khiến cho cơ thể mất đi sự hài hòa chính là chìa khóa để chữa trị những căn bệnh nan y và giải quyết chúng theo hướng triệt để nhất. Thông qua cuốn sách, ông đã đưa những phương pháp chữa bệnh cụ thể theo hướng tiếp cận mới mẻ này.


    Điều trị bệnh tật, nhất là những căn bệnh nan y như ung thư không chỉ đơn thuần dừng ở việc loại bỏ những triệu chứng bệnh tật, cụ thể hơn là phải điều trị sâu bên trong căn bệnh, đưa những bộ phận gặp vấn đề của cơ thể hoạt động bình thường trở lại. Đặc biệt, cuốn sách này của tác giả Jo Ki Yong cũng nhấn mạnh việc cơ thể cũng cần được điều trị với thời gian tương đương với thời gian bộ phận nào đó trên cơ thể gặp vấn đề xấu.


    Nguyên tắc đặc biệt của tác giả Jo Ki Yong vô cùng quan trọng đối với những bệnh nhân ung thư, những căn bệnh bị ảnh hưởng lớn từ thói quen sinh hoạt của mỗi người. Ba bước chuẩn bị cho điều trị được Jo Ki Yong nhắc tới trong cuốn Chữa ung thư bằng phương pháp dưỡng sinh bao gồm: Một, không gấp gáp, nóng vội. Hai, Tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về căn bệnh mà bản thân đang mắc phải. Ba, xây dựng và bám sát kế hoạch đề ra.


    Link mua: https://shopee.vn/Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Sách-Chữa-Ung-Thư-Bằng-Phương-Pháp-Dưỡng-Sinh-Thái-Hà-Books-Bản-Quyền-i.33639525.19373251457?

    Chữa ung thư bằng phương pháp dưỡng sinh - Tác giả Jo Ki Yong
    Chữa ung thư bằng phương pháp dưỡng sinh - Tác giả Jo Ki Yong
    Chữa ung thư bằng phương pháp dưỡng sinh - Tác giả Jo Ki Yong
    Chữa ung thư bằng phương pháp dưỡng sinh - Tác giả Jo Ki Yong
  10. Dưỡng sinh trong đời sống hàng ngày là một tác phẩm khác của tác giả George Ohsawa. Đây được coi là quốc sách ưng ý nhất của ông được xây dựng với mong muốn phục vụ cho những người muốn tìm hiểu sâu về dưỡng sinh bằng những nguyên tắc hết sức giản dị và thiết thực, tạo ra những gia đình với các thành viên có sức khỏe tốt, luôn vui tươi và hạnh phúc viên mãn. Cuốn sách nói nhiều về số phận con người, niềm hạnh phúc cũng như sự đau khổ mà bất kỳ ai cũng phải trải qua dựa trên những loại thức ăn mà họ ăn trong suốt cuộc đời.


    Thông qua cuốn sách, Ohsawa muốn gửi gắm đến độc giả rằng, chỉ cần có được một tinh thần phát triển mạnh mẽ, thì dù có mang một cơ thể suy yếu thì con người vẫn có thể sống một cuộc sống hạnh phúc, bởi tinh thần vốn mang sự thanh thoát, không bị ràng buộc vào cơ thể. Thông qua cuốn sách, độc giả có thể tìm hiểu về ẩm thực dưỡng sinh, từ đó có thể thưởng thức bất kỳ món ăn ngon nào nếu muốn mà vẫn có thể có được một cơ thể khỏe mạnh như người bình thường. Cuốn sách Dưỡng sinh trong đời sống hàng ngày chính là bản tóm tắt đầy đủ nhất của George Ohsawa về kinh nghiệm dưỡng sinh bao năm nay.


    Link mua: https://lazada.vn/sach-duong-sinh-trong-doi-song-hang-ngay-phuong-nam-book-i1024860078-s3429098486.html?

    Dưỡng sinh trong đời sống hàng ngày - Tác giả George Ohsawa
    Dưỡng sinh trong đời sống hàng ngày - Tác giả George Ohsawa
    Dưỡng sinh trong đời sống hàng ngày của tác giả George Ohsawa
    Dưỡng sinh trong đời sống hàng ngày của tác giả George Ohsawa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy