Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Bạch Dương

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

TÌNH CẢM

Ngày 4/11 khi mặt trăng bắt đầu chiếu vào cung Bọ Cạp, những điều bất ổn sẽ dần đến với bạn, nhưng bạn đã làm đúng khi quyết định đi đến tận cùng với nó. Trong sâu thẳm, bạn đã cảm nhận được sự thật nhưng lại không dám đối diện. Nhưng Bạch Dương à, đối diện với nó càng sớm sẽ càng sớm giúp bạn thoải mái hơn đấy.


Sao Hỏa mạnh mẽ cũng bắt đầu tận hưởng những phút giây thư thái bên Bọ Cạp khi nó vuông góc với sao Thổ và tránh xa Bảo Bình vào ngày thứ 10. Đây cũng là thời điểm bạn phải đưa ra nhiều quyết định khó khăn. Mặc dù bạn đã đưa ra nhiều yêu cầu với người yêu hoặc Crush của mình nhưng bạn vẫn chưa sẵn sàng đáp ứng. Bạch Dương có vấn đề gì vậy?

Những lần thiếu quyết đoán liên tiếp khiến bạn cảm thấy vô cùng căng thẳng do sự đối lập giữa Sao Hỏa và Sao Thiên Vương, và sự thất vọng tột độ chính là kết quả của việc tranh giành. Điều quan trọng ở đây là bạn đã thực sự đúng chưa? Chiến thắng không phải tất cả, đặc biệt khi nó làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn. Hãy lùi một bước để có những bước đi thông minh hơn nhé Bạch Dương.


Việc thường xuyên trò chuyện với người khác cũng là ý tưởng không tồi đấy, đây cũng là cách mà sao Hỏa có thể kết nối với Nhân Mã vào ngày 24, ở đây bạn sẽ cảm nhận được hết những phép màu của cuộc sống. Bạn nhìn mọi thứ dưới góc độ một nhà thám hiểm, và bạn sẽ không bao giờ biết mọi thứ có thể sẽ bắt đầu chỉ bằng lời nói . Những thứ thú vị đang chờ bạn phía trước đấy.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Bạch Dương

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy