Top 10 Bộ phim ma Thái Lan hài hước nhất

Phương Trinh 102417 1 Báo lỗi

Bạn có muốn xem một bộ phim vừa sợ hãi mà lại vừa hài hước? Điều đó không hề khó khi Thái Lan chính là vua của dòng phim ma xen lẫn các yếu tố hài hước. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tình Người Duyên Ma

    Tình Người Duyên Ma chính là một bộ phim mang lại sự thành công vang dội cho nền điện ảnh của Thái Lan, nó đã được công chiếu rộng rãi tại hơn 10 quốc gia. Thông qua câu chuyện dân gian của Thái Lan khi nói về hồn ma huyền thoại Mae Nak Phra Khanong thì bộ phim tình người duyên ma đã được mô phỏng lại và gây sốt trong thời gian vừa qua.


    Bộ phim kể về nhân vật Mak phải ra trận trong một cuộc chiến tranh, tại nơi đây anh đã được cứu sống bởi bộ tứ là Ter, Puak, Shin, Aey và trở thành những người bạn với nhau. Khi chiến tranh kết thúc, Mak cùng bốn người bạn trở về nhà.


    Thế nhưng trong làng lại có tin đồn rằng người vợ của Mak đã chết khi sinh hạ đứa bé. Bốn người bạn của Mak quyết tâm điều tra tường tận và những câu chuyện dở khóc dở cười cũng bắt đầu xảy ra từ đây. Tình Người Duyên Ma cũng là một trong số ít những bộ phim ma mà nội dung phim tôn lên vẻ đẹp về tình người, tình anh em, tình vợ chồng ở trong xã hội.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Thể loại: kinh dị, hài hước, tâm lý, tình cảm, cổ trang
    • Đạo diễn: Banjong Pisanthanakun
    • Diễn viên: Mario Maurer vai Mak, Davika Hoorne vai Nak, Kantapat Permpoonpatcharasuk vai Aey, Nattapong Chartpong vai Ter, Wiwat Kongrasri vai Shin, Pongsatorn Jongwilak vai Puak.
    • Link phim: https://tv.apple.com/vn/movie/pee-mak/umc.cmc.70fapqy6hiw89hbxp8zdid847?action=play
    Tình người duyên ma
    Tình người duyên ma
    Trailer phim tình người duyên ma

  2. Top 2

    Trường Học Ma Ám phần 1

    Trường học ma ám phần 1 kể về câu chuyện của 1 nhóm học sinh lớp 12 đầy tinh quái, trưởng nhóm là BIG một người gan dạ và có sở thích là hay tới những ngôi nhà hoang tìm ma nhằm chứng tỏ mình với lũ bạn. Khi kỳ nghĩ hè đến BIG và lũ bạn cùng đàn em khóa dưới của mình lên kế hoạch đến một ngôi trường cũ để tìm và chứng minh về nguyên nhân ngôi nhà bị bỏ hoang, nhưng ngoài lý do đó BIG đưa ra giải thuyết có sự tồn tại một vong hồn của một nam sinh và sau đó còn có cả một bí mật lớn hơn.


    Bí mật đó chính là cái chết của 3 giáo viên ở ngôi trường này và đang đợi nhóm học sinh tinh quái này khám phá. Mặc dù, bộ phim thuộc thể loại ma kinh dị, thế nhưng lại được đan xen khá nhiều tình tiết hài hước của các nam sinh trong độ tuổi quậy phá. Trường học ma ám phần 1 rất đáng cho bạn thưởng thức đó nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Thể loại: Hài Hước, Phim Ma
    • Đạo diễn: Poj Arnon
    • Diễn viên: Kittipat Samarntragulchai, Kunatip Pinpradub, Rittichai Tasarika, Worachai Sirikongsuwan, ...
    • Link phim: https://phimmoichilld.net/info/truong-hoc-ma-am-pm12783
    Hình ảnh trong phim trường học ma ám phần 1
    Hình ảnh trong phim trường học ma ám phần 1
    Trailer phim trường học ma ám phần 1
  3. Top 3

    Ma Nữ Tìm Chồng (Trường Học Ma Ám phần 2)

    Ở Trường Học Ma Ám phần 1, nhóm học sinh tinh quái đã đụng độ với oan hồn của 1 nam sinh cùng với 3 thầy cô giáo thì tới phần 2, họ sẽ bị trở về quá khứ và đối mặt với ma nữ truyền thuyết Thái Lan: ma NAK. Nếu như ở PEE-MAK (thuộc phim Tình Người Duyên Ma), các bạn đã được chứng kiến mối tình cảm động thì sang Trường Học Ma Ám phần 2 hay còn có tên gọi khác là Ma Nữ Tìm Chồng, tất cả mọi chuyện lại khác hẳn. Những chàng học sinh này phải giúp Nak tìm được chồng cô, nếu như họ không muốn bị Nak ám suốt đời.


    Với mô típ cũ là vừa hài hước vừa kinh dị, bộ phim này cũng đã tạo nên một sức hút không hề nhỏ trong lòng của những tín đồ của phim ma.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Thể loại: Hài Hước, Phim Ma
    • Đạo diễn: Poj Arnon
    • Diễn viên: Brian Richard Garton, Kittipat Samarntragulchai, Kunatip Pinpradub, Pongpitch Preechaborisuthikul
    • Link phim: https://phimplay24h.com/truong-hoc-ma-am-2-ma-nu-tim-chong
    Hình ảnh trong phim Ma Nữ Tìm Chồng (Trường Học Ma Ám phần 2)
    Hình ảnh trong phim Ma Nữ Tìm Chồng (Trường Học Ma Ám phần 2)
    Trailer phim Ma Nữ Tìm Chồng (Trường Học Ma Ám phần 2)
  4. Ma Của Ngày Hôm Qua tiếp tục kể về cuộc phiêu lưu đầy hài hước và ma quái của nhóm nam sinh Thái Lan. Lần này, họ đã tốt nghiệp trung học và cả nhóm quyết định đi du lịch tới Phuket ăn mừng.


    Nhưng thật không may khi cả thành phố lại bị một cơn sóng thần tấn công, làm cho nhóm nam sinh này phải tìm chỗ trú chân trong một khách sạn đổ nát và kinh dị. Tại đó, những chuyện đầy kỳ bí bắt đầu. Mặc dù có đề tài kinh dị, thế nhưng bộ phim này lại không có ý định khiến người xem sợ hãi, mà sẽ làm họ cười ngặt nghẽo từ đầu cho đến cuối phim. Xuyên suốt 3 phần của bộ phim, Trường học ma ám phần 3 vẫn được khán giả yêu quý và đón nhận rất nồng nhiệt.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Thể loại: Hài Hước, Phim Ma
    • Đạo diễn: Poj Arnon
    • Diễn viên: Kunatip Pinpradub, Kittipat Samarntragulchai, Worachai Sirikongsuwan
    • Link phim: https://motchill.info/xem-phim/ngoi-truong-ma-am-tap-3-3251_49016.html
    Hình ảnh trong phim Ma Của Ngày hôm qua (Trường Học Ma Ám phần 3)
    Hình ảnh trong phim Ma Của Ngày hôm qua (Trường Học Ma Ám phần 3)
    Trailer phim Ma Của Ngày hôm qua (Trường Học Ma Ám phần 3)
  5. Top 5

    Phim Ma Xuất Ma Nhập

    Ma Xuất Ma Nhập là một bộ phim điện ảnh mang cả 2 yếu tố kinh dị và hài hước... Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về một nhóm sinh viên mong muốn làm một video clip về đề tài tâm linh, và điều xui xẻo đã đến với họ khi chọn lựa một môi mộ để làm địa điểm quay phim.


    Câu chuyện bắt đầu kịch tính khi một hồn ma đã nhập vào cô gái diễn viên chính, làm cho mọi chuyện trở nên kinh hãi hơn. Hồn ma này muốn nhóm sinh viên phải giúp mình thực hiện cho bằng được một nguyện vọng nếu không sẽ mãi không bao giờ được siêu thoát. Ma Xuất Ma Nhập thật sự rất hài hước và không kém phần kinh dị, rất đáng để bạn thưởng thức bộ phim đó nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Thể loại: Hài Hước, kinh dị
    • Đạo diễn: Pakphum Wongjinda
    • Diễn viên: Panupan Jantanawong, Parkin Borwornsiriluck, David Asavanond
    • Link phim: https://www.youtube.com/watch?v=mSkkzyjIesE
    Ma Xuất Ma Nhập
    Ma Xuất Ma Nhập
    Ma xuất ma nhập
  6. Yêu Đến Chết - Ghost is All Around 2016 kể về 1 vụ tai nạn, 3 biến cố và 3 câu chuyện ghê rợn. Câu chuyện đàu tiên nói về Tar (Weir) là anh chàng luôn bị người yêu là Som dọa sẽ tự tử. Không thể chịu đựng được nữa, Tar đã cắt đứt quan hệ với Som và thách thức liệu Som có thể tự tử. Cuối cùng thì Tar cũng trông thấy được cảnh Som chết như mong muốn. Chết nhiều lần, bằng nhiều hình thức và với nhiều cách cho đến khi Tar biết rằng dù cho Som đã chết thế nhưng mọi chuyện vẫn chưa thể dừng lại.


    Câu chuyện thứ 2 là kể về Mod, Den, Ke và Ott là một hội bạn thân tại trường đại học. Mod đã gặp phải tai nạn trên đường cao tốc và trở về với hình dạng đầy đáng sợ. Sự ghê rợn xen lẫn với nhiều yếu tố hài hước và nỗ lực tìm cách để đưa bạn mình tới được chỗ mà họ muốn.


    Câu chuyện thứ 3 kể về Kat là người vốn sợ ma và rất ghét nước đã bị Jane là một đứa bạn thích nước và mê trai lừa đi chơi Songkran tại Chiangmai. Cả hai đã gặp phải những sự kiện kỳ lạ cả về nước lẫn về đàn ông và kể cả ma quỷ. Nhưng Jane vẫn luôn bảo vệ và chăm sóc cho Kat. Chỉ cho đến khi Kat nhận được một cuộc gọi từ Boy, người yêu Kat cô mới biết mình đã thực sự bị lừa...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Thể loại: Hài Hước,ma, tâm lý
    • Đạo diễn: Sarawut Wichiensarn
    • Diễn viên: Nutthasit Kotimanuswanich , Ramita Mahapreukpong , Mek Mekwattana,...
    • Link phim: https://motchill.info/xem-phim/yeu-den-chet-tap-full-1182_19630.html
    Hình ảnh trong phim Yêu Đến Chết - Ghost is All Around 2016
    Hình ảnh trong phim Yêu Đến Chết - Ghost is All Around 2016
    Trailer phim Yêu Đến Chết - Ghost is All Around 2016
  7. Top 7

    Ngôi đền kỳ quái

    Ngôi đền kỳ quái kể về nhóm bạn thân gồm 3 người là Ballon, Nong, First vì lời hứa rằng nếu trúng số sẽ cạo đầu đi tu ở đền thờ Pee Nak. Cả 3 chỉ hứa chơi mà đâu ngờ rằng mình lại trúng số thật nên đành ngậm ngùi tới đền thờ xin xuất gia. Sau khi vào đền thì hàng loạt những biến cố dở khóc dở cười xảy ra khiến cho khán giả khi xem bộ phim phải "cười ra nước mắt" với độ hài hước của bộ 3 này.


    Xuyên suốt bộ phim là những tình huống gây cười, song cùng đan xen những pha hù dọa khiến người xem thót tim. Tuy nhiên bộ phim vẫn đem lại cảm giác hài hước cho khán giả hơn là nỗi sợ ám ảnh kéo dài. Hiện bộ phim đã ra tới phần 3, các bạn hãy cày trọn bộ các phần Ngôi đền kỳ quái cùng chúng mình nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Thể loại: hài hước, kinh dị
    • Đạo diễn: Phontharis Chotkijsadarsopon
    • Diễn viên: Chinawut Indracusin, Chutima Naina, Wachara Pan-Iom
    • Link phim: https://tv360.vn/movie/ngoi-den-ky-quai-pee-nak?m=8449
    Ngôi đền kỳ quái
    Ngôi đền kỳ quái
    Trailer Ngôi đền kỳ quái
  8. Top 8

    Daeng: Hậu duệ "Tình người duyên ma"

    Daeng - Hậu Duệ "Tình Người Duyên Ma" được ví như là hậu truyện gây cười của "Tình người duyên ma". Thuộc thể loại phim kinh dị nhưng lại chiếm đa số yếu tố hài hước vô cùng duyên dáng.


    Daeng - Hậu Duệ "Tình Người Duyên Ma" thay vì khai thác chuyện tình về Nak và Mak thì quyết định đào sâu vào một nhân vật mới hơn: Con trai của nàng Nak - cậu bé Daeng. Sau khi bố mẹ cùng rời khỏi thế giới này, vô tình linh hồn của Daeng còn kẹt lại chưa thể siêu thoát. Cậu bé được sư trụ trì cùng những người dân trong làng giữ lại, dâng thức ăn cúng tế mỗi ngày và cho phép cậu làm bạn với cả làng, đặc biệt là với những đứa trẻ. Daeng cũng là một cậu ma dễ mến, chuyên giúp đỡ dân làng bằng khả năng "chỉ ma mới có" của mình.


    Trong khi Daeng chỉ muốn sống yên ổn cùng dân làng thì một nhóm thầy săn quỷ lại muốn bắt Daeng đi. Chúng rắp tâm đổ tội cho cậu bé ma là một con quỷ ác độc, thậm chí sẵn sàng giết cả người dân trong làng.


    Cuối cùng Daeng sẽ ra sao? Các bạn hãy mau mau xem bộ phim này đi nhé. Chắc chắn bộ phim sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Thể loại: kinh dị, hài hước, tâm lý
    • Đạo diễn: Jack Chaleumpol Tikumpornteerawong
    • Diễn viên: Maki Machida Sutthikulphanich, X Champagne, Nui Chernyim, Yong Chernyim, Na Phuang Chernyim, Nong Chernyim Piyachot
    • Link phim: https://vieon.vn/daeng-hau-due-tinh-nguoi-duyen-ma.html
    Daeng - Hậu Duệ
    Daeng - Hậu Duệ "Tình Người Duyên Ma"
    Trailer Daeng - Hậu Duệ "Tình Người Duyên Ma"
  9. Top 9

    Ngôi đền kỳ quái 2

    Tiếp nối sự thành công của phần 1, Ngôi đền kỳ quái 2 cho ra mắt một lần nữa làm khuấy đảo phòng vé. Ở phần này, hai nhà sư Balloon và First sau một thời gian sống tại đền đã nung nấu ý định hoàn tục để có một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên lời nguyền của ngôi đền khiến họ không thể có cuộc sống bình yên, luôn bị “con ma” quấy rối tìm cách sát hại khiến họ khiếp sợ và phải quay về đền tìm nơi lương tựa, lẩn trốn.


    Ngôi đền ma quái 2 được đánh giá cao hơn phần một cả về nội dung lẫn diễn xuất. Bộ phim với nhiều tình huống "khó đỡ" của bộ 3 diễn viên chính đều khiến người xem "cười lăn cười bò". Bộ phim cho ra mắt lần này đã gặt được rất nhiều thành công, tạo tiền đề cho phần 3 ra mắt.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Thể loại: hài hước, kinh dị
    • Đạo diễn: Phontharis Chotkijsadarsopon
    • Diễn viên: Paisarnkulwong Vachiravit, Phiravich Attachitsataporn, Timethai Plangsilp
    • Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81239624?source=35
    Ngôi đền kỳ quái 2
    Ngôi đền kỳ quái 2
    Ngôi đền kỳ quái 2
  10. Top 10

    Ngôi đền kỳ quái 3

    Gần đây nhất, bộ phim Ngôi đền kỳ quái 3 đã được cho ra mắt sau thời gian dài chờ đợi. Nối tiếp 2 phần trước, bộ phim vẫn đạt doanh thu phòng vé rất cao ngay từ khi ra mắt. Nội dung không quá mới mẻ nhưng với các tình huống hài hước duyên dáng, bộ phim từ xứ sở Chùa Vàng vẫn được khán giả vô cùng yêu mến.


    Ngôi đền kỳ quái 3, Aod bị dính lời nguyền từ chiếc lắc chân vàng bị ma ám. Hồn ma trú ngụ trong chiếc lắc là một kẻ tham lam, vốn chiếc lắc bị hắn đánh cắp khi giả vờ quy y cửa Phật, phạm điều cấm kỵ trong mắt thần rắn Naga - người bảo hộ Đức Phật khi ngài đang cứu vớt chúng sinh. Trong lúc bị Naga truy đuổi, hắn đã trốn vào một hang núi và chết ở đó trong sự đau đớn. Để hóa giải lời nguyền, Aod phải trở thành một nhà sư. Nhưng âm hồn hắn quá độc ác, hắn không muốn Aod quy y mà phải chịu kết cục giống như hắn. Từ đó, nhóm bạn của Aod phải cố gắng bảo vệ và giúp đỡ bạn hóa giải lời nguyền.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Thể loại: hài hước, kinh dị
    • Đạo diễn: Phontharis Chotkijsadarsopon
    • Diễn viên: Vachiravit Paisarnkulwong, Bhuripat Vejvongsatechavat, Witthawat Rattanoboonbaramee
    • Link phim: https://vieon.vn/ngoi-den-ky-quai-3.html
    Ngôi đền kỳ quái 3
    Ngôi đền kỳ quái 3
    Ngôi đền kỳ quái 3



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy