Tình Người Duyên Ma

top 1
Phương Trinh

Tình Người Duyên Ma chính là một bộ phim mang lại sự thành công vang dội cho nền điện ảnh của Thái Lan, nó đã được công chiếu rộng rãi tại hơn 10 quốc gia. Thông qua câu chuyện dân gian của Thái Lan khi nói về hồn ma huyền thoại Mae Nak Phra Khanong thì bộ phim tình người duyên ma đã được mô phỏng lại và gây sốt trong thời gian vừa qua.


Bộ phim kể về nhân vật Mak phải ra trận trong một cuộc chiến tranh, tại nơi đây anh đã được cứu sống bởi bộ tứ là Ter, Puak, Shin, Aey và trở thành những người bạn với nhau. Khi chiến tranh kết thúc, Mak cùng bốn người bạn trở về nhà.


Thế nhưng trong làng lại có tin đồn rằng người vợ của Mak đã chết khi sinh hạ đứa bé. Bốn người bạn của Mak quyết tâm điều tra tường tận và những câu chuyện dở khóc dở cười cũng bắt đầu xảy ra từ đây. Tình Người Duyên Ma cũng là một trong số ít những bộ phim ma mà nội dung phim tôn lên vẻ đẹp về tình người, tình anh em, tình vợ chồng ở trong xã hội.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Thể loại: kinh dị, hài hước, tâm lý, tình cảm, cổ trang
  • Đạo diễn: Banjong Pisanthanakun
  • Diễn viên: Mario Maurer vai Mak, Davika Hoorne vai Nak, Kantapat Permpoonpatcharasuk vai Aey, Nattapong Chartpong vai Ter, Wiwat Kongrasri vai Shin, Pongsatorn Jongwilak vai Puak.
  • Link phim: https://tv.apple.com/vn/movie/pee-mak/umc.cmc.70fapqy6hiw89hbxp8zdid847?action=play
Tình người duyên ma
Tình người duyên ma
Trailer phim tình người duyên ma

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy