Daeng: Hậu duệ "Tình người duyên ma"

top 8
Nguyễn Phương Thảo

Daeng - Hậu Duệ "Tình Người Duyên Ma" được ví như là hậu truyện gây cười của "Tình người duyên ma". Thuộc thể loại phim kinh dị nhưng lại chiếm đa số yếu tố hài hước vô cùng duyên dáng.


Daeng - Hậu Duệ "Tình Người Duyên Ma" thay vì khai thác chuyện tình về Nak và Mak thì quyết định đào sâu vào một nhân vật mới hơn: Con trai của nàng Nak - cậu bé Daeng. Sau khi bố mẹ cùng rời khỏi thế giới này, vô tình linh hồn của Daeng còn kẹt lại chưa thể siêu thoát. Cậu bé được sư trụ trì cùng những người dân trong làng giữ lại, dâng thức ăn cúng tế mỗi ngày và cho phép cậu làm bạn với cả làng, đặc biệt là với những đứa trẻ. Daeng cũng là một cậu ma dễ mến, chuyên giúp đỡ dân làng bằng khả năng "chỉ ma mới có" của mình.


Trong khi Daeng chỉ muốn sống yên ổn cùng dân làng thì một nhóm thầy săn quỷ lại muốn bắt Daeng đi. Chúng rắp tâm đổ tội cho cậu bé ma là một con quỷ ác độc, thậm chí sẵn sàng giết cả người dân trong làng.


Cuối cùng Daeng sẽ ra sao? Các bạn hãy mau mau xem bộ phim này đi nhé. Chắc chắn bộ phim sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Thể loại: kinh dị, hài hước, tâm lý
  • Đạo diễn: Jack Chaleumpol Tikumpornteerawong
  • Diễn viên: Maki Machida Sutthikulphanich, X Champagne, Nui Chernyim, Yong Chernyim, Na Phuang Chernyim, Nong Chernyim Piyachot
  • Link phim: https://vieon.vn/daeng-hau-due-tinh-nguoi-duyen-ma.html
Daeng - Hậu Duệ
Daeng - Hậu Duệ "Tình Người Duyên Ma"
Trailer Daeng - Hậu Duệ "Tình Người Duyên Ma"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy