Top 6 Phim Thái Lan theo thể loại "Cưới Trước Yêu Sau" hay nhất

Thu Hoai 34337 0 Báo lỗi

Giữa vô vàn những câu chuyện tình yêu đi từng bước để tiến đến hôn nhân thì các câu chuyện tình đi từ hôn nhân rồi mới yêu luôn có sức hút hơn cả bởi sự mới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cô Vợ Bắt Buộc

    Cô Vợ Bắt Buộc xoay quanh mối tình cưới trước yêu sau của nàng lọ lem Tawan và chàng trai thừa kế Tomorn. Tawan (Pie Rinrada) đang sống và làm người giúp việc cho Yuanjai và Yadfah, con gái của Yuanjai. Yadfah được cha mình là ông Yod hứa hôn cho Tomorn (Mai Warit), con trai của người bạn thân của mình.


    Yadfah không muốn kết hôn với Tomorn vì nghĩ rằng anh là kẻ nhà quê nghèo mạt, hơn nữa Yadfah cũng đang chung sống như vợ chồng với người đàn ông khác. Cho nên Yuanjai và Yadfah đã để Tawan thay Yadfah kết hôn với Tomorn. Cả hai dần có tình cảm với nhau nhưng Tawan vẫn luôn dằn vặt vì đã lừa dối người mình yêu.


    Bên cạnh đó, cô luôn bị bắt nạt và hãm hại với các cô gái trà xanh xung quanh Tomorn. Mối quan hệ của Tawan và Tomorn sẽ ra sao khi Yadfah biết được thân phận giàu có của Tomorn và tìm cách ép buộc Tomorn ly dị với Tawan? Hãy cùng đón xem Cô Vợ Bắt Buộc để biết diễn biến nhé!


    Link phim: https://fptplay.vn/xem-video/co-vo-bat-buoc-6018c09f2089bd0ed6d9bc35

    Cô Vợ Bắt Buộc
    Cô Vợ Bắt Buộc
    Cô Vợ Bắt Buộc Poster
    Cô Vợ Bắt Buộc Poster

  2. Top 2

    Minh Châu Rực Rỡ

    Minh Châu Rực Rỡ kể về Praomook (Bua Nalinthip) là một cô gái làm việc tại một hộp đêm để kiếm tiền trả nợ. Cô với Chalunthorn (Pon Nawasch) đã xảy ra mâu thuẫn vì anh ấy hiểu lầm cô, anh luôn cho rằng cô ấy là một cô gái xấu xa. Một ngày đẹp trời vận xui ám tình, cha mẹ Chalunthorn đã yêu cầu Praomook kết hôn với anh để xóa bỏ vận rủi cho chính anh. Cô chấp nhận lời cầu hôn chỉ để trả thù những hành động xem thường của anh dành cho mình.


    Nhưng để không kết hôn với cô, anh đã giả vờ mình là "Gay" để trốn tránh nhưng cô không tin. Cuối cùng lý trí không thắng được con tim, họ bắt đầu yêu nhau, nhưng những trở ngại cho tình yêu của họ cũng bắt đầu xuất hiện khi Treenucht - người yêu cũ của Chalunthorn muốn cố gắng dành lại anh. Ngoài ra còn có Maithong, đối thủ của gia đình Praomook và Chalunthorn xuất hiện. Cùng đón xem diễn biến tiếp theo của Minh Châu Rực Rỡ nhé!


    Link phim: https://vieon.vn/minh-chau-ruc-ro.html

    Minh Châu Rực Rỡ
    Minh Châu Rực Rỡ
    Minh Châu Rực Rỡ
    Minh Châu Rực Rỡ
  3. Top 3

    Yêu thầm anh xã

    My Husband in Law (Yêu thầm anh xã) là bộ Phim truyền hình Thái Lan phát sóng vào năm 2020 do hãng Thong Entertainment - nhà sản xuất Ann Thongprasom và đạo diễn Ampaiporn Jitmaingong. Phim với sự tham gia của Prin Suparat và Nittha Jirayungyurn.


    Yêu Thầm Anh Xã kể về Tianrawat – một kiến trúc sư yêu thích sự riêng tư, vô tình gặp phải tình huống ép buộc anh phải kết hôn cùng Mei – người em gái không ruột thịt suốt ngày chỉ toàn cười đùa hớn hở. Nhưng người mà anh chọn làm vợ phải đẹp cả vẻ ngoài lẫn tâm hồn. Về sau khi biết Mei thầm thích mình, lại càng khiến anh phải nhanh chóng ly hôn. Anh vạch ra kế hoạch mà không hay biết rằng đây sẽ là lần kết hôn duy nhất và cuối cùng trong đời.


    Link phim: https://www.youtube.com/watch?v=4RARIOZYTEg&list=PLib9DELdWtv0mIfXfHDPgltVkgpb1_NMO

    Yêu thầm anh xã
    Yêu thầm anh xã
    Yêu thầm anh xã
    Yêu thầm anh xã
  4. Top 4

    Mắt xích hận thù

    So Wayree (Mắt xích hận thù) là bộ phim truyền hình Thái Lan phát sóng vào năm 2020. Phim với sự tham gia của Hussawee Pakrapongpisan và Mookda Narinrak. Phim được phát sóng trên kênh Channel 7 Thái Lan từ ngày 14 tháng 08 năm 2020 - khung giờ tối 8h20 thứ 6, thứ 7, Chủ nhật.


    Mắt xích hận thù kể về hai gia tộc dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Họ vốn thân thiết từ thế hệ ông bà nhưng họ dần trở nên đối nghịch. Để chiếm lấy vị trí số một, họ tranh đấu một mất một còn. Nam chính Prinoot – hậu duệ của gia tộc Sirimontra, lớn lên cùng mẹ ở Mỹ. Anh không hề biết cuộc sống có cha là như thế nào. Vì mẹ anh chỉ là một tình nhân bị bỏ rơi. Pramida là người thừa kế duy nhất của đế chế bất động sản Emporium. Cô bị kéo vào cuộc chiến này sau khi bị đánh thuốc mê và bị cưỡng hiếp. 4 năm sau, cô trở lại mang theo một cặp sinh đôi nhưng nói với mọi người rằng đó là em của cô. Prinoot gặp lại Pramida khi hai người đứng ở hai bên chiến tuyến. Mặc dù họ đã có một cặp sinh đôi, nhưng giữa họ không phải là tình yêu, mà là thù hận.


    Link phim: https://www.youtube.com/watch?v=3dg7WAxE5jM

    Mắt xích hận thù
    Mắt xích hận thù
    Mắt xích hận thù
    Mắt xích hận thù
  5. Top 5

    Định mệnh trái ngang

    Prom Pissawat (Định mệnh trái ngang) là bộ phim truyền hình Thái Lan phát sóng vào năm 2020. Phim có sự tham gia của Kumkrit Piyaphun và Pimprapa Tangprabhaporn. Phim được phát sóng trên kênh Channel 7 Thái Lan từ ngày 20 tháng 07 năm 2020.


    Định mệnh trái ngang là câu chuyện tình yêu định mệnh giữa hai con người đến từ hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Plapol, một chàng trai mang định kiến về phụ nữ, cho rằng tất cả mọi phụ nữ trên thế giới này đều là những kẻ hám tiền và đào mỏ sau khi bố anh đã dẫn người phụ nữ khác về nhà. Plapol quyết định đi tới Thái Lan để tìm lại mẹ của mình. Khi đến Thái, anh gặp được Pantawan, một nữ ca sĩ xinh đẹp và quyến rũ ở quán bar và ngay lập tức cho rằng cô cũng giống như bao người phụ nữ khác, dùng mọi cách để đánh đổi lấy tiền, bao gồm cả thân thể mình.


    Tuy nhiên, Pantawan không phải là loại con gái như Plapol nghĩ. Cô hàng ngày làm việc chăm chỉ và kiếm tiền một cách chính đáng nên không thể chấp nhận sự sỉ nhục bởi một người khinh rẻ phụ nữ như Plapol. Cả hai luôn trong trạng thái căng thẳng và đối đầu lẫn nhau nhưng dần dần tiến đến sự thấu hiểu và tình yêu. Tuy nhiên, khi hoa tình yêu nở rộ thì một sự thật trái ngang được phơi bày: mẹ ruột của Pantawan lại chính là mẹ kế của Plapol.


    Link phim: https://www.youtube.com/watch?v=MnCftIs4JyI&list=PLgCEtHulTQE2IZejcS0FokIFO0UWoW81r

    Định mệnh trái ngang
    Định mệnh trái ngang
    Định mệnh trái ngang
    Định mệnh trái ngang
  6. Top 6

    Cô dâu nhập khẩu

    Cô dâu nhập khẩu là câu chuyện tình yêu dí dỏm và hài hước nhưng không kém phần cảm động của cô nàng kiêu sa và xinh đẹp Lisa cùng anh chàng điển trai tên Don – người được mệnh danh nam thần sở hữu trái tim ấm áp. Sau khi Lisa du học nước ngoài về, cô vào bar uống rượu, kết quả là say bí tỉ, Don nhìn thấy không nỡ để cô gặp nguy hiểm nên đã đưa cô vào khách sạn nghỉ ngơi. Sáng hôm sau tỉnh lại, Lisa tưởng Don đã cưỡng bức mình nên đã đến tìm Don để tính sổ. Mẹ của Don đã gặp Lisa ở nước ngoài từ trước và được cô giúp đỡ nên bà rất thích Lisa. Gia đình của Lisa mắc nợ và chủ nợ muốn bắt Lisa bán thân trả nợ. Mẹ của Don đã trả nợ giúp gia đình Lisa, bà muốn Lisa kết hôn với Don. Mẹ của Don đã giả vờ bị bệnh nặng nên Don và Lisa đã thương lượng với nhau và đồng ý giả kết hôn. Lisa lúc này đành bất đắc dĩ phải kết hôn với Don, trong khi anh đang là người thừa kế của một trang trại gia súc lớn.


    Chuyện kết hôn là thế nhưng Don trước đó là một người đàn ông rất hào hoa, anh được nhiều phụ nữ săn đón nhưng kỳ lạ là anh chưa động lòng với bất cứ ai. Hai con người với 2 tính cách trái ngược nhau nên ngay từ lần đầu gặp mặt thì cả 2 đã không mấy ưa đối phương. Tuy nhiên, thời gian khiến họ hiểu nhau và sẵn sàng hi sinh vì người mình yêu. Cùng xem câu chuyện hài hước của Cô dâu nhập khẩu sẽ ra sao nhé!


    Link phim:

    Cô dâu nhập khẩu
    Cô dâu nhập khẩu
    Cô dâu nhập khẩu
    Cô dâu nhập khẩu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy